ดูหนังสด Ad Astra : ภารกิจลุยดาว (2019)

Posted 2020/01/20 2052 0

ดูหนังสด หนังออนไลน์ล่าสุด รีวิวหนังไซไฟสไตล์กวี หากใครที่คิดถึงนักแสดงหล่อตลอดกาล นักแสดงตัวพ่อแห่งฮอลลีวูด

ดูหนังสด ฝีมือการันตีของพี่เขาระดับ ออสการ์ แต่ครั้งนี้เป็นรางวัล ครั้งแรกของเขาในรอบหลายสิบปีเลยทีเดียว หลังจากที่เขาได้โลดแล่น ในแวดวงฮอลลีวูดมายาวนาน เขาก็ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และก็ได้คว้ามาครองได้สำเร็จ

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยมีชื่อเข้าชิงในรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมครั้งแรก ปี 1996 จาก เรื่อง 12 monkeys

แต่สำหรับนักแสดงหนุ่ม ได้รับรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลในงานเวทีอะคาเดมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 92 หรือ ออสการ์ 2020 ไปอย่างไม่พลิกโผ

ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้เดินสายรับรางวัลต่างๆ ไปหลายเวทีจากบท คลิฟฟ์ บูธ หนุ่มสตั๊นท์แมนคู่ใจของ ริค ดัลตัน ที่รับบทโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ จากภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time…in Hollywood ของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน  

ดาราหนุ่มได้สั่งสมประสบการณ์ในวงการฮอลลีวูดนี้มานาน ในที่สุดก็สามารถคว้ารางวัล ออสการ์ในครั้งแรกของชีวิตมาในอ้อมกอดของเขาได้ ในวัย 56 ปี แบรดได้กล่าว ตื้นตัน พร้อมกับขอบคุณผู้กำกับ เควนติน และชมเพื่อนนักแสดง ลีโอนาร์โด พร้อมกับบอกว่าอยากให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของบทสตั๊นท์แมนด้วย เพราะในเรื่องเขาได้รับบทเป็นสตั๊นท์แมน และทำให้มายืนอยู่ในจุดนี้ได้สำเร็จ

สำหรับงานใหม่ภารกิจในครั้งนี้ ที่ทั้งอำนวยการสร้างและนำแสดงเอง ของเขา ต้องทำการฟิตร่างกายอย่างหนักเพื่อรับบทนี้ ที่จะพาผู้ชมเดินทางสู่อวกาศ

เรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็คไบรด์ นำแสดงโดยแบรด พิตต์ บทนักบินอวกาศที่จะ นำทีมพาทุกคนไปตะลุยดาวสุดขอบจักรวาล หนังอวกาศ ใน หนังออนไลน์ล่าสุด ดูหนังสด เรื่อง AD Astra ภารกิจตะลุยดาว กำกับโดยเจมส์ เกรย์

เป็นหนังไซไฟสไตล์กวี หนังออนไลน์ล่าสุด หนังผสมการเล่าเรื่อง เชิงปรัชญาเข้ากับหนังอวกาศ จนได้รสชาติใหม่ งาน Visual Effect สภาพอวกาศที่สมจริงที่สุด ที่ไม่ใช่ในแบบนิยายวิทยาศาสตร์ แต่คือความจริงของวิทยาศาสตร์อนาคตไม่ใช่หนังแอ็คชั่น หลายคนที่คาดหวังไว้เยอะ อาจเข้าใจผิด และ ทำให้คนดูผิดหวังได้ จากการปล่อยตัวอย่างออกมา

ภาพยนต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ ดูหนังฟรีที่ไหน  หนังออนไลน์ล่าสุด หนังจากค่าย 20th century fox ซึ่งเรื่องนี้นำแสดงโดย แบรด พิตต์ (Brad Pitt) นักแสดงรุ่นเก๋าจากเรื่อง Troy(2004) การกำกับภาพยนต์โดยเจมส์ เกรย์ (ผู้กำกับ The Lost city of Z 2017)

นี่เป็นการรับบทครั้งแรกของเขา นักแสดงตัวพ่อแห่งฮอลลีวูด ที่รับบทนักบินอวกาศ รอย แม็คไบรด์ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจ ที่สำคัญที่สุดในชีวิต ใจความหลักของเรื่อง อยู่ที่ความลับ เมื่อ พ่อที่ทอดทิ้งเขาพร้อมหายตัวไปในอวกาศ มันเกิดอะไรขึ้น? นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันกับภารกิจตะลุยดาว !

