หนังชนโรง ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล Dolittle (2020)

Posted 2020/01/22 1536 0

หนังชนโรง หนังออนไลน์ล่าสุด หนังครอบครัวที่ ปลายยุค 90 เกี่ยวกับคุณหมอที่พูดคุยกับสัตว์ได้ กำลังจะกลับมาอีกครั้งเมื่อค่าย Universal ประกาศแผนการสร้างในฉบับรีบูต

หนังชนโรง หนังกำลังเข้าฉาย ในโรงภาพยนตร์ ชนโรง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์  [Robert Downey Jr.] นำแสดง กับบทบาทของ หมอที่เปลี่ยน ตัวเองไปเป็นนักธรรมชาติวิทยา ปลดประจำการบทบาท ของไอรอนแมน ที่เล่นยาวนานมาถึง 10 ปี

หลังจาก โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ปลดประจำการ จักรวาล Marvel ซูเปอร์ฮีโร่สู่การ เป็นหมอในหนังเรื่องนี้ หนังออนไลน์ล่าสุด เป็นหนังที่สร้างขึ้นมา จากแรงบันดาลใจ หนังสือสำหรับเด็กที่ใช้ชื่อว่า (The Story of Doctor Dolittle) โดยในหนังดูลิตเติ้ล เวอร์ชั่นใหม่นี้ มาในแนวหนังแฟนตาซี คอมเมดี้ ที่มีกลิ่นอายของค่ายหนัง Disney เรื่องนี้มีสัตว์มากมาย ที่สามารถสื่อสารพูดคุยกับ Dr.ดูลิตเติ้ล ได้ ฉบับนี้ถูกดัดแปลงจากฉบับนิยาย ที่เป็นหนุ่มโสด ให้กลายเป็นหนุ่มหม้ายที่สูญเสียภรรยา นักสำรวจสุดที่รักไป จนตัวเขาไร้ ซึ่งหัวจิตหัวใจจะออกเดินทางไปไหน แม้แต่จะออกจากบ้าน แม้เพียงก้าวเดียว ดังนั้นพฤติกรรมเพี้ยน ๆ และ ร่วมการผจญภัยไปด้วยกัน เรื่องนี้ยังเป็นการกลับมา พบกันอีกครั้งระหว่าง Robert Downey Jr. กับ Tom Holland 

ดูลิตเติ้ลเป็นผลงานเขียน ของ Hugh Lofting ในช่วงปี 1920 ได้ถูกนำมารีบูตใหม่ โดยผู้กำกับ Stephen Gaghan ซึ่งเขาได้ฝากผลงาน การเขียนบทให้ กับหนังเรื่อง Syriana (2005) และ The Alamo (2004) มาแล้ว 

Dolittle (2020) : ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

ผู้กำกับ :สตีเฟ่น กากัน

นักแสดง :โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, ทอม ฮอลแลนด์, รามี่ มาเลค

ค่ายภาพยนตร์ : United International Pictures Thailand

หนังแนว : แอ๊คชัน / ผจญภัย / ตลก

ความยาว : 106 นาที

วันที่เข้าฉาย : 16 มกราคม 2020

 

หนังชนโรง

มุกแพรวพราว ดูได้เรื่อย ๆ ด็อกเตอร์จ้อ สื่อสัตว์โลกมหัศจรรย์

เรื่องย่อ

หลังจากสูญเสียภรรยา เมื่อเจ็ดปีก่อน Dr.จอห์น ดูลิตเติ้ล (ดาวนีย์) ผู้โด่งดังแพทย์ ผู้มีความแปลก ไม่เหมือนใคร และสร้างชื่อเสียงเป็นหมอ และสัตว์แพทย์ของ “สมเด็จพระราชินีวิคตอเรียแห่งอังกฤษ” เขาใช้ชีวิตอย่างสันโดษ อยู่หลังกำแพงสูง ซึ่งเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ดูลิตเติ้ล กับสวนสัตว์ที่มีสัตว์หายาก แต่เมื่อพระราชินี (เจสซี่ บัคลีย์ จาก Wild Rose) มีพระอาการประชวรอย่างสาหัส ดูลิตเติ้ลจึงต้อง ออกเดินทางผจญภัยไปยังเกาะในตำนาน เพื่อหาวิธีรักษา พร้อมทั้งรื้อฟื้นสติปัญญา และความกล้าหาญ ต้องต่อสู้กับศัตรูและ ค้นพบสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์

