ดูหนังชนโรง

Posted 2019/12/21 544 0

ดูหนังชนโรง รวบรวมหนังดีๆ มาใหม่ หนังชนโรง ที่กำลังมาแรง หนังน่าดูออนไลน์ HD ล่าสุด 2019 หนังซูม หนังมันๆ หนังดีทั้งไทยและต่างประเทศ

ดูหนังชนโรง หนังเต็มเรื่อง พากย์ไทย หนังใหม่ล่าสุดที่เพิ่มออกจากโรงภาพยนตร์หรือหนังชนโรงที่กำลงเข้าฉายอยู่ในขณะตอนนั้น  เว็บหนังที่ดูหนังฟรี หนังที่มีความคมชัดระดับ HD หนังเต็มเรื่อง ครบทุกรสชาติ สุนทรีแห่งโลกบันเทิงของคนที่ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ

หนังที่ยอดนิยมและชนโรง ณ ตอนนี้

Fozen II (2019) – โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

ดูหนังชนโรง

รีวิว

Frozen 2 (2019) โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ เป็นหนังที่ได้ขึ้นแท่นแอนิเมชัน Disney เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล ในภาคนี้นั้นจะเข้มข้นกว่าเดิม ไม่ใช่การ์ตูนสำหรับเด็ก ๆ อย่างเดียวแน่นอน

นอกจากการเติบโตของตัวละครใน Frozen เราจะได้เห็นชุดสวย ๆ ของราชินีเอลซ่า และอันนามากขึ้นกว่าเดิม รับรองว่าถูกใจแฟน ๆ ดิสนีย์ไม่ว่ารุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่แน่นอน หนังมีความครีเอตในการสรรหามุกมาทำให้คนดูหัวเราะกันพอสมควร

หลังจากปล่อยเพลงฮิตอย่าง Let it go ออกมาใน Frozen ภาคแรก ในภาคนี้ Frozen2 มากับเพลง Into the Unknown โชว์พลังเสียงแปดหลอด แม้จะร้องยากกว่าเพลง Let it go สักหน่อยแต่สุดฯ เชื่อว่าหลังจากได้ชม Frozen2 หลาย ๆ คนจะต้องเริ่มฮัมตามได้แน่นอน แต่พอฟังแล้วเพลงยังไม่ค่อยติดหูเท่ากับภาคแรกสักเท่าไหร่

Ne Zha – นาจา

รีวิว

ใครยังไม่ได้ดู แอนิเมชั่นจีนโคตรอลังการเต็มตาเต็มใจ สนุกมันส์สมราคาคุย “นาจา” เป็นภาพยนตร์ เทคนิคภาพที่สุดแสนจะอลังการ ใส่รายละเอียดของฉากและการต่อสู้ของทุกตัวละครออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์และเนียนตา ในส่วนของเนื้อเรื่อง ใครที่เคยติดตามอนิเมะหรือมังงะจากทางฝั่งญี่ปุ่นมีคุ้นตาอย่างแน่นอน เพราะมีกลิ่นอายเนื้อเรื่องและความรู้สึกในรูปแบบเดียวกัน แถมยังเป็นประเด็นที่ร่วมสมัย ไม่เพียงแค่แสดงให้เราเห็นว่า โชคชะตาไม่ใช่สิ่งที่กำหนดชีวิต แต่เป็นการกระทำของเราเองเท่านั้น หรือการไม่ปล่อยให้คำพูดของผู้อื่นมากำหนดชีวิตของเราเอง หรือสำคัญที่สุดคือความรักความเข้าใจใน และการเลี้ยงดูของครอบครัวส่งผลอย่างแรงกล้าถึงชีวิตของคน ๆ หนึ่ง

ท่ามกลางความมันส์ของฉากปะทะที่นำเสนอมาอย่างต่อเนื่อง หรือเนื้อหาภาพยนตร์ที่ชวนให้ขบคิดและเข้าถึงได้ง่ายแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ มุกตลกที่ใส่รัวมาราวกับเป็นปืนกล ยิ่งได้ดูในเวอร์ชั่นพากย์ไทยขอบอกเลยว่ามีหลุดขำกันไม่น้อย แถมเสียงพากย์ยังเข้ากับตัวละครและเหมาะสมกับบรรยากาศของเรื่อง ทำให้เราเต็มอิ่มและเข้าใจได้ตลอดระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมง 51 นาที

21 Bridges – เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก 

รีวิว

เป็นหนังที่เดินเรื่องในช่วงต้นเรื่องอาจจะมีเบื่อๆ อยู่บ้าง แต่จริงๆแล้วก็ปูทางของเรื่องมาค่อนข้างดีนั่นแหละ หนังแอ็กชั่นระห่ำไม่สุด แถม หักมุมด้วยการไม่หักมุม อาจจะฟังดู งงๆ เอ๊ะ!! แล้วมันยังไงแชดวิก โบสแมน ที่เคยรับบท แบล็คแพนเธอร์ มารับบทตำรวจนิวยอร์คหนุ่มไฟแรง “อังเดร เดวิส” ที่เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมตำรวจ 7 คน โดยคนร้ายสองคนที่เป็นมืออาชีพ อังเดร มีเวลา 4 ชั่วโมง เพื่อตามล่าคนร้ายในคดีอุกฉกรรจ์นี้ โดยสั่งปิดเกาะแมนฮัตตันลงทั้งเกาะ ซึ่งรวมไปถึงสะพาน 21 จุด และหยุดขบวนรถทุกประเภท เข้าออกจากเกาะ ปูพรมส่งนายตำรวจเข้าไปปฏิบัติการไล่ล่าในครั้งนี้

