ดูหนังฟรีออนไลน์ Spies in Disguise : ยอดสปายสายพราง

Posted 2020/01/21 4792 0

ดูหนังฟรีออนไลน์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่น หนังออนไลน์ล่าสุด เต็มเรื่อง คู่หูคู่ฮา นำทีมให้เสียงพากย์ โดย วิล สมิธ และทอม ฮอลล์แลนด์

ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังสายลับที่คนดูหนังชาวไทย เด็กชอบดู ผู้ใหญ่ก็ดูได้ เรื่องราวเบาสมอง ชวนขำชวนฮา เหมาะยิ่งนัก กับการเป็นครอบครัว Spies in Disguise หรือชื่อไทย ยอดสปายสายพราง เป็นแอนิเมชั่นเรื่องแรก ของค่าย Blue Sky ที่ออกฉายหลังจาก ดิสนีย์ได้เข้าซื้อ ค่ายฟ็อกซ์เรียบร้อย ซึ่งตัวค่ายแอนิเมชั่นเอง ก็มีผลงาน มาก่อนหน้านี้มากมาย ที่สร้างชื่อจริงจังเลย ก็คือแฟรนไชส์ Ice Age กับ หนังคำชมเยี่ยมอย่าง The Peanuts Movie (2015)

ซึ่งเป็นอีกค่าย ที่มักมีหนังส่งเข้าฉายโรง แทบทุกปี โดยเรื่องสุดท้าย ที่เข้าฉายบ้านเราคือ หนังแอนิเมชั่น กระทิงหัวใจคิวต์อย่าง Ferdinand (2017) ดูหนังฟรีออนไลน์ ชัด จึงเห็นได้ว่า หนังสายลับเรื่องนี้ ที่ใช้เวลากว่า 2 ปี ในการผลิตน่าจะได้รับการดูแล อย่างพิถีพิถันทีเดียว

ทั้งนี้ นิก บรูโน และ ทรอย เควน เป็นผู้กำกับหน้าใหม่ ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ล่าสุด ที่ทางค่ายเปิดโอกาสให้พวกเขา ทำงานสายโปรดักชันเดิมของค่ายขึ้นมา ทำหนังใหญ่เต็มตัวครั้งแรก

หนังออนไลน์ล่าสุด นักวิทยาศาสตร์สมองเปรื่อง วอลเตอร์ เบ็คเก็ตต์ เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง แต่สมอง กับ สิ่งประดิษฐ์ของเค้า เทพสุด ๆ วันหนึ่งเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ สายลับสุดเท่ เฉียบ ดู มีเสน่ห์ แลนซ์ สเตอร์ลิ่ง ยอดสปายที่พลาดกลายเป็นนกพิราบ

 

 

 

ดูหนังฟรีออนไลน์

Spies in Disguise (2020) : ยอดสปายสายพราง

กำหนดฉาย: 9 มกราคม 2020

แนว: แอ็คชั่น | ผจญภัย | แอนิเมชั่น

นำแสดง: วิล สมิธ, ทอม ฮอลแลนด์, คาเรน กิลแลน

กำกับ: นิค บรูโน, ทรอย ควาน

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของคู่หูคู่ฮา กับ การออกจารกรรมข้ามชาติ แลนซ์ สเตอร์ริ่ง (วิล สมิธ) สายลับที่เจ๋ง ที่สุดในโลก เขาเท่ มีเสน่ห์ ตัวพ่อ…มีฝีมือร้ายกาจ การช่วยโลก คืออาชีพของเขา ไม่มีใครจะทำได้ดี ไปกว่าเขาอีกแล้ว ซึ่ง วอลเทอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) เด็กหนุ่มที่มีจิตใจดี ซึ่งนิสัย แทบจะตรงข้ามกับ แลนซ์ โดยสิ้นเชิง ซึ่งเขาอาจไม่ใช่ คนที่พูดคุยได้เก่งนัก หรือ แม้ว่าเขา จะขาดความสามารถ ในการเข้าสังคม แต่ความสามารถเหล่านั้น ก็ถูกทดแทนด้วยความฉลาด ของ ช่างประดิษฐ์ วอลเทอร์เป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ ผู้ประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ใช้ ในภารกิจต่าง ๆ ของแลนซ์นั่นเอง ดูหนังฟรีออนไลน์ HD แต่เมื่อเหตุการณ์ ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อทั้งสองต้องหันมา เชื่อมั่นในตัวกัน และกันในแง่มุมใหม่ ๆ ที่จะ ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่พวกเขา ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม เพื่อช่วยชีวิตคนบนโลก นี่เองที่หากพวกเขาไม่เรียนรู้ ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ ในอันตรายใหญ่หลวง

ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังออนไลน์ล่าสุด เรามาทำความรู้จักกับเจ้าของเสียงพากย์ ของแต่ละตัวละครหลักกันหน่อย

