ดูหนังฝรั่งชนโรง Jumanji : The Next Level | เกมดูดโลกตะลุยด่านมหัศจรรย์

Posted 2020/01/04 547 0

ดูหนังฝรั่งชนโรง หนังออนไลน์ล่าสุด ที่ทำให้คุณเข้ามารับชมได้ทุกเมื่อที่คุณสะดวก ในการรับเข้ามารับชม หนังที่กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ที่กำลังมาแรง

ดูหนังฝรั่งชนโรง หนังฝรั่งที่เป็นหนังภาคต่อ ที่เว็บไซต์ของเรานำมาให้ท่าน ได้รับความเพลิดเพลินอย่างแน่นอน เว็บดูหนังออนไลน์ ฟรี HD ชัด เต็มเรื่อง หนังออนไลน์ล่าสุด สามารถเข้ามารับชมความบันเทิงได้ตลอด 24 ชม.

Jumanji : The Next Level | เกมดูดโลกตะลุยด่านมหัศจรรย์

ผู้กำกับภาพยนตร์: Jake Kasdan
ผู้เขียนบทภาพยนตร์​: Jake Kasdan, Jeff Pinkner
นักแสดง: Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart,​ Madison Iseman, Awkwafina
แนว/ประเภท: Action, Adventure, Comedy, Fantasy
ความยาว: 123 นาที
อัตราส่วนภาพ: 2.39 : 1
ปี: 2019
เรท: ไทย/, MPAA/PG-13
วันที่เข้าฉายในประเทศไทย: ฉายรอบพิเศษ 18-24 ธันวาคม 2019 ฉายจริง 25 ธันวาม 2019
ผู้สร้าง/ผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่าย: Hartbeat Productions, Matt Tolmach Productions, Seven Bucks Productions

เป็นแนวภาพยนตร์ คอเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย ผจญภัยไปกับ จูแมนจี้ในโลกแห่งเกมส์รอบใหม่ ที่พุ่งแตะอันดับ 1 แบบสบายๆ ที่รายได้ 60.1 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ซึ่งทำรายได้สุดสัปดาห์แรก ได้ถล่มทลายกว่าภาคแรกกว่าเท่าตัว ถือเป็นโอกาสดีที่ ผู้สร้างก็ไม่คาดคิดว่าหนัง Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) ที่สานต่อจากหนังแฟนตาซีปี 1995 จูแมนจี้ จะสามารถฮิต ได้ระเบิดระเบ้อเพียงนี้ รายได้ทั่วโลก 962 ล้านเหรียญ อีกนิดเดียว จะแตะพันล้านเหรียญแล้วเชียว ดูหนังฝรั่งชนโรง ฝรั่งพากย์ไทย หนังภาคต่อก็เลยถูกเข็นตามหลังออกมาภายใน 2 ปี หนังเพิ่งเปิดกล้อง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 แล้วก็ปิดกล้องเมื่อพฤษภาคม จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอน หลังการถ่ายทำแบบเร่งด่วน เพื่อให้ทันออกฉายธันวาคม ก่อนปีใหม่ 2020 บ้านเราฉายชนกับ Star Wars : Rise of the Jedi แต่ที่อเมริกาได้ฉายก่อนสัปดาห์นึง ก่อนที่สตาร์วอร์ส จะมาแชร์โรงฉายในประเทศไทย

เรื่องย่อ

เรื่องราวของภาคนี้ เมื่อสเปนเซอร์ นักเรียนมัธยมถูกดูดเข้าไปในวิดีโอเกมส์ จูแมนจี้ หนังออนไลน์ล่าสุด หายตัวไปอย่างลึกลับอีกครั้ง เดือดร้อนให้เหล่าผองเพื่อน ต้องเสี่ยงชีวิตเข้าไปในเกมส์นี้อีกรอบ แต่คราวนี้ดันพา 2 คุณปู่เข้าไปป่วนเกมที่สนุก กับ ท้าทายยิ่งขึ้นกว่าเดิม และตัวละครสุดฮา ออกตะลุยด่านใหม่ ๆ ที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย

ดูหนังฝรั่งชนโรง

สำหรับทีมนักแสดงชุดเก่า ในเรื่องจูแมนจี้ ที่เป็นคาแร็กเตอร์ในเกมนั้น กลับมาพร้อมหน้าทั้งหน้ากล้อง และหลังกล้องครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดเวนย์ จอห์นสัน ในบทของ ดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน นักโบราณคดี กับ นักสำรวจกล้ามโต, คาเร กิลแลน บท รูบี้ ราวด์เฮาส์ คอมมานโดสาวสุดเซ็กซี่, แจ็ค แบล็ก บทของ ศาสตราจารย์เชลลี่ เชลดอน โอเบรอน ผู้เชี่ยวชาญด้านแผนที่, เควิน ฮาร์ท ในบทของ เมาส์ แฟรงคลิน ฟินบาร์ นักสัตววิทยาผู้เชื่องช้า และเป็นจุดอ่อนของกลุ่ม, นิค โจนาส ในบท เจฟเฟอร์สันแมคโดโน นักบินที่ติดอยู่ในเกมมาช้านาน ร่วมด้วย 2 นักแสดงรุ่นเก๋าที่มารับบทเป็นคุณปู่ ซึ่งเข้ามาติดในเกมนี้ด้วย นั่นก็คือ แดนนี่ โกลเวอร์ และ แดนนี่ เดอวิโต้ ใครที่เป็นแฟนหนังผจญภัยสุดฮาเรื่องนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ น่าดูมากกกก…..

ในภาคนี้ หนังออนไลน์ล่าสุด ดูหนังฝรั่งชนโรงล่าสุด มีการเพิ่มตัวละครใหม่ ๆ ทำให้ภาคนี้ มีสีสันเพิ่มขึ้นมาก การให้คาแรกเตอร์ในเกม ต้องเลียนท่าทาง ของผู้เล่นตัวจริง เป็นมุกฮาเด็ด ของเรื่องฉากใหม่ ๆ ที่ภาคนี้ไม่อยู่ ในป่าแล้ว แต่พาไปตะลุยทะเลทราย และ พาไปปีนภูเขาหิมะ ทำให้หนังต้องเพิ่มงบ ประมาณมาใช้ในงานซีจีอีกมาก โดยเฉพาะฉากฝูงลิงโจมตี ของ ฉากนกกระจอกเทศวิ่งไล่ ซึ่งทั้งสองฉากเป็นฉากที่สนุกตื่นเต้น ของภาคนี้เลยล่ะ ทำให้งบประมาณของภาคนี้ โดดไปเป็น 125 ล้านเหรียญ ภาคที่แล้ว 90 ล้านเหรียญ

ชีวิตคือการเรียนรู้ หนังสนุกฮาดูได้ทั้งครอบครัว

ยังคงฉายอย่างยาวนานร่วมเกือบ 1 เดือนเต็มของ หนังเรื่องนี้ ดูหนังฝรั่งชนโรง2020 พอจะบ่งบอกถึงการตอบรับของผู้ชมที่ให้ความสนใจ กับแฟรนชายส์ชุดนี้ จริงอยู่ที่จุดประสงค์หลักของหนังเรื่องนี้คือการสร้างความบันเทิง ตื่นเต้น และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม แต่สิ่งที่แทรกสอดอยู่ในความสนุกสนานเหล่านี้ คือแนวคิดในการใช้ชีวิต ที่ให้คนดูสามารถ เก็บกลับบ้านไปมองย้อนตัวเองได้เช่นกัน

จุดเริ่มต้น ของเกมในภาคนี้ เกิดขึ้นจากการที่สเปนเซอร์ (อเล็กซ์ วูลฟ์) ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย ในนิวยอร์ก ระยะทางอันห่างไกล ส่งผลต่อความสัมพันธ์ ระหว่างเขาและมาร์ธา (มอร์แกน เทอร์เนอร์) สเปนเซอร์รู้สึกห่อเหี่ยว และไม่มีความสุขกับชีวิต เมื่อปีใหม่ใกล้เข้ามา สเปนเซอร์จึง เดินทางกลับบ้าน เพื่อไปพบปะเพื่อนฝูง และครอบครัว แต่นั่นเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้เขาโหยหา ช่วงเวลาที่เขาเคย สวมร่างเป็น ดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน (ดเวย์น จอห์นสัน) นักผจญภัยควบ นักโบราณคดีผู้กล้าหาญ ฮีโรนักบู๊กล้ามใหญ่ ในเกมจูแมนจี้ เพราะเขารู้สึกว่าตัวเองสามารถจะทำอะไรก็ได้ที่ใจฝัน

หากจะสนใจให้ความตลก ฮา ขำกลิ้ง ของมุก และ ตัวละคร ก็ถือว่าภาคนี้ ยังคงทำได้ดี อยู่เพียงแต่อาจจะมี และใช้ได้ผลไม่มาก เท่าภาคก่อนอยู่สักหน่อย อาจจะบางช่วงที่นิ่ง ๆ บ้าง แต่บทจะฮาก็ฮากระจายได้เหมือนกัน

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231