ดูหนังผีไทยตลก หนังผีไทยออนไลน์พี่นาค 2 [Pee Nak 2] เต็มเรื่อง

Posted 2020/01/24 1505 0

ดูหนังผีไทยตลก หนังออนไลน์ล่าสุด โปรแกรมหน้า หนังภาคต่อสุดฮิต คอหนังแนวสยองขวัญ ที่คุณต้องไม่พลาดดู 

ดูหนังผีไทยตลก ภาพยนตร์ ที่ทำให้คุณสยองขวัญ จนขากรรไกรค้าง ที่กลายเป็นหนังยอดฮิต ของค่ายหนังไทย อย่างค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กับพี่นาค 2  ซึ่งกับหนังฮิต เรื่องล่าสุดอย่าง “พี่นาค” ที่เข้าฉาย เมื่อต้นปี 2562 ทำรายได้ในกรุงเทพ กับ เชียงใหม่ไปกว่า 50 ล้านบาท ซึ่ง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งในสิงคโปร์ เมียนมาร์ เวียดนาม กัมพูชา แล้ว ได้นำหนังไปขาย ในเทศกาล หนังเมืองคานส์ด้วย และ ตอนนี้ภาค 2 ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว ดูหนังผีไทยตลก เต็มเรื่อง 2020

เมื่อปีที่แล้ว กว่าที่พวกเขา กับ เธอ จะได้บวช งานบวชก็มา … งานผวาก็มี อีกตำนานที่ไม่มีใครรู้ โหน่ง หนุ่มหล่อวัยเบญจเพสสุดซวย ที่ถูกหักอก และ ตกงานในเวลาเดียวกัน เขาหอบหิ้ว ความเสียใจ ขึ้นรถโดยสารเพื่อ เดินทางกลับไปพักใจ ที่บ้านเกิด แต่กลับซวยซํ้าสอง เมื่อไปเจอ กับเพื่อนเก่าอย่าง บอลลูน เฟิร์ส และก๊อต แก๊งกระเทยเพื่อนซี้ หอบหิ้วดีกรีแฟชั่นนิสต้า ที่หวังเคลมโหน่ง อย่างออกนอกหน้า จนโหน่งเอือมระอา แต่เพื่อนซี้อย่างก๊อตมีอันต้องซี้ไปจริง ๆ ดู หนัง ผี ไทย ตลก หนังออนไลน์ล่าสุด เมื่อรถโดย สารที่พวกเขานั่งมา เกิดอุบัติเหตุ จนทําให้ต้องเสียชีวิต บอลลูน เฟิร์ส และโหน่ง ต่างโศกเศร้า แถม ยังหวาดผวา ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอลลูน ก็ดันไปบนไว้ก่อนหน้านั้น ว่าถ้าถูกหวยแล้วจะบวช แต่ต้องบวชวัดที่ได้บนไว้ จึงตก ลงปลงใจจับมือพากันไปบวชล้างซวย แต่เคราะห์ซํ้ากรรมซัดขัดใจตุ๊ด เมื่อวัดที่ทั้งสามคน ตั้งใจไปขอบวชนั้น มีเรื่องเล่าขานว่าวัดนี้ มีผีพี่นาค ที่เฮี้ยนแรงขั้นสุด เกิดเป็นอาถรรพ์ อันน่าสะพรึงรอคอยอยู่ งานบวชก็ต้องมี เรื่องผีก็โผล่มา กลายเป็น ความผวาเลเวลอัพ ทั้งสามจึงรวมพลังตั้งสติวีนวัดแตก เพื่อให้ได้บวชอย่างที่ตั้งใจ แต่การบวชครั้งนี้จะลุล่วงสมปรารถนา หรือพวกเขาจะกลายเป็นผีนาคเฝ้าวัดสานต่อตํานานสยองพี่นาคคนต่อไป แต่ปีนี้  ที่ พวกเขาเหล่าเพื่อนซี้ ต้องได้พบเจอกับ “สึก” ครั้งนี้จะเป็นตำนาน

 

ดูหนังผีไทยตลก

 

Pee Nak 2 | พี่นาค 2

ผู้กำกับ : ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ

นักแสดง : ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล

ค่ายภาพยนตร์ : ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น

หนังแนว : ตลก (Comedy) / สยองขวัญ (Horror)

