ดูหนังงูยักษ์2020 งูที่สามารถกินคนได้ทั้งตัว

Posted 2020/08/18 1107 0

ดูหนังงูยักษ์2020 หนังออนไลน์ล่าสุด ภาพยนตร์สยองขวัญ อรสรพิษร้ายจากต่างประเทศ

ดูหนังงูยักษ์2020 ในช่วงปลายยุค 90′ ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับสัตว์ร้ายอย่างอนาคอนดา เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ ระทึกขวัญยอดฮิตของคอหนังทั่วโลก เป็นงูยักษ์ หรือชื่อในภาษาท้องถิ่นเรียกว่า “คอบร้าแกรนดี” ที่ลือกันว่าอยู่ในป่าดิบชื้น แถบทวีปอเมริกาใต้ เป็นงูขาดใหญ่กว่างูธรรมดามาก ซึ่งงูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดก็คือ งูอนาคอนดดาเขียว ที่โตเต็มที่จะยาวได้ประมาณ 17 ฟุต (แต่อาจยาวได้ถึง 29 ฟุต)

เรื่องของอนาคอนดาเป็นเรื่องเล่าและนิทานพื้นบ้านของ ชนพื้นเมืองมานมนานแล้ว จนได้มีการเข้าไปสำรวจในทวีป อเมริกาใต้ของชาวตะวันตกในยุคล่าอาณานิคม โดยมีรายงานจากชาวสเปนและชาวโปรตุเกสมาว่า “มาตาโตโร่” เป็นงูที่มีขนาดใหญ่ มีความหมายว่า “งูกินวัว” โดยรายงานว่ามันมีความยาวกว่า 80 ฟุต และมีการสำรวจมาอย่าต่อเนื่องก็ได้เจออีกหลายขนาดมีถึง 100 กว่าฟุตก็เคยเจอ

ในบทความนี้จะหยิบยก หนังออนไลน์ล่าสุด มาให้คอหนังได้หายคิดถึงกันไปได้บ้าง บอกตรงๆสมัยนั้น แอดไม่กล้าลงเล่นน้ำเลย หนังงูไทย เพราะกลัวมาก กลัวโดนงูกลืนกิน แต่ถ้าเป็นกินงูอื่นแอดก็ยอมนะคร๊ะ หุหุ มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันเลยดีกว่าค่ะ

1.Snake Island (2002) : ฝูงอสรพิษเลื้อยยึดเกาะ เกาะงูคลั่ง

เนื้อเรื่องกล่าวถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวอเมริกันกลุ่มหนึ่ง ล่องเรือไปตามแม่น้ำแถบแอฟริกา และแวะพักสั้นๆ ที่เกาะงู ที่ดูเหมือนถูกทิ้งร้างมานานหลายปี เมื่อต้องติดอยู่บนเกาะข้ามคืน เหล่างูพิษกว่าพันตัวก็เลื้อยออกมาเพื่อทวงสิทธิ์บนเกาะนี้คืน

2.Snakes on a Plane (2006) : เลื้อยฉก เที่ยวบินระทึก

เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสองนาย คุ้มกันอดีตสมาชิกแก๊งมาเฟีย จอห์น ซอนแดอร์ (มาร์ก ฮัฟตัน) พยานปากสำคัญของคดีดัง เดินทางขึ้นเครื่องบินจากฮาวายไปแคลิฟอร์เนียเพื่อให้ปากคำ

ทว่าคนร้ายได้ติดสินบนเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยในสนามบิน และลักลอบนำลังที่บรรจุงูพิษ ขนาดใหญ่เล็กจำนวนกว่า 400 ตัวขึ้นไปบนเครื่องบินเที่ยวนี้ หวังฆ่าปิดปากพยาน ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและโหดเหี้ยม เพราะทุกคนบนเครื่องต่างตกเป็นเหยื่อ โดยไม่มีทางหนี เนวิลล์ พร้อมด้วยนักบิน ลูกเรือ และผู้โดยสารขวัญเสีย จึงต้องรวมตัวกัน เพื่อหาทางเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์สุดเลวร้ายนี้

3.Dragon Wars: D-War (2007) : วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์

เรื่องย่อคืออีธาน เคนดริค(เจสัน เบห์ร) ผู้รายงานข่าวโทรทัศน์ที่ไปรับรู้ถึงตำนานเมื่อ 500 ปีก่อนในเกาหลีเกี่ยวกับ บูรากิ เทพเจ้างูยักษ์ที่ปรากฎตัวขึ้นมาทำลายโลก และเขาต้องรักษาชีวิตของหญิงสาว ผู้มีพลังพิเศษที่จะทำให้งูตัวนี้ กลายร่างเป็นมังกรที่จะช่วยโลกไว้

4.VIPERS (2008) : ไวเปอร์ อสรพิษฉกล้างเมือง

งูพิษจำนวนมากถูกนักวิทยาศาสตร์นำไปทดลองในแล็บ และเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมของ มันเพื่อใช้ประโยชน์ในการรักษาโรคมะเร็ง แต่เมื่อการทดลองเกิดผิดพลาด และส่งผลให้งูพิษเหล่านี้ หลุดรอดเลื้อยหนีเข้า ไปในป่าเวลานี้พวกมัน ไม่เพียงแค่ฉกผู้คนตามนิสัยธรรมชาติ แต่พวกมันพร้อมที่จะคร่าทุกชีวิตในเมืองเล็ก ๆ เแห่งหนึ่งไม่ให้เหลือรอดแม้ แต่ผู้เดียว

5.Lake Placid vs. Anaconda (2015)  : โคตรเคี่ยม ปะทะ อนาคอนด้า

การปะทะกันระว่างโคตรสัตว์ดุร้าย เป็นช่วงเวลาผสมพันธุ์ของเหล่าอนาคอนด้า และประจวบเหมาะพอดีกับการที่จระเข้ หนังจระเข้ ที่อยู่ในห้องทดลองเกิดหลุดออกมาพอดี ความซวยก็ตกไปอยู่ที่บรรดาแกงค์สาวๆ ใสไร้สติกำลังลงเล่นน้ำในทะเลสาบพอดี พวกหล่อนเลยต้องเอาชีวิตรอดจากสองสัตว์ประหลาด ทั้งจระเข้และอนาคอนด้า!

หนังสุดฮิตในยุค 90′ ที่โด่งดัง ใครๆต่างก็รู้จักดี

เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ตำนานแห่งงูกินคนประดุดอสรกาย อนาคอนดาเป็นที่กล่าวขาน มานานไม่รู้จบมานับร้อยปี โดยชนพื้นเมืองแห่งลุ่มน้ำอเมซอน ซึ่งบ้างก็ว่าบูชางูยักษ์เหล่านี้ อนาคอนดาคือหนึ่งในสัตว์ที่ดุร้ายมหึมาที่สุดในโลก บางตัวมีความยาวถึง 40 ฟุต โดดเด่นเหนือผู้ใด มันไม่พึงใจแค่การกินเหยื่อ แต่จะค่อย ๆ เขมือบและขย่อนออกมาแล้วกินซ้ำ และทำรายได้ทั่วโลกมากกว่า 136.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เรามาดูกันว่า หนังออนไลน์ล่าสุด กันต่อว่ามีอานาคอนดาภาคไหนบ้าง

ดูหนังงูยักษ์2020

6.Anaconda (1997) อนาคอนดาเลื้อยสยองโลก ภาค1

สำหรับอนาคอนดาภาคนี้เป็นภาคแรก เป็นเรื่องราวของกลุ่มทีมงานสารคดี ที่จะล่องแม่น้ำเข้าไปถ่ายทำเรื่องราว ของชนเผ่าชิริชาม่าในลุ่มน้ำอเมซอน เหตุการณ์สยองโลกเริ่มขึ้นที่ ฉากป่าดงดิบในขตร้อนชื้นแถบบราซิล ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติอันล้ำค่า ซึ่งระหว่างทางที่ล่องแม่น้ำ พวกเขาได้ได้ต้อนรับ พอล ซาโรน (Jon voight) ขึ้นเรือซึ่งเขาเป็นนักล่างูอนาคอนด้า เขามีแผนชั่วร้ายที่ต้องการจับงูยักษ์แห่งลุ่มน้ำอเมซอนให้ได้ โดยไม่ได้ใส่ใจว่าใครจะอยู่หรือใครจะตาย ถือว่าเป็นความซวยของทีมงานสารคดีที่รับเขาขึ้นเรือมา ภาพยนตร์ งูยักษ์

