ซีรี่ส์เกาหลี2023 แนะนำ 5 อันดับซีรี่ส์เกาหลีที่คุณไม่ควรพลาด

Posted 2023/12/08 37 0

ซีรี่ส์เกาหลี2023 แนะนำ 5 อันดับซีรี่ส์เกาหลีที่คุณไม่ควรพลาด ในปี 2023

ซีรี่ส์เกาหลี2023 สำหรับแฟนๆซีรี่ส์เกาหลี เราจะมาแนะนำ 5 ซีรี่ส์เกาหลีของปี 2023 ที่ต้องดูก่อนสิ้นปีนี้

  1. Sweet Home Season 2 ประเภท: ระทึกขวัญ, สยองขวัญ, ลึกลับ, แอคชั่น, ดราม่า // เรื่องราวของนักเรียนไฮสคูลที่ถูกขับไล่ชื่อชาฮยอนซู (แสดงโดยซงคัง) ซึ่งสูญเสียทั้งครอบครัวไปจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์เพียงเพื่อจะพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางวิกฤตวันสิ้นโลก ฮยอนซูจึงทำงานร่วมกับผู้อยู่อาศัยในอพาร์ตเมนต์ของเขาเพื่อต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด
  2. The Glory Season 2 ประเภท: แก้แค้น, ดราม่า // เล่าเรื่องราวของ ‘มุนดงอึน’ (ซงฮเยคโย) หญิงสาววัย 36 ที่ก่อนหน้านั้นมีความใฝ่ฝันอยากเป็นสถาปนิก แต่ต้องลาออกจากโรงเรียนก่อนที่จะจบมัธยมปลาย เพราะทนต่อความรุนแรงในโรงเรียนไม่ไหวอีกต่อไป ซึ่งกลุ่มคนเหล่านั้นเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเธอเอง การถูกกลั่นแกล้งอย่างโหดเหี้ยมจาก ‘พัคยองจิน’ (อิมจียอน) เพื่อนสาวร่วมชั้นที่เป็นหัวโจกในเวลานั้นและเติบโตมาเป็นผู้ประกาศข่าว ได้สร้างบาดแผลทั้งกายและใจให้กับเธออย่างสาหัส
  3. Dr. Romantic 3 ประเภท: ดราม่า, การ์แพทย์ // เรื่องนี้เป็นเรื่องของศัลยแพทย์ฝีมือดีที่เคยทำงานในโรงพยาบาลใหญ่แต่กลับเกิดความผิดพลาดทางการรักษา ทำให้เขาทิ้งทุกอย่างและมาทำงานในโรงพยาบาลเล็ก ๆ เป็นพื้นที่ห่างไกล
  4. Moving ประเภท: แอ็คชั่น, วัยรุ่น, ดราม่า, ลึกลับ, สืบสวน // เล่าเรื่องราวของ คิมบงซอก (รับบทโดยอีจองอา – Lee Jeong Ha) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เทอมสุดท้ายของโรงเรียนจองวอน ในวันแรกของการเปิดเรียนเทอมสุดท้าย เขาได้พบกับ จางฮีซู (รับบทโดยโกยุนจอง – Go Youn Jung) นักเรียนใหม่สาวสวยที่เพิ่งย้ายมา ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งได้เผยความลับของกันและกัน นั่นก็คือพวกเขาต่างมี “ความแตกต่างและพิเศษจากคนอื่นนิดหน่อย”
  5. Crash Course in Romance ประเภท: ดราม่า, คอมเมดี้ // เรื่องราวของ นัมแฮงซอน (รับบทโดย จอนโดยอน) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอดีตนักกีฬาทีมชาติ ที่ตอนนี้หันมาเปิดร้านขายเครื่องเคียงรสชาติอร่อย ถึงแม้จะไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็พอมีเงินที่จะเลี้ยงดูครอบครัว ที่ประกอบด้วยน้องชายออทิสติกและลูกสาววัยรุ่น นัมแฮอี (รับบทโดย โนยุนซอ) นักเรียนชั้นม. 5 แฮอีประทับใจการสอนคณิตศาสตร์ของอาจารย์ ชเวชียอล (รับบทโดย จองคยองโฮ) ติวเตอร์ชื่อดังที่คิวสมัครเข้าเรียนยาวเป็นหางว่าว

ซีรี่ส์เกาหลี2023

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://entertainment.trueid.net/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก