ดูหนังออนไลน์ฟรี movie2thai 2020ใหม่ Escape Room | กักห้อง เกมโหด

Posted 2020/01/29 859 0

ดูหนังออนไลน์ฟรี movie2thai 2020ใหม่ หนังออนไลน์ล่าสุด เกมนี้ แพ้คือตาย การไขปริศนาต่อชีวิตก่อนจบเกมตาย

ดูหนังออนไลน์ฟรี movie2thai 2020ใหม่ ห้องขังเกมโหด เป็นหนังที่ น่าชื่นชมกับงานของ โปรดักชั่น เพราะแต่ละห้อง ออกแบบมา ได้มีกิมมิค เฉพาะตัว และสวยงาม ไม่ใช่เล่น บวกกับการถ่ายทำ มุมกล้องต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านั้น มันกระตุ้น ให้หนังสนุก และ น่าดูมากขึ้น อีกหลายเท่าตัวเลย เป็นหนังที่ดูได้เพลิน ๆ เรื่องนึง มีทั้งจังหวะ ตื่นเต้น ลุ้น อยู่เรื่อย ๆ

เรื่องEscapeRoom หนังออนไลน์ล่าสุด คือเกมประเภทหนึ่ง ที่ในต่างประเทศนิยม เล่นกัน จริง ๆ แล้วในไทยก็มีหลายที แต่ไม่ค่อยนิยม อาจจะเพราะราคาที่สูงเกินไป (บ้านเราก็เรียกว่าเกม คนรวย) มันจะเป็นเกมที่ผู้เล่น ต้องเข้าไปอยู่ในห้อง ๆ นึง ที่จะต้องหาทางออก ให้ได้ภายในเวลา ที่กำหนด ดูหนังออนไลน์ฟรี 2019 (เอ๊ะ! คล้าย ๆ เขาวงกตหรือเปล่าเนี่ย!) โดยการไขปริศนา ในห้องปิดตาย ตามแต่ห้องนั้น กำหนด นั่นแหละ คือคอนเซ็ปต์ ของหนังเรื่องนี้

ด้านนักแสด งก็ได้ดารา ตัวสมทบจากหลากหลายวงการ มาร่วมเล่น ดูเหมือนจะ ไม่ค่อยน่าชื่นชม แต่กลับเป็นว่า การที่ดารา แต่ละคนไม่ดังมาก ทำให้เราอิน กับตัวละครแปลกหน้า เหล่านี้ได้ง่ายด้วย ที่น่าสนใจ ในกลุ่มนี้ก็มีเช่น เทย์เลอร์ รัสเซลล์ จากซีรีส์เน็ตฟลิกซ์ Lost in Space, เดบาร่าห์ แอน โวลล์ ที่คุ้นหน้า ในซีรีส์ค่ายมาร์เวล Daredevil และซีรีส์ชั้นดีอย่าง True Blood, โลแกน มิลเลอร์ จากหนัง Scouts Guide to the Zombie Apocalypse (2015) ไทเลอร์ ลาไบน์ จากหนังอินดี้ดูสนุกอย่าง Tucker and Dale vs Evil (2010) ซึ่งแต่ละคน แบกรับนิสัย และ ปฏิกิริยาตอบ รับกับเกมที่ต่างกัน ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2019 อันเป็นเคมี ที่ทำให้เราดูหนัง ด้วยความสนุกขึ้น อย่างพอดิบพอดี กับแนวหนังแอคชั่น ไม่จัดจ้านจนต้องชิงออสการ์ แต่ก็อินไปด้วย ได้มากพอ

 

ดูหนังออนไลน์ฟรี movie2thai 2020ใหม่

Escape Room | กักห้อง เกมโหด

ประเภท :ภาพยนตร์

แนว : ระทึกขวัญ

นักแสดง : เทย์เลอร์ รัสเซลล์, เดบาร่าห์ แอน โวลล์, โลแกน มิลเลอร์

ผู้กำกับ : อดัม โรบิเทล

ค่ายภาพยนตร์  : Sony Pictures

ความยาว : 100 นาที

วันที่เข้าฉาย  : 31 มกราคม 2019

 