ทีมถ่ายภาพยนต์สารคดีกลุ่มหนึ่ง กำลังมุ่งหน้าเข้ามาไร้ซึ่งอาวุธใด ๆ นอกจากกล้องถ่ายภาพยนตร์สารคดี อุปกรณ์บันทึกเสียงและจิตใจที่มองโลกในแง่ดี ผู้นำทีมในครั้งนี้คือ นักมนุษย์วิทยาหนุ่ม สตีเวน เคล (เอริค สโตลท์ซ) พร้อมด้วยทีมงานครบทีมได้แก่ ผู้กำกับสารคดีสาวแกร่งเทอร์รี่ ฟลอเรส (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ตากล้องผิวหมึกอารมณ์ดี แดนนี่ (ไอซ์ คู้บ) ช่างเสียงหนุ่มใจร้อน แกรี่ (โอเวน วิลสัน)

ผู้จัดการกองถ่าย เดนิส คาลเบิร์ก (แครี่ วูห์เรอร์) และผู้ดำเดินรายการ วอร์เรน เวสทริดจ์ (โจนาธาน ไฮด์) ทั้งหมดร่วมโดยสารบนเรือลำเดียวกัน โดยการนำทางของกัปตันเมทีโอ (วิเซนต์ คาสเตส ลาโนส์) ผจญภัยเข้ามายังสายน้ำกลางป่าลึกเพื่อที่จะค้นหาชนเผ่าพื้น เมืองอินเดีย นโบราณเผ่าชิริชามาอันลึกลับ

7.Anaconda2|The Hunt for the Blood Orchid (2004) อนาคอนดาเลื้อยสยองโลก : ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก

เป็นเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่ไฟแรง เมื่อได้รู้ว่ามีดอกกล้วยไม้ป่า ที่สามารถนำมาสกัดเป็นยาอายุวัฒนะได้ และเป็นกล้วยไม้ป่าที่ขึ้นชื่อและหายากมากชนิดหนึ่ง ถือกำเนิดอยู่ มันคือกล้วยไม้สีเลือด ที่อยู่ใจกลางป่าลึกบนเกาะเบอร์เนียว นั้นเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พวกเขาพากันเดินทาง เข้าไปในป่าดงดิบ เพื่อแสวงหากล้วยไม้สีเลือด ด้วยความหวังที่จะค้นพบปริศนาที่มาแห่งยาอายุวัฒนะ

ซึ่งจะมีผลต่อไปถึงความก้าวไกล ในหน้าที่การงานของพวกเขา และค่าตอบแทนมหาศาลที่จะได้รับ ไม่ช้าพวกเขาก็ได้ค้นว่า นอกจากสภาพอากาศอันแสนเลวร้าย และสภาพป่าที่ขวางกั้นอยู่ระหว่างพวกเขา และสมบัติล้ำค่าชิ้นนั้น ในป่าดงดิบมืดมิดแห่งนี้ ยังมีอสรพิษร้ายซุกซ่อนอยู่ เพื่อปกป้องดอกกล้วยไม้ และมันจะหยุดทุกคนที่บังอาจ ล่วงล้ำเข้ามาไม่ให้ได้กลับออกไป

8.Anaconda3|The Offspring (2008) : แพร่พันธุ์เลื้อยสยองโลก

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเดวิด แฮสเซลฮอฟฟ์ รับบท แฮมเม็ตต์ นายพรานนักล่างูมือฉมัง ผู้ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับอสรพิษใดๆ ณ.ศูนย์การทดลองลับสุดยอดของรัฐบาล ที่อนาคอนดาสองตัวถูกทดลองอยู่ภายใต้การดูแลของ “อแมนด้า” นักวิทยาศาสตร์สาวผู้ปราดเปรื่อง (คริสตัล อัลเลน) แต่เมื่อ “เมอร์ดอช” มหาเศรษฐีผู้อุปถัมภ์การทดลองครั้งนี้

