คีอานู รีฟส์ เผยถึงความยาก ของ John Wick 4

Posted 2022/12/13 42 0

คีอานู รีฟส์ เผยถึงความยาก ของ John Wick 4 เป็นหนังที่ยากที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา

เดินทางผ่านไตรภาค เข้าสู่ภาคที่ 4 แล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 ในภาพยนตร์บางเรื่องเมื่อเดินทางผ่านมาแล้วกว่า 3 ภาค อาจจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่เราเรียกว่า หมดมุก แต่ดูเหมือนว่าคำนี้จะใช้ไม่ได้กับเฟรนไชส์นี้ เพราะจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกัน เราจะได้เห็นการสานต่อเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม จุดเริ่มต้นจากการต่อสู้เพื่อแก้แค้นและเอาตัวรอด สู่การเข้าปะทะกับองค์กรระดับสูงของเหล่านักฆ่า

ล่าสุด คีอานู รีฟส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Hyper Omelete เปิดเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเจ้าตัวแง้มว่า หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา เขาเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

“John Wick 4 เป็นหนังที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาเลย ในแง่ของฉากแอ็คชั่นนะครับ มันเป็นหนังที่อยากที่สุดเลยล่ะ แต่นั่นแหละครับคือสิ่งที่ทำให้มันออกมาดีเยี่ยม”

คีอานู รีฟส์ เผยถึงความยาก

เจ้าตัวออกมาพูดเองขนาดนี้ เราคงจะสามารถคาดหวังได้ไม่น้อยเกี่ยวกับงานแอ็คชั่นของ John Wick: Chapter 4 แต่มันจะเดือดขนาดไหน เพราะเมื่อย้อนกลับไปเทียบถึงภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา ในทุกภาคก็ได้ใส่ความคิดสร้างสรรค์ในฉากแอ็คชั่นเข้าไปไม่น้อย แล้วมันก็แสดงออกมาเป็นความมันส์แบบที่เห็น แล้วยิ่งภาคใหม่นี้ที่คีอานู รีฟส์แง้มเองว่ามันยากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา มันจะออกมาเดือดขนาดไหน รอติดตามชมกันได้ มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก