ดูหนังฟรีออนไลน์2020 Underwater (2020) | มฤตยูใต้สมุทร

Posted 2020/01/28 691 0

ดูหนังฟรีออนไลน์2020 หนังออนไลน์ล่าสุด บางสิ่งได้ตื่นขึ้นใต้พื้นมหาสมุทรลึก 7 ไมล์ หนังใหม่ของ คริสเต็น สจวร์ท

ดูหนังฟรีออนไลน์2020 หนัง Underwater หรือชื่อไทยว่า มฤตยูใต้สมุทร พบคริสเต็น สจวร์ท กลับมารับบทนำ ในหนังบล็อคบัสเตอร์อีกครั้งใน ที่อสูรกาย ไม่ได้อยู่บนบก เปลี่ยนไปอยู่ใต้สมุทร ใต้ทะเลลึก เรือสำรวจ เกิดระเบิดอย่างปริศนา? สูดลมหายใจให้ลึกที่สุด ! ดูหนังฟรีออนไลน์2020 hd แล้วดำดิ่ง เอาตัวรอดจากมฤตยูใต้สมุทร กับภารกิจหนีตายใต้สมุทร ให้ชวนกรี๊ดป๊อบคอร์นกระจาย

คริสเตน สจ๊วร์ต ที่ต้องมาแบกหนังทั้งเรื่อง เพราะเธอต้องเป็น คนนำพาคนดู ไปเผชิญความน่าสะพรึงกลัวต่าง ๆ ตั้งแต่วิกฤติ สถานีขุดเจาะระเบิด ใต้มหาสมุทรลึกถึง 7 ไมล์ ความแกร่ง เท่ผสมเซ็กซี่ของเธอ ทำให้คนดูไม่อาจวางตาได้เลย และ อย่างที่บอกว่าบทของเธอ แทบจะเป็นร่างทรง ของตัวละคร ริปลีย์ของซิเกอร์นีย์ วีเวอร์ ที่เคยไฝว่ กับเอเลียนมาแล้ว ก็ทำให้เธอเป็นตัวเลือก ที่น่าสนใจไม่น้อย หากมีการทำหนัง Alien ขึ้นมาอีก ดูหนังฟรีออนไลน์2020 ชนโรง

แม้ทางดิสนีย์ จะไม่โพรโมต หนังเรื่องนี้ เท่าหนังในเครือฟอกซ์เรื่องอื่น สักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้แปลว่า ตัวหนังแย่นะ หนังมีครบเลย สำหรับใคร ที่คิดถึงหนังไซไฟ สยองขวัญ แบบถ้าชีวิตนี้ ที่พลาดหนังเรื่องไหนไป หนังออนไลน์ล่าสุด ก็ตอบโจทย์ รีเมกมันมา ให้ดูแบบซีนต่อซีนทั้ง Alien, Life หรือกระทั่ง Godzilla เพียงแต่สร้างความแปลกใหม่ ด้วยการเอาเหตุการณ์ลงไป อยู่ใต้ทะเลแทน ซึ่งก็ดันไปคล้ายกับ The Abyss ของเจมส์ คาเมรอนอีก แต่เอาเถอะสำหรับใคร ที่หาหนังไซไฟ สยองที่มีฉากแหวะ ๆ ดูUnderwater จะทำให้คุณระทึกจนลืมหายใจ

ดูหนังฟรีออนไลน์2020

ดูหนังฟรีออนไลน์2020

 

Underwater (2020)| มฤตยูใต้สมุทร

ประเภท :ภาพยนตร์

แนว : แอ็คชั่น | ชีวิต | สยองขวัญ

นักแสดง : คริสเตน สจ๊วต, ที.เจ. มิลเลอร์, วินเซนต์ แคสเซล, เจสสิก้า เฮนวิค

ผู้กำกับ : วิลเลียม ยูแบงก์

ค่ายภาพยนตร์  : Twentieth Century Fox’s

ความยาว : 95 นาที

วันที่เข้าฉาย  16 มกราคม 2020

 

เรื่องย่อ

เรื่องราว ของทีมนักสำรวจ ที่ต้องลงทำงาน ใต้มหาสมุทรลึก ที่มีความลึกถึง 7 ไมล์ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ดู หนัง ฟรี เต็ม เรื่อง พากย์ ไทย ทำให้สถานีขนาดยักษ์ ได้รับความเสียหาย เหล่าลูกเรือ จึงต้องขวนขวาย หาทางรอด ทางรอดเดียวที่พวกเขา คิดได้คือการเดินจากพื้นมหาสมุทร กลับไปที่สถานีหลัก พวกเขาต้องอพยพ ดูหนังฟรีออนไลน์ ภาพชัด หนังออนไลน์ล่าสุด โดยใส่ชุดดำน้ำ เดินไปยังสถานี ที่ปลอดภัย ที่ห่างออกไปแสนไกล ภาพใต้ท้องน้ำ ที่มืดมิดพวกเขา ไม่รู้เลยว่า การขุดเจาะ ที่พวกเขาดำเนินการไว้นั้น ได้ปลุกบางสิ่งบางอย่าง ใต้ท้องทะเลลึก ที่น่าสะพรึงกลัว ที่อาศัยอยู่ใต้ท้องทะเล ให้ตื่นขึ้นมาอีกด้วย

มฤตยูใต้สมุทร ทีมนักวิจัย ทางน้ำทำงาน เพื่อความปลอดภัย หลังจากเกิดแผ่นดินไหว ทำลายล้างห้องปฏิบัติการ ใต้ดินของพวกเขา แต่ลูกเรือมีมากกว่า ท้องทะเลที่น่ากลัว ดู หนัง ฟรี เต็ม เรื่อง ชน โรง

 

สรุปแล้ว

หนังออนไลน์ล่าสุด เรื่องนี้ เป็นหนังแนวระทึกขวัญ แอ็คชั่น หน่อย ๆ ที่พื้น ๆ สำหรับใคร ที่เคยดูหนังแนว ๆ นี้มาเยอะแล้ว โดยรวมแล้ว ก็ได้อยู่ เพียงแต่หนังเรื่องนี้ คือด้วยความที่ การเดินเรื่องทุกฉากนั้น อยู่ใต้ทะเลลึก ฉากนั้น โคตรมืดเอามาก ๆ ชนิดที่ว่า ถ้าใครอยากเข้ามา เห็นสัตว์ประหลาดใต้ทะเลแบบเต็ม ๆ ตา ชัด ๆ คงได้ผิดหวังได้ อาจจะดูได้เพลิน ๆ แต่พอดูจบแล้วก็จบกัน ไม่สามารถทำให้ อยากกลับไปดูซ้ำอีก เพราะคุณจะ ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า สัตว์ประหลาดใต้ทะเลนี้ มันคือตัวอะไร ท้ายเรื่องไม่ได้เฉลยไว้

ในช่วงครึ่งแรก ของหนังพาเราไป เผชิญกับความโหดร้าย หลังอุบัติเหตุ บนแท่นขุดเจาะ อย่างรวดเร็ว ซึ่งถือว่าทำได้ดี ในการพาคนดูไป รู้จักตัวละคร และเรื่องราวพร้อม ๆ กัน หนังออนไลน์ล่าสุด และสไตล์หนังไซไฟทริลเลอร์ ต้องมีมอนสเตอร์ผลุบ ๆ โผล่ ๆ ให้ได้ใจหายเล่น หนังก็มีฉาก jump scare ให้ได้ตกใจ แล้วก็หันมาหัวเราะ ได้อยู่บ้างว่าเราตกใจ ไปทำไมกัน แต่พอเข้าช่วงหลัง เริ่มสะเปะสะปะ ดูทุลักทุเลจนเหมือน จะเอาเรื่องจบ ไม่ลงอยู่มากโข

สิ่งที่ชอบมาก เป็นการส่วนตัว คือ โปรดักชัน ทำได้สมจริงไม่ไก่กา ซีจีเหล่าเอเลียนใต้น้ำ ก็ดูเพลินดูหลอน แต่ไม่รู้ว่า จะแยกประเภท เป็นเอเลียน หรือแค่ปลามังกรใต้น้ำดี ก็ยังงง กับจินตนาการของผู้สร้าง อยู่พอสมควร เพลงประกอบในหนัง ทำให้เรื่องดูมีความ ไซไฟระทึกขวัญเข้าไปอีก

ด้านคริสเตน สจ๊วร์ตที่ต้องมาแบกหนังทั้งเรื่อง อันนี้น่าชื่นชมจริง ๆ เพราะเธอต้องเป็นคนนำพาคนดูไปเผชิญความน่าสะพรึงกลัวต่าง ๆ ตั้งแต่วิกฤติสถานีขุดเจาะระเบิด ความแกร่งเท่ผสมเซ็กซี่ของเธอ ทำให้คนดูไม่อาจวางตาได้เลย และอย่างที่บอกว่าบทของเธอ แทบจะเป็นร่างทรงของตัวละคร ริปลีย์ของซิเกอร์นีย์ วีเวอร์ ที่เคยไฝว่กับเอเลียนมาแล้ว ก็ทำให้เธอเป็นตัวเลือก  ที่น่าสนใจไม่น้อยหากมีการทำหนัง Alien ขึ้นมาอีก ด้านสาวสวยอย่าง เจสสิกา เฮนวิก จากซีรีส์ Iron Fist ทาง Netflix ก็พาหน้าตาสวย ๆ ของเธอมาทำให้หนุ่ม ๆ กระชุ่มกระชวยและลุ้นให้เธอรอดไปได้ทั้งเรื่อง แม้บทของเธอจะติดน่ารำคาญไปหน่อยแบบที่เขาจะ “ตายฮ่าาาา” กันอยู่แล้วมาชวนคุย เรื่องหมากันซะงั้นก็ตาม ส่วนนักแสดงผู้ชายผมรู้จักแค่ วินเซนต์ กัสเซล ในบทกัปตันที่ต้องบอกเลยว่า…. เอาใครมาเล่นก็ได้ จบ!

เป็นภาพยนตร์ที่มีครบเครื่องทั้งนักแสดง โปรดักชัน และ เพลงประกอบหนังที่ลงตัว แต่ดันไม่รู้จะเอามาปรุง ให้เป็นหนังไซไฟทริลเลอร์ ที่อร่อยเลิศได้อย่างไร

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231