โดยการรับเล่นเรื่องนี้ ทำให้เขาต้องเตรียมฟิตทั้งร่างกาย ทั้ง จิตใจเพื่อรับบทหนักครั้งนี้ ออกมาให้ดีที่สุด ในฐานะผู้แบกรับชะตากรรม ของมวลมนุษยชาติเอาไว้ และหลังจากที่ หนังภารกิจตะลุยดาว ได้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส การแสดงของพี่แบรด ก็ต่างได้รับการชื่นชม จากเหล่านักวิจารณ์จากหลายสำนัก ว่าเป็นหนึ่ง ในการแสดงที่ดีที่สุดของเขา ทำให้เขา มีโอกาสที่จะถูกเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์เลยทีเดียว

นอกจากดารานำอย่าง แบรดพิตต์แล้ว เรื่องนี้ ดูหนังฟรีออนไลน์ชนโรง หนังออนไลน์ล่าสุด ยังขนทัพนักแสดงมากฝีมือแห่งฮอลลีวูดมาร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทอมมี่ ลี โจนส์ และ ลิฟ ไทเลอร์ ที่ทุก ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์อวกาศในตำนานอย่าง Armageddon โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ จากบทประธานาธิบดีสโนว์ ใน Hunger Games นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วย จอห์น ออร์ทิส, เจมี่ เคนเนดี้ และรูธ เนกก้า ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดการประชันบทบาทครั้งนี้อย่างเด็ดขาด

หนังแนวไซไฟ-ดราม่า-แอ็กชั่น ดูหนังสด ผสมผสานกันลงตัวอยู่พอสมควร

Ad Astra : ภารกิจลุยดาว (2019)

กำหนดฉาย: 19 กันยายน 2019
แนว: วิทยาศาสตร์ | ระทึกขวัญ
นำแสดง: แบรด พิตต์, ทอมมี่ ลี โจนส์, โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์, จอห์น ออร์ทิส, เจมี่ เคนเนดี้, รูธ เนกก้า
กำกับ: เจมส์ เกรย์
บทภาพยนตร์: อีธาน กรอส

 

ดูหนังสด

ดูหนังสด

เรื่องย่อ

เรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็คไบรด์ ต้องรับหน้าที่ ทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยการเน้นขยี้ดราม่าทะลุทะลวงจักรวาล ดูหนังสด ไปไกลถึงดาวเนปจูน นั่นก็คือการเดินทางข้ามระบบสุริยจักรวาล เพื่อตามหาพ่อผู้เป็นที่รัก ของเขา ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งสาเหตุนั้น อาจข้องเกี่ยวกับปริศนา ที่ยังหาคำตอบไม่ได้ และ เป็นความลับที่คุกคามการดำรงชีวิต อยู่ของมนุษยชาติบนโลกของเรา

รอย แม็คไบรด์  ที่มีปมเรื่องพ่อ กับการสำรวจอวกาศ ที่ ทิ้งบาดแผลในจิตใจของเขา จนภารกิจตะลุยดาวกลายเป็น การตามหาคำตอบ ที่ค้างคาในใจมาตลอด 30 ปี ซึ่งต้องยอมรับว่าเนื้อเรื่อง และ การนำเสนอในส่วนนี้ เจมส์ เกรย์ แทบจะลอกสไตล์

การเล่าเรื่องของ เทอร์เรนซ์ มาร์ลิค มาชัดมาก ยิ่งพอได้แบรด พิตต์มาเล่น ภาพของ Tree of Life ก็แจ่มชัดขึ้นมาทีเดียว เว็บดูหนังออนไลน์มันๆ จนอาจทำให้คนที่คาดหวัง มาดูหนังไซไฟแอ็กชันตะลุยอวกาศ เหวอปนหาวหวอด ๆ ได้เหมือนกัน ที่สำคัญดราม่าพ่อลูก ในเรื่องยังบางเบาเกินกว่าเราจะเชื่อ หรืออินตามตัวละครไปได้