เรื่องย่อ

เรื่องราว หนังออนไลน์ล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อกลุ่มคนแปลกหน้า 6 คน ได้รับบัตรเชิญ ให้เข้าร่วมเล่นเกมปริศนาใน มิโนส์ ห้องท้าตาย ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ 2020 พากย์ไทย พวกเขาต้องมารวมกัน ในห้องปริศนา ที่ไร้ทางออก โดยมีกล้องวงจรปิด เฝ้าดูพวกเขาจากภายนอก วิธีเดียวที่จะ ออกจากห้องนี้ได้ จะต้องไขรหัสลับ ของห้องให้ได้ ซึ่งในห้องเต็มไปด้วย ความระทึกขวัญกับ อันตราย ทุกคนต้องใช้ไหวพริบ ของตัวเองในการหาคำใบ้ หนังออนไลน์ล่าสุด เพื่อออกจากห้องนี้ ไปยังห้องต่อไป เพื่อ เอาชนะเกมนี้ให้ได้ ถ้าแก้ไขรหัสไม่สำเร็จจะต้องตาย! แต่หากใครเป็นผู้ชนะของเกมส์นี้ จะได้รับรางวัล เป็นเงินหมื่นดอลล่าร์!! แต่เรื่องราวไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะคนที่บงการ อยู่เบื้องหลังเกมส์นี้ มีวัตถุประสงค์บางอย่าง?

ดูหนังออนไลน์ฟรี movie2thai 2020ใหม่

และเตรียมพบ กับหนังแฟรนไซส์ภาคต่อ ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ ภาคที่ 2 นี้

ห้องขังเกมโหด จะกลับมาขังกัน ต่อแน่นอน จากเสียงตอบรับที่รายได้ถล่มทลาย ทำกำไรเกินคาด จากทุนสร้างแค่ 9 ล้านเหรียญ.. แต่กลับทำเงิน ได้สูงถึงอันดับที่ 2 ในตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศ 133 ล้านเหรียญทั่วโลก!!! ท่ามกลางหนังฟอร์มยักษ์ทั้งหลายแหล่ แต่หนังก็ สามารถยืนหยัด สู้ด้วยตัวเองได้ เพราะความโดดเด่น ทางด้านเนื้อเรื่อง และความโหดของ เกมที่เล่นในเรื่อง ทำให้หนังเรื่องนี้ ได้รับการอนุมัติ ให้สร้างภาคต่อ กลับมาหนีตายอีกครั้ง กับหนังของเรื่องในห้องปิดตาย!!

ใครที่เป็นแฟน SAW หรือ Cube จะต้องเลิฟเรื่องนี้สุดๆ เพราะทั้งสนุก ลุ้น และมีอะไรซ่อนอยู่ มากกว่าที่คิด หลายคนอาจจะเรียก เรื่องนี้ว่า “SAW เวอร์ชั่นไม่โหด” ซึ่งจะว่าอย่างนั้นก็ว่าได้ แต่เรื่องนี้จะออกไปทาง Cube ซะมากกว่า และจริง ๆ แล้วจะเอาความโหด มาเปรียบเทียบกันไม่ได้ เพราะในขณะที่ SAW เป็นเรต R แต่ เรื่องนี้ เป็นเรต PG-13

สำหรับภาคแรกของว่าที่ “แฟรนไชนส์” ใหม่ รู้สึกว่าเ ปิดตัวได้ดีเลยทีเดียว ถึงความลุ้นความมันส์จะยังไม่สุด (ถ้าสุดกว่านี้คงให้ 4 ดาวไปแล้ว) แต่ชอบใน Concept และทางที่มันเลือก จะเดินต่อไป เชื่อว่าภาคต่อน่าจะดีกว่าเดิมแน่ๆ

เป็นหนังที่สร้างจากเกมส์ ทางทีวีที่ออกอากาศในหลายประเทศ เป็นหนังที่จัดว่าไม่ธรรมดาเลย เป็นหนังมีพื้นฐานมาจากเกมส์นี่เอง ตัวละคร 6 ตัวที่มาร่วมเล่นเกมส์ คาแรคเตอร์ชัดเจน มีสไตล์ เป็นของตัวเอง หนังจะมีการหักมุม และช่วงท้าย หรือทำท่าจะมีภาคต่อ หรือเปล่านั้น ตั้งไปติดตามดูกัน

ดูหนังออนไลน์ฟรี2020 กำหนดฉาย 14 สิงหาคม 2020

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231