ดูหนังผีออนไลน์ HD เต็มเรื่อง Cadaver (2019) | ห้องเก็บศพ

Posted 2020/01/23 878 0

ดูหนังผีออนไลน์ หนังออนไลน์ล่าสุด ความตายที่กำลังเรียกหาคุณอยู่ ห้องเก็บศพ ที่มีทั้งความน่ากลัว และมีปีศาจร้าย สิงอยู่ในศพ ที่เพื่อนร่วมงาน เป็นศพ 

ดูหนังผีออนไลน์ หนังแนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ ที่มันจะทำให้คุณ เกิดภาพหลอนติดตา ลุ้นระทึก ท้องปั่นป่วน ตัวเกร็ง หายใจไม่ทั่วท้อง ตลอดทั้งเรื่อง คุณกล้าพอที่จะอยู่กับศพ ในห้องเก็บศพตามลำพังหรือไม่

หนังผีออนไลน์ เป็นหนังฟอร์มเล็ก แต่ความน่ากลัวไม่เล็ก ใช้ทุนสร้างแค่เพียง 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่สามารถทำรายได้ไปถึง 40.1 ล้านเหรียญ ทั้ง ๆ ที่ได้คะแนนเสียง วิจารณ์ไม่สู้ดีเท่าไรนัก เพราะพล็อตหนังไปละม้ายคล้ายกับ The Autopsy of Jane Doe / 2016 ดูหนังผีออนไลน์ฟรี ก็มีแววว่าเราจะได้ดูภาค 2 กันนะ ตอบโจทย์คอหนังผีได้ดี ได้ทั้งลุ้น ทั้งสะดุ้ง และที่สำคัญ คืออยากให้ได้ชมความสามารถพิเศษ ของน้องเคอร์บี้ จอห์นสัน ผู้รับบทฮันนาห์ เกรซ เพราะเธอนี่ล่ะ ที่ทำให้ฮันนาห์มีดีกรี ความน่ากลัวขึ้นเยอะเลย น่าสงสารที่ต้อง เปลือยกายเล่นทั้งเรื่องเลยล่ะ

หนังที่ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่ซับซ้อน เล่นกับความลึกลับ ที่ต้องค้นหาบทลงเอย เรื่องราวของปิศาจร้ายที่สิ่งอยู่ในร่างหญิงสาว ซึ่ง วันหนึ่งต้องได้มาอยู่ในโรงพยาบาล ดูหนังผีออนไลน์ hd พากษ์ไทย ชื่อเรื่องของหนัง The Possession of Hannah Grace ซึ่งตั้งตามชื่อ หญิงสาวที่เป็นศพ ที่เป็นจุดเริ่มของเรื่อราวทั้งหมด ความสยอง ไม่ได้มาในแบบตุ้งแช่ แต่นั้นบรรยากาศตึงเครียดเสียมาก กับความน่ากลัว ของห้องเก็บศพในยามวิกาล ที่เมแกน ต้องอยู่เพียงคนเดียวในชั้นใต้ดิน หนังไต่ระดับความน่ากลัว ขึ้นทีละนิด จากอิทธิฤทธิ์ ที่ค่อยเผยมาเล็กน้อย ของฮันนาห์ แล้วลงเอยด้วยการ แผลงฤทธิ์แบบเต็มร้อย

 

ดูหนังผีออนไลน์

The Possession of Hannah Grace (Cadaver) (2019) ห้องเก็บศพ

ผู้กำกับ Diederik Van Rooijen

นักแสดง : Shay Mitchell, Grey Damon, Kirby Johnson

ค่ายภาพยนตร์ : Sony Pictures

หนังแนว สยองขวัญ / ผจญภัย / ตลก

ความยาว : 86 นาที

วันที่เข้าฉาย : 21 มกราคม 2019

เรื่องย่อ

เมแกน รีด อดีตตำรวจสาว ที่เจอเรื่องสะเทือนใจร้ายแรง ต้องการเก็บตัวเงียบ ไม่อยากสุงสิงกับใคร เนื่องมาจาก ผลกระทบจากเหตุการณ์ล่าสุด ที่เธอได้ทำให้ คู่หู สมัยที่เป็นตำรวจ ต้องเสียชีวิต จนต้องออกจากงาน เธอเปลี่ยน มารับงานกะกลางคืน ที่ห้องเก็บศพของโรงพยาบาลใหญ่ ดูหนังผีออนไลน์เต็มเรื่อง คืนหนึ่ง ศพของสาวลึกลับชื่อ ฮันนา เกรซ ได้ถูกส่งมาที่นี่ สภาพศพ เหมือนถูกพยายามชำแหละ เผาอย่างสยดสยอง เมแกน พยายามค้นหาข้อมูล ได้ความว่า ฮันนา เกรซ นั้นเสียชีวิต จากพิธีการไล่ผีออกจากร่าง ตั้งแต่ 3 เดือนก่อนแล้ว ถ้าอย่างนั้น ทำไมศพของเธอ เพิ่งจะถูกส่งมาที่นี่ แต่ ทำไมศพของเธอ ไม่เหมือนศพที่ตายมาแล้ว 3 เดือน? ดูหนังผีออนไลน์ชัด …เมื่อคนตายไม่ยอมตาย เหตุการณ์ขนหัวลุก จึงได้เริ่มต้นขึ้น ทำให้ค่ำคืน ในห้องเก็บศพของเธอ จะถูกจดจำไปจนวันตาย เธอต้องเผชิญหน้า กับความอันตรายอย่างคาดเดาไม่ได้