เพราะภาพอวกาศของหนัง ก็ไม่ได้หนีจาก Interstellar นัก มิหนำซ้ำ ยังมีภาพบางส่วนไปคล้ายคลึง กับ Gravity หนังไซไฟอวกาศดีกรีออสการ์ ยังไม่พอเกรย์ เหมือนกลัวหนังตัวเอง จะดูอาร์ตไปถึงขั้น เอาใจคนดูด้วยการใส่ ฉากสยองขวัญที่อยู่ ๆ ก็ใส่มายังทำให้นึกถึง งานคลาสสิกทั้ง Alien กับ Event Horizon ไม่น้อยรวมถึงใส่ฉากแอ็กชัน แบบไม่สนที่มาที่ไปอยู่ดี ๆ ก็มีการปล้นชิงกัน บนดวงจันทร์ ซึ่งแม้จะไม่ค่อยเข้ากับเนื้อหา ในภาพรวมนักแต่อย่างน้อย ก็ช่วยปลุกคนดู จากอาการง่วงหงาวหาวนอน ในส่วนพระเอกพร่ำพรรณนา ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หนังเรื่องนี้ จะเล่าเรื่องราว การเดินทางจากดาวสู่ดาว ในมิติใหม่ อย่างที่ภาพยนตร์เรื่องอื่นไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งอ้างอิง จากเทคโนโลยีล่าสุด กับ ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ ด้านอวกาศมากมาย ที่จะทำให้การเดินทาง ระหว่างดาวจะง่าย เหมือนการเดินทาง ไปต่างประเทศ ซึ่งจะทำให้ภาพยนตร์ เรื่องนี้โดดเด่นจากภาพยนตร์อวกาศเรื่องอื่น ๆ แต่จะแปลก ดู แตกต่างอย่างไรนั้น ต้องไปตามชม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ทีมงานปรดักชั่น พิถีพิถันอลังการ รังสรรค์ตั้งแต่ต้นจนจบ เว็บดูหนังออนไลน์ไม่มีโฆษณา มีฉากที่ตื่นตาตื่นใจ ตะลึงใจยิ่ง ในภารกิจการลุยดวงดาว ที่อยู่ในห้วงท้องอวกาศ ถึงแม้จะล้ำหน้า ด้วยวิทยาการไปนอกโลกได้แล้ว แต่จิตต่ำตมหลายอย่าง ก็ยังติดตัวคนเราไปด้วย บทสรุปของหนังลึกซึ้ง เรียบง่ายแต่จับใจ ในช่วงชีวิตหนึ่ง เกิดมา-ตายไปก็เท่านั้น  จะเลือกใช้ชีวิตแบบไหน เลือกเอาเองได้เลย เพราะคุณค่า ความหมายของการใช้ชีวิต อยู่ที่เราเลือก

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าคุณ จะอยากไปดู พ่อพระเอกคนนี้ หรือจะไปดู ฉากอาวกาศที่สวยงาม ก็ลองดูกันได้นะคะ ความชอบ ของแต่ละคนต่างกัน คนที่ชอบหนังแนวนี้ ก็อาจจะ เข้าใจในปริศนา ของหนังแนวนี้ แล้ว ร่วมแก้ไขปริศนาไปด้วยกัน

ความคิดเห็น

ประเด็นหนังพูดถึงการเดินทางไปสู่ดินแดนที่ไม่รู้จัก และความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก นำเสนอในรูปของดราม่า ค่อยๆ เดินทางไปข้างหน้าแบบเรื่อยๆ เนิบๆ ค่อยๆ เขยิบไปข้างหน้า ช้าแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ใจจ่อกับการเดินทางของรอยที่ดูเวิ้งว้าง อ้างว้างมุ่งไปข้างหน้าด้วยตัวเอง

ท่ามกลางบรรยากาศอันเวิ้งว้างไกลสุดหูสุดตา เงียบๆ ของห้วงอวกาศ ที่มีแค่ดวงดาวกับยานที่เดินทาง หนังนิ่งๆ โปรโมชั่นไม่ใหญ่มากนัก แต่ให้บรรยากาศความเป็นจักรวาล หนังแนววิทยาศาสตร์ ดูหนังสด มีกลิ่นอายของหนังเขย่าขวัญแทรกอยู่พอๆกับความรู้สึกของหนังไซไฟที่น่าจะมีรอดูฉากแอ๊กชั่นระทึกขวัญ

หนังเริ่มต้นจากการชวนค้นหาตามดูค่อย ๆ หาคำตอบเดินทางไปเรื่อย ก่อนจะปิดฉากแบบไม่ยากเกินความเข้าใจชัดเจนตรงไปตรงมา ไม่ต้องตีความมากมาย ให้เห็นคุณค่าของสิ่งที่อยู่ตรงหน้า มากกว่าจะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นจับต้องไม่ได้

สิ่งที่ระทึกที่สุดคือการแสดงของ แบรด พิตต์ ที่แบกหนังไว้คนเดียวทั้งเรื่อง ทำได้ดีจริงๆ สุดยอดในการแสดง ที่ไม่ต้องเยอะ หรือโอเวอร์ มาก ๆ เล่นนิ่ง ๆ เรื่อย ๆ แต่สุดยอด ส่งอารมณ์ตัวละครที่ออกตามหาพ่อ ความเหงา หรือการค้นหา ออกมาได้แบบจัดเต็ม ยิ่งช่วงไคลแมกซ์ที่ตัวรอย มีต่อพ่อของเขา น้ำตาค่อยๆ ไหลอาบแก้ม!! บอกเลยสุดยอด

สรุป

อาจจะงงๆ งวยๆ ไปบ้างเล็กๆ แต่ก็ไม่ได้ดูยากเกินความเข้าใจ ดูหนังสด ปล่อยใจให้ล่องลอยไปในช่วงอวกาศ แบบปล่อยใจสบาย หรือแค่ ไปดู แบรด พิตต์ โชว์ความจัดจ้านในงานแสดงก็คุ้มแล้วครับ

แต่ย้ำทิ้งท้ายอีกครั้งว่า นี่ไม่ใช่หนังแอ๊กชั่น ตูมตาม ระทึก แต่เป็นหนังที่ ดีต่อใจ ดีต่ออารมณ์จริงๆ นะ

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231