สำหรับตัวละครก็แทบที่จะนำเสนอมาได้แบบเหมาะสม กับดาราที่มารับเสียงพากย์ของสายลับผิวเข้มที่ทั้ง สุดเทห์ สุดเนี๊ยบ ในนามว่า แลนซ์ ที่ได้ วิล สมิธ มาทำหน้าที่รับบท [ซึงหน้าตาตัวละคร เหมือนกับผู้พากย์เสียงมาก นึกว่า สิทธมาเล่นเองเลย]

ส่วนผู้ที่รับบท หนุ่มน้อยแสนเนิร์ดแสนซนอย่าง วอลเทอร์ ที่ท่าทางคาแรกเตอร์สุดกวน ๆ ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นั้นก็คือ ทอม ฮอลแลนด์ ซึงมีความคล้ายคลึงกันมาก โดยชื่อของ 2 ตัวละครนำก็เป็นการตั้งเพื่อให้เกียรติคารวะแด่ วอลเทอร์ แลนซ์ (Walter Lantz) แอนิเมเตอร์ชั้นครูผู้ให้กำเนิดตัวละคร Woody Woodpecker ด้วย หนังออนไลน์ล่าสุด การเลือกคนพากย์ ด้วยการดีไซน์คาแรกเตอร์ออกมา ได้ชัดเจนแบบนี้แล้ว ก็หายห่วง หนังก็รอดไปเกินครึ่งตัวแล้ว

เพราะถือว่า 2 ตัวละครที่ได้กล่าวถึงนี้ เป็นคีย์หลักของเรื่องเลยก็ว่าได้ คอนทราสต์ระหว่างสายลับอันดับหนึ่งของโลก ที่มั่นใจในตัวเอสูง สไตล์การทำงานของเขา ชอบที่จะบินเดี่ยว ไม่ชอบทำงานเป็นทีม ทั้งยังยึดคติ โลกนี้มันโหดร้าย ต้องใช้ไฟต้านไฟ จะใจดีกับวายร้ายไม่ได้เด็ดขาด กับอีกตัวละคร คนเป็นเด็กหนุ่มโลกสวยนักประดิษฐ์ มีความสามารถทางด้านนี้ ส่อแววมาตั้งแต่ยังเล็ก ที่เชื่อว่าความเพี้ยนที่ทุกคนมองข้ามหัวตลอดเวลาของเขา สักวันจะนำโลกสู่สันติสุขได้ โดยที่ไม่ต้องประหัตประหารใครอีก เขาเลยออกแบบอุปกรณ์มหัศจรรย์มากมาย ที่ไม่อาจฆ่าใครได้ ทั้ง ระเบิดกากเพชรที่ฉายรูปแมวเหมียว เพื่อให้วายร้ายจิตใจอ่อนโยนลง เป็นต้น คือพลอตง่าย ๆ แค่นี้ล่ะแต่เอามาขยี้ความขัดแย้งได้สนุกนักแล

สรุป 

Spies in Disguise ในเรื่องของความสนุกนั้น อาจจะไม่ได้สนุกสุดโต่งไปซะทุกตอน ดูหนังฟรีออนไลน์ มันๆ หนังออนไลน์ล่าสุด  แต่ก็ให้ความบันเทิงได้ไม่น้อย ในความน่ารักของเจ้าสายลับนกพิราบตัวน้อย ดูแล้วตัวละครจะค่อย ๆ ลงตัวมากขึ้นไปเรื่อย ๆ ระหว่างเดินเรื่อง แล้วในตอนจบตอนสุดท้าย ถึงแม้ว่ามันจะคลายปมแบบง่าย ๆ แต่ก็ทำให้รู้สึกโล่งใจ ที่เรื่องจบแบบ Happy Ending บางทีสิ่งที่โลกอาจต้องการมากที่สุดในตอนนี้ อาจจะเป็นคนเพี้ยน ๆ อย่างวอลเทอร์ก็เป็นได้

บทบาทอีกเรื่องที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้ ของพ่อหนุ่มสมิธ

กับอีกบทบาทงานการแสดงของเขา ที่โด่งดัง ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ของ วิลล์ สมิธ ในบท นักสืบ Mike Lowrey หนีไม่พ้นบทลักษณะแบบนี้ หน้าพี่เขาให้หรือสีผิวเขาได้กันนะ [แซวนะคะ] เป็นเรื่องราวของสองตำรวจ คู่หูคู่ฮาที่ต้องเข้าไปทำภารกิจ ปราบอาชญากรตัวร้าย ในเมืองไมอามี่ เมื่อเรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้นในเมืองของพวกเขา มีหรือที่ตำรวจระดับ พระกาฬคู่หูขวางนรกจะอยู่เฉย!