(จอห์น รีส-เดวี่ส์) ผลักดันการทดลองให้ก้าวไกลจนเลยเถิด อนาคอนดาทั้งสองตัว ที่หิวโหยอย่างเต็มที่จึงมุ่งหน้า เลื้อยเข้าเมืองเพื่อหาแหล่งอาหาร ของพวกมัน แต่แฮมเม็ตต์ไม่รู้มาก่อนว่า เจ้างูยักษ์ตัวหนึ่งกำลังตั้งท้องลูกอ่อนอยู่ และพร้อมแพร่พันธุ์เลื้อยสยองโลก หนทางเดียวคือ การล่าพวกมันก่อนที่เมืองทั้งเมือง จะได้รับการมาเยือนจากโคตรอสรพิษร้าย!

9.Anaconda4|Trail of Blood (2009) : ล่าโคตรพันธุ์เลื้อยสยองโลก

เศรษฐีผู้มีอำนาจที่กำลังจะเสียชีวิต จอห์น รีส-เดวี่ รับบท ปีเตอร์ “เจ.ดี” เมอร์ดอช ได้จ้างให้หมอคนหนึ่งนำกล้วยไม้สีเลือดมาสกัดน้ำยาจากเกสร เพื่อมาทดลองกับลูกงูอนาคอนดา นั่นทำให้เกิดเหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงเพียงชั่วข้ามคืน ลูกอนาคอนดาก็ขยายขนาดจนใหญ่โตเต็มวัย ดุร้ายกว่าเคยและสามารถ ขยายพันธุ์ได้เองอีกด้วย

และมันได้เขมือบหมอผู้นี้เป็นอาหาร แล้วเลื้อยหนีหลุดออกไปจากห้องทดลอง ทำให้ อแมนด้า (คริสตัล อัลเลน) นักสัตววิทยาด้านสัตว์เลื้อยคลาน ต้องทำหน้าที่ตามล่ากำจัดเจ้าอสูรร้ายตัวนี้ ที่เธอก็มีส่วนร่วมในการสร้างมันขึ้นมา เธอได้นำทีมนักวิทยาศาสตร์ หนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งไปร่วมทีมล่าสุดโหดของเมอร์ดอช ในการแย่งชิงกล้วยไม้สีเลือดกลับมาให้ได้ ก่อนที่เจ้างูยักษ์จะล่าพวกเขาทั้งสองฝ่ายจนหมดสิ้น ซึ่งเจ้าทายาทเลื้อยสยองโลกตัวนี้ ดูเหมือนจะมีความว่องไว ล่าตัวยาก หนีผ่านทั้งระเบิดและกระสุนได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับมอบความตายไว้ทุกที่ ๆ มันเลื้อยผ่าน!

10.Anacondaฉบับรีบู๊ตจากภาคแรกในปี1997

ผ่านมา 23 ปีแล้วที่ไม่ได้เห็นหนังแนวนี้ ทำออกมาให้ได้ดูกัน ดูหนังงูยักษ์2020 ล่าสุดกำลังจะกลับมาอีกครั้ง หนังงูอนาคอนดา ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ โซนี่ไฟเขียวให้ปลุกชีพอสรพิษจากป่าอเมซอน มารีบู๊ต ดูหนังออนไลน์ล่าสุด ไปย้อนดูให้ได้หายคิดถึงกันก่อน อดใจรอ…ฉบับรีบู๊ตที่มีมาให้ได้ดูกันอย่างแน่นอน

ซึ่งอนาคอนดาภาคแรกกับภาค2 นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ฉบับใหม่นี้ โซนี่ได้จ้าง อีวาน โดเฮอร์ตี้ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Divergent มาเขียนบทไอ้งูยักษ์ ส่วนตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยตัวผู้สร้าง ผู้กำกับหรือแม้แต่ตัวนักแสดงแต่อย่างใด ในเวอร์ชั่นรีบู๊ตนี้หวังว่าคงจะไม่เหมือนภาค3-4 ภาคหลังจากนี้กลายเป็นหนังแผ่น ที่ทำออกมาแย่ น่าเสียดายกลายเป็นหนังเกรดตกไป สุดท้ายมาคอยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์ได้ที่นี่นะคะ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>> 8 หนังเจ้าตูบ

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่

เว็บคาสิโนเปิดใหม่

พนันบอลเล่นยังไง