ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2020 Bad Boys for Life (2020) แบดบอยส์ คู่หูตลอดกาล ขวางทางนรก

Posted 2020/01/27 615 0

ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2020 หนังออนไลน์ล่าสุด แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2020 ใครที่เป็นแฟน วิลล์ สมิธ แฟนๆ หนังแอ็กชั่น ต้องไม่พลาดดู ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2020 พากษ์ไทย เป็นหนังที่ดูแล้วสนุก ได้โดยไม่ต้องคิดมาก เป็นหนังที่ภาพสวย ดนตรีประกอบเริด ฉากบู๊ค่อนข้างแหลกเยอะ มีการหักมุมของหนัง ความสมจริงของหนังอาจจะไม่มีอย่างที่คิด ก็มันเป็นหนังอ่ะนะ จะเอาอะไรมากมาก ดูไปเถอะ ไม่ผิดหวังหรอก เชื่อแอดฯ

วิลล์ สมิธ (Will Smith) นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 50 ปี ที่มากความสามารถดีกรีระดับ ฮอลลีวู้ด กับบทบาทในหนังฟอร์มยักษ์ของเขา เรามาย้อนถึง หนังเรื่องนี้ ในปีที่ผ่านมา ใน ปี 1995 และ ภาคต่อ II ปี 2003 ทิ้งช่วงไปกว่า 8 ปี Micheal Bay หยับคู่หูขวางนรกมาปัดฝุ่นอีกครั้ง

โดยคงคอนเซ็ปต์คู่หูแบบเดิม และได้นักแสดงคู่เดิมมารับบทนำ ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ ล่าสุด ชนโรง แต่ครั้งนี้กลับไม่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเท่าไหร่นัก แต่ถึงกระนั้น ภาคที่ 2 ก็ยังทำรายได้สูงถึง 273.3 ล้านเหรียญฯ ด้วยทุนสร้าง 130 ล้านเหรียญฯ 

วิลล์ สมิธ ในบท นักสืบ Mike Lowrey  เรื่องราวของสองตำรวจ คู่หูคู่ฮาที่ต้องเข้าไปทำภารกิจ ปราบอาชญากรตัวร้าย ในเมืองไมอามี่ เมื่อเรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้นในเมืองของพวกเขา มีหรือที่ตำรวจระดับ พระกาฬคู่หูขวางนรกจะอยู่เฉย!

 

 

เมื่อมาถึงภาคต่อของ คู่หูในปีนี้ (2020) นี้ ภาคต่อในปีนี้ สองคู่หู ขวางนรก ที่ ห่างจากภาค II ถึง 17 ปี กันเลยยังคงได้คู่หูคู่เดิมคือ Will Smith กับ Martin Lawrence ที่ตอนนี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 50 กว่ากันทุกคนแล้ว หนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2020 เต็มเรื่อง ในภาคนี้ เราจะได้เห็น การรวมตังตั้ง ทีมของกองตำรวจไมอามี่ที่ได้รวมตัวเฉพาะกิจ

โดยเฉพาะพวกหัวกะทิขึ้นมา เป็นยอดทีมในชื่อ AMMO ที่ได้รับมอบหมายให้โค่นล้ม เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ อย่าง Armando Armas (รับบทโดย Jacob Scipio) นักฆ่าเลือดเย็นผู้ชั่วร้าย โดยแม่ของ Armas ผู้มีความโหดเหี้ยมพอ ๆ กับลูกชายได้หมายหัวให้เขาไปฆ่า Mike Lowery หนังออนไลน์ล่าสุด 

Bad Boys for Life (2020) |แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

ประเภท : ภาพยนตร์

แนว :แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม

นักแสดง : Will Smith, Martin Lawrence

ผู้กำกับ : Adil El Arbi , Bilall Fallah

ค่ายภาพยนตร์ : Sony Pictures

ความยาว : 124 นาที

วันที่เข้าฉาย: 23 มกราคม 2020

 

เรื่องย่อ

หนังออนไลน์ล่าสุด ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นมานานสักกี่ปี มันก็ไม่ได้มีผลสะท้านสะเทือนอะไร กับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของคู่หูสุดซ่า ต่างขั้วระหว่างเพลย์บอย ไมค์ โลว์รีย์ (วิลล์ สมิธ) กับแฟมิลี่แมน มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) เลยแม้แต่น้อย พวกเขากำลังจะกลับมาร่วมงานกันเป็น “ครั้งสุดท้าย” เพื่อจัดการกับบุรุษตัวร้ายที่แส่มาหาเรื่องพวกเขา

วิล สมิธ-มาร์ติน ลอว์เรนซ์ คู่หูที่ควงกันมา ดุเดือดแห่งความมันส์ ในภาพยนตร์แอ็กชั่นคอเมดี้  คู่ซี้ที่สุดกวนในตำนาน ขวัญใจของทุกคน ได้กลับมาซ่าส์อีกครั้ง ความตลกร้าย การต่อสู้สุดอันตราย ในแบบที่คุณเอง ก็คาดเดาพวกเขาไม่ได้ สมิธและลอว์เรนซ์ กลับมารับบท ไมค์ โลเวอรี่ และ มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ บทที่โด่งดังของพวกเขาอีกครั้ง ในภาคนี้ มาร์คัสพยายามจะ ปลดเกษียณตัวเองจากงาน เพื่อใช้เวลากับครอบครัว ภัยคุกคามที่อันตราย ก็ได้ปรากฏขึ้น เมื่อชีวิตของไมค์ตกอยู่ในอันตราย

คู่หูสุดซี้จะทิ้งกันได้อย่างไร เพราะไมค์ก็เป็นครอบครัว ของเขาคนหนึ่ง และเขาก็จะไม่ปล่อยให้ไมค์ ไปปฏิบัติภารกิจนั้น คนเดียวหรอกนะ เรื่องนี้มาพร้อมทีมนักแสดงอย่าง วิล สมิธ, มาร์ติน ลอว์เรนซ์ วาเนสซ่า ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, ชาร์ลส์ เมลตัน และอีกมากมาย งานกำกับภาพยนตร์

โดยชาวโมร็อกโก เอดิล , บิลัล จากบทภาพยนตร์โดยคริส เบรมเนอร์ และปีเตอร์ เคร็ก และโจ คาร์นาฮาน อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์, วิล สมิธ และดั๊ก เบลเกรด

สำหรับ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ เขาเล่าว่า “หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วย แอ็กชั่นที่เหลือเชื่อ ตัวละครใหม่ ๆ ที่ยอดเยี่ยมและเรื่องราว หนังออนไลน์ล่าสุด ที่น่าประหลาดใจ แต่ถึงแม้ว่า คุณจะไม่เคยดูBadBoys ภาคที่แล้วๆ มา คุณก็จะเข้าใจภาคนี้ในทันที

และตกหลุมรักตัวละครพวกนี้ และการผจญภัยที่พวกเขาพาคุณ ไปเข้าร่วมด้วยน่ะครับ ดังนั้นถ้าคุณชื่นชอบการได้ดูนักแสดงตลก ที่วิเศษสุดสองคน แสดงฝีมือสุดตัวตลอด ช่วงเวลาสองชั่วโมง นี่ก็คือหนังสำหรับคุณครับ”

นอกจาก 2 คู่หูภาพยนตร์เรื่องนี้ หนังออนไลน์ล่าสุด วาเนสซ่า ฮัดเจนส์, อเล็กซานเดอร์ ลุดวิก, ชาร์ลส์ เมลตัน, เปาลา นูเนซ, เคท เดล คาสติลโล, นิคกี้ แจมและโจ แพนโทเลียโน งานนี้ ได้ผู้กำกับชาวโมร็อกโก เอดิล , บิลัล ( เจ้าของ Black, Gangsta, ซีรีส์เอฟเอ็กซ์เรื่อง Snowfall) มากำกับ จากบทภาพยนตร์โดย คริส เบรมเนอร์ และ ปีเตอร์ เคร็ก และโจ คาร์นาฮาน และเรื่องราวโดย ปีเตอร์ เคร็ก , โจ คาร์นาฮาน

เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการที่วิล สมิธและมาร์ติน ลอว์เรนซ์จะกลับมารับบทสำคัญของพวกเขาอีกครั้ง มันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับหนังดีๆ หนังสนุกๆ หนังที่สร้างความบันเทิง กุญแจสำคัญไปสู่ตำนาน Bad Boys คือพลังงานและเคมีระหว่างนักแสดงนำ ความสัมพันธ์ระหว่างวิล สมิธและมาร์ติน ลอว์เรนซ์ ทั้งทรงพลังและน่าเพลิดเพลินจนทำให้การจับคู่พวกเขากลายเป็นเรื่องที่ดูชัดเจนในปัจจุบัน

แต่แม้ว่าสมิธและลอว์เรนซ์จะยังคงเป็นตำรวจแบ๊ดๆ ที่คุณรู้จักและรัก ภาคใหม่นี้ก็ได้นำเสนอคู่หูมหาประลัยคู่นี้หลังจากเวลาผ่านไปหลายปีมากๆ ดังนั้น แน่นอนว่าพวกเขาก็ได้พัฒนาขึ้น อย่างน้อยก็มาร์คัสน่ะนะ ไมค์ยังคงรัก ทุ่มเทในการจับผู้ร้ายครับ ไปลุยกับพวกเขาทั้งคู่กันครับ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ กล่าว

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231