จอห์น เดวิด เวอร์ชิงตัน เผยว่าเขามีข้อสงสัยตลอดกับบทหนัง TENET

Posted 2020/08/04 525 0

จอห์น เดวิด เวอร์ชิงตัน เผยว่าเขามีข้อสงสัยตลอดกับบทหนัง TENET

Tenet ภาพยนตร์ในการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน กับเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นสุดเท่, บทสนทนาน่าสนใจ ภาพรวมทำให้เราอยากดูภาพยนตร์เพิ่มมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว แต่ท่ามกลางความอยากดูเหล่านั้น จนแล้วจนรอดเราก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไรกันแน่? ซึ่งตัวนักแสดงในเรื่องนี้เองก็รู้สึกไม่ต่างกันจากพวกเราเท่าไหร่นัก

จอห์น เดวิด

จอห์น เดวิด เวอร์ชิงตัน นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Fortnite แพล็ตฟอร์มเกมออนไลน์ที่ถูกเลือกให้เป็นพื้นที่การโปรโมตภาพยนตร์ จอห์นได้เปิดเผยว่าเขาเองก็เกิดคำถามอยู่ตลอดในช่วงถ่ายทำเช่นกัน เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

“ผมมีคำถามไปถามเขาทุกวันเลยครับ แต่เขาดีมากเลย เขาตอบคำถามพวกเราอย่างใจเย็น และอดทนมาก มันสำคัญมากนะครับสำหรับนักแสดงที่จะสามารถตามเนื้อเรื่องได้ทัน เราจึงจะสามารถเล่าเรื่องได้ดีที่สุดในแบบที่เราสามารถทำได้ และเขาอดทนกับพวกเรามาก ๆ ผมคิดว่าเขาสุภาพมากครับ (หัวเราะ)”

จอห์น เดวิด

ก่อนหน้านี้อีกหนึ่งนักแสดงนำอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน เองก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Tenet จะไม่ใช้ภาพยนตร์ข้ามกาลเวลา แล้วในตัวอย่างใหม่ล่าสุดก็มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าพวกเขายังคงเล่นอยู่กับ เวลา แต่อาจจะเป็นการย้อนเวลาไปแก้ไขเรื่องราวในอดีต ซึ่งจะเป็นอย่างที่เราเดาไปหรือไม่นั้นก็คงต้องไปรอหาคำตอบในโรงภาพยนตร์ ไม่แน่ว่านี่อาจจะกลายเป็นปรากฎการณ์ภาพยนตร์ที่สร้างการถกเถียงถึงเนื้อหาได้ไม่แพ้เรื่อง Inception ในอดีตก็เป็นได้

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231