หนังชนโรงล่าสุด หนังออนไลน์ล่าสุด คุณหมอออกเดินทางไปกับนักเดินทางวัยเยาว์ (แฮร์รี่ คอลเล็ตต์) และ เหล่าเพื่อนที่เป็นสัตว์ดุร้าย อาทิ ลิงกอริลลาผู้มีความกังวล (รามี มาเล็ก เจ้าของรางวัลออสการ์), เป็ดสมองนก ผู้กระตือรือล้น (เจ้าของรางวัลออสการ์ ออคตาเวีย สเปนเซอร์), นกกระจอกเทศจอมถากถาง (คูเมล นันจานี จาก The Big Sick) หมีขั้วโลกที่มองโลกในแง่ดี (จอห์น ซีนา จาก Bumblebee) และนกแก้วหัวแข็ง (เจ้าของรางวัลออสการ์ เอ็มม่า ธอมป์สัน) ซึ่งทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา และเป็นสัตว์ที่ดูลิตเติ้ลที่ไว้วางใจ และเชื่อถือมากที่สุด

ย้อนต้นกำเนิดของหนังสือ และนิยายภาพ ของหนังเรื่องนี้ ในยุค 1920

จุดเริ่มต้นของ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล เกิดขึ้นเมื่อ 100 ปีก่อนพอดิบพอดี จากฝีมือของนักเขียนอังกฤษ ที่มีอาชีพเป็นวิศวกรโยธาชื่อ Hugh Lofting เขาเขียนเรื่องราวของ ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล เป็นหนังสือสำหรับเด็ก โดยได้รับแรงบันดาลใจ จากชีวิตจริงของ John Hunter ศัลยแพทย์ที่มีชื่อ เรื่องความทุ่มเท ในการรักษาคนไข้และ เป็นนักวิทยาศาสตร์ ชาวสก็อตแลนด์ ผู้มีชีวิตอยู่ในช่วงปี 1728-1793 ชื่อของหนังสือเล่มแรก (จากทั้งหมด 15 เล่ม) ใช้ชื่อว่า (The Story of Doctor Dolittle) ในฉบับแรก ๆ ที่ Hugh เขียนนั้น หนังชนโรง ความชัด HD หนังออนไลน์ล่าสุด เขาอาศัยเวลาว่าง ขณะออกรบแนวหน้า ของอังกฤษในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ด็อกเตอร์ดูลิตเติ้ล คือสัตวแพทย์ที่อาศัยอยู่ในยุค Victorian ของอังกฤษผู้มี ความสามารถพิเศษในการฟัง และเข้าใจภาษาสัตว์ ในฉบับแรกนั้น ผู้อ่านต่างพูดกัน ว่ามันทั้งหดหู่ และมืดหม่น หนังชนโรง หนังซูม หนังออนไลน์ล่าสุด แต่ขณะเดียวกัน เหล่าผองเพื่อน สัตว์น้อยใหญ่ของ Dr. ตั้งแต่แมว นกแก้ว หมู สุนัข เป็ด ลิง และนกฮูก ก็เปรียบเสมือน เพื่อนในจินตนาการ ที่จะพาเด็ก ๆ หลบลี้หนีหน้า ออกจากความทุกข์ ในสงครามที่กำลังเผชิญอยู่ หลังจากนั้นอีก 14 เล่มก็ทยอยตามออกมา จนถึงปี 1952 และยุติลง เพราะ Hugh Lofting เสียชีวิตในปี 1947 แต่ 3 เล่มที่เขาเขียนไว้ก่อนเสียชีวิต ก็ถูกตีพิมพ์ตามหลังออกมา

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231