เมื่อมาถึงภาคต่อของ คู่หูในปีนี้ Bad Boys for Life(2020) คู่หูตลอดกาลขวางนรก นี้ ภาคต่อในปีนี้ ห่างจากภาค Bad Boys II ถึง 17 ปี กันเลยยังคงได้คู่หูคู่เดิมคือ Will Smith กับ Martin Lawrence ที่ตอนนี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 50 กว่ากันทุกคนแล้ว ในภาคนี้ เราจะได้เห็น การรวมตังตั้ง ทีมของกองตำรวจไมอามี่ที่ได้รวมตัวเฉพาะกิจ โดยเฉพาะพวกหัวกะทิขึ้นมา เป็นยอดทีมในชื่อ AMMO ที่ได้รับมอบหมายให้โค่นล้ม เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ อย่าง Armando Armas (รับบทโดย Jacob Scipio) นักฆ่าเลือดเย็นผู้ชั่วร้าย โดยแม่ของ Armas ผู้มีความโหดเหี้ยมพอ ๆ กับลูกชายได้หมายหัวให้เขาไปฆ่า Mike Lowery

เรื่องนี้เป็นการนำแฟรนชายส์ชุดนี้ กลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง ของสตูดิโออย่างโซนี่ พิคเจอร์ส คือความคาดหวังที่จะสานต่อจักรวาล Bad Boys ให้กลับมาโลดแล่นนจอใหญ่คาดหวังผลระยะยาวด้วยการจับกลุ่มคนดูกลุ่มใหม่ ๆ แน่นอนว่า ถ้าหากหนังประสบความสำเร็จ การสร้างภาค 4-5-6 จะต้องตามมาอย่างแน่นอน ประกอบกับก่อนหน้านี้ หนังแฟรนชายส์หลายเรื่องของโซนี่ พิคเจอร์ส ถือได้ว่าไม่ได้รับความนิยม หรือรายได้ไม่เข้าเป้าอาทิ Men In Black, 21 และ 22 Jump Street ที่ลือกันว่าจะมีภาคต่อ หรือครอสโอเวอร์จักรวาลกันแต่ก็ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างจนปัจจุบันโปรเจ็คได้หายเข้ากรุไปแล้ว Charlie’s Angels ล้มเหลวอย่างหนักเมื่อปลายปีก่อน ส่วน Resident Evil และ Underworld ก็จบมหากาพย์ไปเรียบร้อบแล้ว (แต่โซนี่ก็ยังมีแผนที่จะรีบูต Resident Evil กลับมาอีกรอบเร็วๆนี้) ดังนั้นเมื่อพิจารณาแฟรนชายส์ที่ยังดูได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกคงเหลือแค่ James Bond และ Jumanji เท่านั้น

จุดเด่นประการสำคัญของ คู่หูตลอดกาลขวางนรก นี้ คือการนำบุคลิกของสองตัวละครเอกกลับมาขึ้นจอได้อย่างเปี่ยมชีวิตชีวา ดูเป็นมนุษย์ที่มีเลือดเนื้อ เจ็บได้ตายเป็น ของการเพิ่มปูมหลังของตัวละคร ยิ่งทำให้พวกเขามีมิติที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทำความรู้จักไมค์และมาร์คัสได้มากยิ่งขึ้น ถึงแม้คนที่ยังไม่เคยดูแฟรนชายส์ แบดบอย มาก่อนก็สามารถดูหนังภาคนี้โดยเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้อยู่ดี

ผลงานการกำกับของเอดิล กับ บิลัล รวมไปถึงบทภาพยนตร์ของปีเตอร์ เคร็กและ โจ คาร์นาฮาน ได้นำจักรวาล แบดบอย ให้กลับมาขึ้นจอใหญ่ได้สนุก เปี่ยมสีสัน ตัวละครมีเสน่ห์ ตัวร้ายที่น่าเกรงขาม รวมไปถึงปมปริศนาที่ถูกทิ้งท้ายเอาไว้ให้ผู้ชมอยากติดตามแฟรนชายส์นี้ต่อ จนเราอาจจะกล่าวได้ว่า คู่หูตลอดกาลขวางนรก คือการกำเนิดใหม่ ของสองคู่หูนายตำรวจไมอามี่นั่นเอง

เรื่องย่อ

ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นมานานสักกี่ปี มันก็ไม่ได้มีผลสะท้านสะเทือนอะไร กับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของคู่หูสุดซ่า ต่างขั้วระหว่างเพลย์บอย ไมค์ โลว์รีย์ (วิลล์ สมิธ) กับแฟมิลี่แมน มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) เลยแม้แต่น้อย พวกเขากำลังจะกลับมาร่วมงานกันเป็น “ครั้งสุดท้าย” เพื่อจัดการกับบุรุษตัวร้ายที่แส่มาหาเรื่องพวกเขา

กำหนดฉาย 23 มกราคม 2020 ในโรงภาพยนต์ ถ้าคิดถึงพ่อหนุ่มผิวสี คนนี้ก็ไปติดตามกันได้เลยจ้า อีกไม่นานเกินรอ

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231