พล็อตแล้วดูเนื้อเรื่อง ดุเดือดเลือดพล่านมาก แต่พอดูจริงกลับกลายเป็นหนังปิดเกาะ แค่พอเป็นพิธีตามเนื้อเรื่อง แต่ก็ไม่ได้มีการไล่ล่าเหนือชั้นอะไร ให้เห็นในเรื่องเลย มีแอบบผิดหวังเล็กน้อย คือไม่ต้องปิดเกาะก็ได้ เพราะเรื่องราวไม่เคยไปถึงด่าน หรือมีอะไรให้รู้สึกว่า บีบคั้นขนาดนั้นเลย หนังมาในสูตรเดิม ๆ หนังต้องการหลอกคนดู ที่ชอบเดาทางเรื่อง ให้คิดไปตลอดเรื่องเองว่า หนังน่าจะมีอะไรมากกว่าที่เห็น ผู้ร้ายต้องไม่ใช่หมอนี่สิ ไม่งั้นมันจะง่ายไป บลาๆ ผู้ร้ายปล้นฆ่าตำรวจ พระเอกตามไล่ล่าวิ่งไล่จับ มีเวลาจำกัดก่อนเช้าที่ จะไม่สามารถปิดเมืองแบบตอนดึกได้ (เรื่องเกิดตอนตี 1 ปิดเมืองได้ถึงตี 5) หนังมาในแนวใช้เทคโนโลยี จากกล้องวงจรปิดทั่วเมืองตามหาโจร แล้วก็ส่งพระเอกไป จบแค่นั้น หนังเฉลยแบบ ไม่มีเซอไพรส์อะไร กับเรื่องราวเลยสักนิด หนังดูง่ายไม่ซับซ้อน สนุกเพลิน ๆ มีความมันส์พอได้อยู่ แม้การไล่ล่าจะไม่ได้ระทึกสุดขีดแบบที่หวังไว้

Count Down 2019 – เคาท์ดาวน์ตาย

รีวิว

เคาท์ดาวน์ตาย เป็นหนังหวีดสยองที่รสชาติแปลกใหม่ ไอเดียบรรเจิด ที่นำเอาเทคโนโลยีหลอนๆมาทำให้สยองขวัญได้ พ็อตเรื่อง พยาบาลสาวคนหนึ่ง ได้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน ซึ่งเป็นแอพที่สามารถบอกถึง เวลาตายของผู้ใช้นั้นได้ และมันยังแจ้งว่า เธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 3 วันเท่านั้น! ตอนแรกเธอก็แอบไม่เชื่ออะไร เมื่อมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนรอบตัว คนรอบตัวของเธอนั้นเริ่มตายตามคำพยากรณ์ที่บนแอพได้ทำนายไว้จริง! เธอไม่แน่ใจว่ากำลังต่อสู้ อยู่กับอะไรกันแน่… เธอจึงต้องพยายามหาวิธี ที่จะเอาตัวรอดจากความตายของเธอในครั้งนี้ ไอเดียหลักของหนังแข็งพอที่จะทำภาคต่อได้เรื่อยๆ เหมือนกับหนังรุ่นพี่อย่าง Final Destination หรือ Happy Death Day

Charlie’s Angle – นางฟ้า ชาร์ลี

รีวิว

นางฟ้า ชาร์ลี กลับมาครั้งนี้ด้วยการเปลี่ยนตัวนักแสดงสาวใหม่ นักสู้สาวยอดฮิตในอดีตของค่าย Sony Pictures โดยได้ Kristen Stewart จาก แวมไพร์ Twilight, Naomi Scott จาก Power Rangers, และ Ella Balinska จาก Casualty จะมารับบทเป็น 3 สาวนักแสดงหลักในเวอร์ชั่นใหม่นี้ อีกทั้งหนังยังได้ Patrick Stewart และ Elizabeth Banks มาร่วมแสดงสมทบอีกด้วย พอพูดถึงหนังเรื่องนี้ กลับมาแต่ยังขาดเสน่ห์ อยู่ถึงแม้จะเปลี่ยนตัวนักแสดง เอาใจวัยรุ่นมากขึ้น แต่ก็ขาดเสน่ห์จริง ๆ เนื้อเรื่องดูแล้ว ค่อนข้างธรรมดาไปซักหน่อย แต่ก็ยังพอมีจุดหักแห หรือหักมุมอยู่บ้าง

ซึ่งทำให้เวอร์ชั่นนี้ดูดีขึ้นมาอีกนิด แต่ที่ต้องบ่นเลยก็คือ เคมีระหว่าง 3 นักแสดงนำ รวมไปถึงการกำกับของผู้กำกับเอง ที่พยายามจะเน้นความสตรอง แกร่ง พลังหญิง และดรอปความสามารถของตัวละครเพศช่าย มันดูเหมือนจะจงใจเกินไปหน่อย ทำให้ดูไปแอบ ๆ ขัดใจอยู่บ้าง แต่โดยรวมๆก็บันเทิงเกินคาดดี สิ่งที่ดีที่สุดของเวอร์ชั่นนี้ น่าจะเพลงประกอบหนัง ซึ่งขนมาเยอะมาก และเพราะมากทุกเพลง ส่วนตัวผมเองคิดว่า หนังน่าจะเละเทะกว่านี้ด้วยซ้ำไป ทำให้ก่อนเข้าชม ก็ไม่ได้คาดหวัง หรือเรียกได้ว่าเลิกคาดหวังกับหนังไปแล้ว ผลสุดท้ายเลยออกมาเพลิน ๆ สนุก ๆ ฆ่าเวลาได้พอสมควร

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231