ความยาว : 106 นาที

วันที่เข้าฉาย : 21 กุมภาพันธ์ 2020

เรื่องย่อ

หลังจาก พระบอลลูนกับพระเฟิร์ส ต้องแอบสึกออกไป อย่างลับ ๆ ปล่อยให้ พระโหน่ง อยู่รับใช้ศาสนา ในวัดที่มีตำนาน ความสยองกับสองคู่หู ระหว่าง เณรน้อต – อ๊อด ต่อไป หนังผีไทยใหม่ พร้อมกับตำนานความสยอง หนังผีตลก หนังออนไลน์ล่าสุด อีกหนึ่งตำนานที่ยังหลงเหลืออยู่ ความวุ่นวายจึงกลับมาอีกครั้ง เมื่อสองเพื่อนซี้เจอผีพี่นาคตัวใหม่ ตามรังควาน จนต้องดิ้นรนกลับมาขอบวชใหม่อีกครั้ง กับการที่ ได้พบกับ “คุณโทมินจุน โอปป้าเกาหลี” ที่มาขอบวชแก้บนด้วย ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันว่า จะสึกได้สำเร็จหรือไม่

ดูหนังผีไทยตลก

ย้อนทำความรู้จัก เหล่านักแสดง ที่ฝีมือดี พล็อตหนังน่าสนใจ ความตลกที่มาตราฐานเข้าขากันลงตัว

ภาพยนตร์สยองปนฮา ที่รวมเอานักแสดงเลือดใหม่ เอาไว้หลายคน ใครเป็นใครกันบ้าง เตรียมบาตรให้พร้อม ซ้อมวิ่งให้ไว เพราะผีที่คุณจะได้เจอ แม้แต่พระยังต้องร้องว่า “รัน” ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นขากรรไกรเรื่องใหม่ล่าสุด จากไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่จะทำให้คุณผวา หัวโกร๋นจนต้องโกนหัว

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รวบรวมนักแสดงหน้าตาดี หล่อ สวย แซ่บเว่อร์ สายเลือดใหม่ กับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาดเซอร์ ที่มีผลงานการแสดงมากมายทั้งละคร และซีรีส์ มาอย่างมากมาย มารับบทเป็นโหน่ง (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุล) ชายหนุ่มที่อกหักมาหมาด ๆ ถูกหญิงหักอก ตกงาน จนต้องบังเอิญจับพลัดจับผลู ต้องมาบวชกับเพื่อน ๆ  (เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี) หรือ เอม ตามใจตุ๊ด ยูทูปเบอร์ตลาดแตก ฮ็อตเวอร์วัง มาประเดิมผลงาน ภาพยนตร์ครั้งแรกของชีวิต กับบทบอลลูน ตุ๊ดสายแซ่บอารมณ์ดี ที่เจอผีเมื่อไหร่ เป็นเรื่องตลอด (เจมส์ ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์) นักแสดงหนุ่มที่ผ่านการแสดงมาแล้วมากมาย โดยเรื่องนี้เป็นความท้าทาย ครั้งใหม่ของเจมส์ ที่ต้องมารับบทเป็น เฟริส์ ตุ๊ดหล่อหน้าตาดี เกาหลี โอปป้า ที่หวังจะเคลมโหน่งทุกครั้งที่มีโอกาส พลอยชมพู (ญานนีน ภารวี ไวเกล) ยูทูปเบอร์และนักร้องสุดน่ารัก เจ้าของฉายา สาวน้อยร้อยล้านวิว มารับบทเป็น จุ๋ย หญิงสาวที่มัดใจโหน่ง ตั้งแต่แรกพบ ความน่ารัก ความสดใส จึงทำให้โหน่งหวั่วไหวทุกครั้ง

และอีกหนี่งนักแสดง ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลย เพราะเป็นไฮไลท์ ตัวหลักของเรื่องนี้ (ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน) ที่ทิ้งความหล่อกระชากใจ ทั้งสาวแท้และสาวเทียม มารับบทเป็น นาคนนท์ ผีพี่นาคสุดเฮี้ยน ที่พร้อมจะหลอกหลอนทุกคน ที่คิดจะเข้ามาบวช ในวัดแห่งนี้ “ถ้ากูไม่ได้บวช ก็ไมม่มีใครได้บวช” และเมื่อทั้งหมดมารวมตัวกัน จึงเกิดเป็นเรื่องราวความเฮี้ยนปนฮา ผวาปนขำ ในภาพยนตร์สยองขวัญ ที่จะทำให้คุณผวาหัวโกร๋น จนต้องโกนหัว ส่วนภาคใหม่นี้จะมีนักแสดงมาใหม่ หรือไม่นั้นจะเป็นใครกันบ้าง ต้องไปรอติดตามดูกัน

หนังผีไทย ครั้งนี้พวกเขา จะล้างอาถรรพ์ห้ามสึกได้หรือไม่
แล้วคุณโท จะได้บวชแก้บนหรือเปล่า มาร่วมเอาใจช่วยพวกเขา  ในการล้างอาถรรพ์ ความเฮี้ยนบทใหม่กันได้เลยนะจ๊ะ

หนังออนไลน์ล่าสุด พี่นาค2 เข้าฉายเร็ว 20 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231