คนดังในอเมริกา ที่ถูกค้นหามากที่สุด ปี 2022

Posted 2022/12/05 23 0

คนดังในอเมริกา ที่ถูกค้นหามากที่สุด ปี 2022 แอมเบอร์ เฮิร์ด ตีคู่จอห์นนี เดปป์

เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2022 อันแสนยาวนานแล้ว ในปีนี้วงการบันเทิงฮอลลีวู้ด และทั่วโลกมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ทั้งข่าวดี และข่าวเศร้า ทุกอย่างล้วนเป็นประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของเรา ตามธรรมเนียมในช่วงท้ายปีแบบนี้ ก็จะมีการสรุปรวบรวมข้อมูลเกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือ รายชื่อคนดังที่ถูกค้นหาบนเว็บไซต์ Google มากที่สุด

ล่าสุด The New York Post ได้เปิดเผยรายงานการสืบค้นข้อมูลที่ CelebTattler ได้ทำการรวบรวมมา ผลการสำรวจออกมาพบว่า อันดับหนึ่งของคนดังที่ถูกค้นหามากที่สุดในอเมริกาประจำปี 2022 ตกเป็นของ แอมเบอร์ เฮิร์ด กับจำนวน 5.6 ล้านครั้งต่อเดือน ตามติดมาด้วยอันดับ 2 ที่เป็นของ จอห์นนี เดปป์ กับจำนวนการค้นหากว่า 5.5 ล้านครั้งต่อเดือน แต่เมื่อเทียบจำนวนรัฐที่ค้นหานั้น พบว่า มีจำนวน 34 จาก 50 รัฐ ทำการค้นหาจอห์นนี เดปป์มากกว่า

สำหรับอันดับที่ 3 ตกเป็นของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ที่ถูกค้นหาไปกว่า 4.3 ล้านครั้งต่อเดือน นอกจากนั้นแล้วยังมี คิม คาร์ดาเชียน, อีลอน มัสก์ และพีท เดวิดสัน

ไม่แปลกนักและคงจะเดาไม่ยากด้วยที่อันดับ 1 และ 2 ตกเป็นของ แอมเบอร์ เฮิร์ด และจอห์นนี เดปป์ เพราะในช่วงปีที่ผ่านมา เรื่องราวของทั้งคู่ถือได้ว่าเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ต่อเนื่องกันยาวนานหลักเดือนเลยทีเดียว โดยเฉพาะการไต่สวนที่มีการถ่ายทอดสด และการติดตามราวกับเป็นซีรีส์เรื่องหนึ่ง ส่วน สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นั้น ก็เป็นเพราะการเสด็จสวรรคตของพระองค์นั่นเอง

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก