ดูหนังฟรีที่ไหน ดูฟรี Fast And Furious 8 | เร็ว..แรงทะลุนรก 8

Posted 2020/01/30 699 0

ดูหนังฟรีที่ไหน ต้องที่นี่ หนังออนไลน์ล่าสุด.com เป็นเว็บที่มีหนังทุกแนว ทุกอารมณ์ของหนังให้คุณได้เลือกชมกันแบบจัดเต็ม จุใจ เต็มอิ่มทุกความมันส์ ความตลก โรแมนติก ดราม่า ครบทุกรสชาติ

ดูหนังฟรีที่ไหน ไม่ว่าจะหนังแอ็กชั่น หนังไซไฟ หนังทั่วโลก ทั้งไทย และต่างประเทศ หนังฟอร์มยักษ์ มากมายหลายเรื่อง หนังที่ดีที่สุด หนังชั้นนำระดับโลก เว็บ หนังออนไลน์ล่าสุด ที่มีเข้าโรงล่าสุด แบบจัดเต็มก่อนใคร ดูหนังฟรีhd ดูซีรี่ย์ดัง Netflix iFlix หนัง เก่า หนังใหม่ เด็ดที่สุด ดูหนัง ฮิต หนังซูม หนังแอคชั่น หนังแนว อื่น ๆ อีกมากมาย

บทความนี้จะขอเสนอ เราแนะนำหนังดัง ๆ หนังสุดฮิต มาให้คอหนังได้ดูกันหนำใจ กับภาคต่อของ เร็วแรงทะลุนรก 8 กับ เว็บ หนังออนไลน์ล่าสุด ที่รวบรวมหนังดี ๆ เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ก่อนที่จะดู ให้นอนดูกันตาแฉะกันเลยทีเดียว

หนังเรื่องนี้ เป็นหนังแอ็คชั่น ที่ยอดเยี่ยม ทำรายได้ ถล่มทลาย กลายเป็นหนัง ที่ทำรายได้ จากทั่วโลกได้สูงสุด กวาดรายได้ไปถึง 532.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ ประมาณ ราวๆ 18,600 ล้านบาท ซึ่งเป็นการ ทุบสถิติ รายได้แซงหน้า อย่างหนังเรื่อง “สตาร์วอร์ส อุบัติการแห่งพลัง” ดูหนังฟรีที่ kb live ได้เวลาดู หนังออนไลน์ล่าสุด ดูฟรี เต็มเรื่องไม่มีโฆษณา

ดูหนังฟรีที่ไหน

Fast and Furious 8 | เร็ว..แรงทะลุนรก 8

เรื่องย่อ
โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูหนังฟรี Youtube มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ดอม และเล็ตตี้ที่อยู่ในช่วง ฮันนีมูน ส่วนไบรอัน และมีอาก็ตัดสินใจ กลับไปใช้ชีวิต กับครอบครัวของตัวเอง ส่วนคนอื่น ๆ ก็พ้นจากข้อกล่าวหา กลับมา ใช้ชีวิตอย่างปกติ แต่เมื่อมีสตรีลึกลับ (เจ้าของรางวัลออสการ์ ชาร์ลิซ เธอรอน) เข้ามาล่อลวงดอมสู่โลกอาชญากรรรม

หนังออนไลน์ล่าสุด โดยที่เขาไม่มีทางเลือก และกลายเป็นคน ทรยศครอบครัว มันทำให้ดอมเปลี่ยนไป เขาย้ายฝั่ง จนต้อง กลายเป็นศัตรูของแก๊งครอบครัว ของเขาเอง พวกเขาต้องเผชิญกับ การทดสอบ อย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน

จากคิวบา มาถึงนิวยอร์ก สู่พื้นราบน้ำแข็ง บนทะเลบาเรนทส์ พวกเขาต้อง ซิ่งสลับไปมาข้ามโลก เพื่อหยุดยั้ง ผู้นิยมลัทธิอนาธิปไตย ที่ก่อให้เกิดความวุ่นวายในโลก สาเหตุที่นำดอมผู้ทำให้ พวกเขารวมเป็น ครอบครัวกลับมา

 

ภาคต่อFast & Furious 9 | ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส (2020)

ดูหนังฟรีที่ไหน ซึ่งภาคนี้ ได้ขนทีมงาน ฉากแอ็กชันของเรื่อง มีฉากที่ถ่ายทำในประเทศไทย ถึง 4 จังหวัด ด้วยกัน ประกอบด้วย พังงา, ภูเก็ต, กระบี่ และสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นที่ฮือฮา และเหตุทำให้ชาวไทย เข้าใจกันผิดว่า กลุ่มนักแสดงหลักของเรื่อง เดินทางมา ที่ประเทศไทยด้วย

แต่ในความจริงแล้ว นริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูต ประจำ กรุงบัวโนสไอเรส อาร์เจนตินา ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการ พิจารณาคำขอ อนุญาตถ่ายทำภาพยนตร์ และ วีดิทัศน์จากต่างประเทศ ที่เข้ามาถ่ายทำในไทย ได้กล่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า ฉากใน หนังภาคที่ 9 นี้มาถ่ายทำในประเทศไทย มีไม่เกิน 20% เท่านั้น

และจากคำขออนุญาตถ่ายทำไม่มีรายชื่อของ วิน ดีเซล เจสัน สเตแธม กับนักแสดงนำเลย แม้แต่น้อย โดยดารานำทั้งหมด ถ่ายทำอยู่ในประเทศอังกฤษ และสหรัฐอเมริกา ดูหนังฟรีที่ไหน ฉากที่มีบทพูดทั้งหมด ในรถเป็นการถ่ายในสตูดิโอ กับการใช้ CG ช่วยให้สมจริงขึ้นเท่านั้น

ถึงแม้จะได้รับการยืนยัน อย่างเป็นทางการแล้วว่า ไม่มีนักแสดงนำ มาเข้าฉากที่นี่ แต่นักแสดงตัวแทน พร้อมทีมงานอีกมากกว่า 300 คน ก็น่าจะสร้างเม็ดเงินมหาศาล ให้กับผู้คน ในพื้นที่ได้ไม่น้อย และสำหรับ ฉากที่ถ่ายทำในประเทศไทย ลงทุนด้วยเม็ดเงินสูงถึง 340 ล้านบาท เลยทีเดียว นะจะบอกให้

เรื่องย่อ

เรื่องราวของภาคนี้ คือ ดอม โดมินิค ทอเร็ตโต้ ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิต อย่างอิสระ ที่แสนจะเรียบง่าย อย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้ และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขารู้ว่า แม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คราวนี้ ดอมต้องเผชิญหน้ากับ ตราบาปในอดีตของเขา

หากเขาต้องการ จะปกป้องชีวิตของ คนที่เขารักมากที่สุด เลยมีความจำเป็น ที่ทำให้ทีมนักซิ่งของเขา กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในภารกิจ เพื่อหยุดการทำลายล้างโลก โดยนักฆ่า เมื่อนักซิ่งฝีมือฉกาจ ซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

และในภาคนี้ “ฮาน” จะฟื้นคืนชีพมาหรือไม่ จากภาคก่อน Helen Mirren, Jordana Brewster ภรรยาของ Brian O’Conner บทของ Paul Walker ผู้ล่วงลับ ซึ่งมีข่าวลือว่า Brain อาจจะกลับมาในภาคนี้

ที่ไม่รู้จะกลับมาแบบการเอาฟุตเตจเดิมที่ไม่ได้ใช้ของ Walker มาใช้ในฉากความทรงจำหรือด้วยวิธีอื่น , Tyrese Gibson, Nathalie Emmanuel และ Ludacris

โดยนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง Dwayne Johnson และ Jason Statham ไม่ได้กลับมาในภาคนี้ นอกจากนั้น หนังก็ยังปล่อยโปสเตอร์ตัวละคร “ฮาน” ที่ตายไปตั้งแต่ภาค 3 (แต่เล่นมาจนถึงภาค 6 ในไทม์ไลน์แบบภาคต้นเกิดหลังภาคตามมา)

ในตอนท้ายของตัวอย่างที่เดินมาอย่างที่แฟน ๆ ฟาส ต้องงง รอฟังคำอธิบายจากหนังกันอีกทีว่า กลับมาจากความตายได้ยังไง

เตรียมพบ ภาพยนตร์แฟรนไชส์ ท้าทายความเร็ว หนังบู๊แอ็คชั่นมันระห่ำ ฟาสต์9 ดูหนังฟรีที่เมเจอร์ [ฟาส แอนด์ ฟิวเรียส | เร็วแรงทะลุนรก 9] วิน ดีเซล นำทัพ ที่กำลังจะเข้าฉาย 21 พฤษภาคมในปี 2020 นี้

ดูหนังฟรีออนไลน์2020

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231