แฟนหนังแนวสยองขวัญ เขย่าประสาทนี้ต้องไม่ควรพลาด หนังออนไลน์ล่าสุด หลอนได้ใจ ถึงอารมณ์สุด ๆ 

ผีร้ายฆ่าไม่ตาย เมื่อความตาย เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ของความสยอง! อย่างไรก็ตาม หนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่มีพล็อตแบบเรียบง่าย แต่บรรยากาศ ในหนังหลอนดี และจังหวะของหนัง มันชวนให้สยอง จน หายใจได้ไม่ทั่วท้องเลยจริง ๆ แต่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนัก ดูหนังผีออนไลน์ฝรั่ง มีการปูทางมาก่อน ทำให้เราดูแล้ว พอที่จะเดา ตามได้ไม่ยาก ก็ตามสูตร ของหนังผีนั่นแหละ หนังออนไลน์ล่าสุด แต่เรื่องนี้พิเศษไปอีก ถึงจะจับทางได้ก็ยัง ทำให้เรากลัว ได้อยู่ดีนี่แหละ มีหลายฉากที่ถึงกับต้อง เบือนหน้าหนีเลยทีเดียว ที่ผิดคาดมาก คือผีฮันนาห์ไม่ใช่ผีธรรมดา แต่เปรียบเสมือนวิญญาณ ที่ร้ายอันดับต้น ๆ จากนรก ที่พยายามใช้ร่าง ของฮันนาห์ เป็นประตูมาสู่โลกมนุษย์ ก็เลยมีอิทธิฤทธิ์มากกว่ าผีธรรมดาที่โผล่มาให้ตกใจกลัว แต่ผีฮันนาห์ ดุถึงขั้นเอาชีวิต

หนังเล่าเรื่องราว แบบมีชั้นเชิง ด้วยการเล่า เหตุการณ์ปัจจุบัน แล้วก็หาช่อง ในการสอดแทรก อดีตของเมแกน ขณะเดียวกันก็ค่อย ๆ เผยความเป็นมาของฮันนาห์เช่นกัน สิ่งที่น่าผิดหวัง ก็คือแทนที่จะเป็นเกมสงครามประสาท ระหว่างเมแกน กับ ฮันนาห์ แต่สุดท้าย หนังก็ลงเอยในแนว “หนังเชือด” ที่ค่อย ๆ ใส่บรรดาตัวประกอบดวงซวย เข้ามาให้ทยอยเป็นเหยื่อ ของฮันนาห์ และการปรากฏตัวของฮันนาห์ ที่ก้าวกระโดนพอควร จากที่โผล่มา หลอกแบบแวบ ๆ ให้คอยลุ้นสะดุ้ง แต่แล้วอยู่ดี ๆ ก็ออกมายืนโล่ง ๆ ให้เห็นกันจะจะไปเลย ถ้าให้ความสำคัญ กับฉากเผยตัวตนได้เท่ ได้น่ากลัวกว่านี้ จะน่าจดจำมาก

หนังออนไลน์ล่าสุด ระดับความหลอน ของหนังจะค่อย ๆ มาทีละนิด แต่กว่าจะพีคก็ใช้เวลาพอสมควร มันลุ้นตรงนี้แหละ มันสะกดคนดูให้เงียบกริบได้ตลอดเรื่องเลย อยากดูคนเดียวนะ แต่ใจไม่กล้าพอ… ขนาดดูในโรงยังหวิวๆ สันหลัง ขนหัวก็จะลุก ๆ หน่อย

ความเขย่ากลัว ความสยดสยอง ถือว่าผ่านเลยทีเดียว และการแต่งหน้า ของนักแสดง ตรงความเหวอะหวะ ของบาดแผล ที่ชวนแหวะของศพ แทบทั้งเรื่อง ปีศาจร้ายที่สิงร่างก็เจ๋งดี ร่างกายบิดเบี้ยว คดเคี้ยว ก็ยังสามารถ ซ่อมแซมตัวเอง ให้กลับมาเป็นปกติได้ เรียกว่า ตายเป็นศพก็ยังฟื้นใหม่ได้!

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231