ดูหนัง 4k ออนไลน์ The Ruthless (2019) : คนใหญ่ต้องโหด

Posted 2020/01/16 744 0

ดูหนัง 4k ออนไลน์  (Lo Spietato) เป็นภาษาอิตาลี่ ที่แปลว่า ไร้ความปราณี หนังออนไลน์ล่าสุด จากค่าย NETFLIX 

ดูหนัง 4k ออนไลน์  หนังออนไลน์ล่าสุด เด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาห่างไกลความเจริญ มีความทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูง หวังที่จะร่ำรวยทำให้เขาต้องเดินบนเส้นทาง อาชญากร เราอยู่ในช่วงเศรษฐกิจรุ่งเรือง ในมหานครมิลาน ที่กำลังก้าวสู่การเติบโต ทางเศรษฐกิจ กับ อาชญากรรมอย่างรวดเร็ว จนหัวหมุน เรื่องราวจะเข้มข้น ดุเดือน เลือดสาด กันแค่ไหน ต้องลองดูกันเลย เป็นหนังที่ได้บรรยากาศ ของการเป็นมาเฟีย ที่แคกต่างออกไปอีกแบบ กลิ่นไอของเมืองมิลาน ถึง ความเป็นยุค 1980

ดูหนัง 4k ออนไลน์

 

The Ruthless (2019) : คนใหญ่ต้องโหด

สำหรับคนใหญ่ต้องโหด (Lo Spietato) กำกับการแสดงโดย เรนาโต เด มาเรีย เขียนบทโดย เด มาเรีย ร่วมกับ วาเลนตินา สตราดา , เฟเดริโก เยซีนี ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับแรงบันดาลใจ จากหนังสือ “Manager Calibro 9” จากปลายปากกาของ ปีเอโตร โคลาปรีโก , ลูกา ฟาสโซ

ริคคาร์โด สกามาร์ชิโอ รับบทเป็น ซานโต รูสโซ ร่วมกับ ซาร่า เซรายอคโค, อาเลสซิโอ ปราติโก, อาเลสซานโด เตเดสกี และ มารี-อองจ์ คาสตา
สร้างโดยอานเจโล , มาทิลเด บาร์บากาลโล ผลงานของ BIBI FILM ร่วมกับ RAI CINEMA

หนังออนไลน์ล่าสุด ความดุเดือนเลือดพล่าน และอำนาจ ความรัก ที่มีในกำมือ เขาจะจัดการมันอย่างไร

เรื่องย่อ

เราอยู่ในท่ามกลางความเจริญ ทางเศรษฐกิจในเมืองใหญ่ – มิลาน – มุ่งหน้าสู่การเติบโต ทางเศรษฐกิจและอาชญากรรม

ซานโตรุสโซ เด็กหนุ่ม วัยรุ่นหัวแข็ง ชาวคาลาเบรีย ที่เติบโตขึ้นมา เป็นอาชญากร ที่มักใหญ่ใฝ่สูง ที่สุดคนหนึ่ง ในมิลาน ในยุคทอง ของมาเฟีย เอ็นดรังเกตาช่วงยุค 1980 ดูหนังต่างประเทศ

ซานโต รูสโซ เป็นชายจากแคว้นกาลาเบรีย ที่เติบโตขึ้นมา ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ หลังจากการลักขโมยครั้งแรก ในเขตชานเมือง น้อยครั้งแรก ๆ ในแถบชานเมือง ซึ่ง เขาถูกสินใจ จำคุกในเรือนจำเยาวชน เขาก็ตัดสินใจ ทำตามความฝัน

นั่นคือการใช้ชีวิต ในฐานะอาชญากรอย่างจริงจัง ภายในไม่กี่ปี เขากลายเป็นมันสมอง กองกำลังติดอาวุธของแก๊งอันทรงพลังและหวาดกลัวเปิดตัวเข้าสู่ธุรกิจที่สกปรก และให้ผลกำไรมากขึ้น ทั้งเป็น มือขวาของแก๊ง ที่มีอำนาจ อย่างมาก เป็นที่หวาดเกรง การปล้นการลักพาตัวการค้ายาเสพติดการฟอกเงินและไม่ใช่ “ปาฏิหาริย์”

ในการแข่งขัน ที่ไร้จุดหมายต่อความมั่งคั่ง และความพึงพอใจ ทางสังคม เขาได้ ทุ่มตัวสู่ธุรกิจมืด ที่ทำกำไร ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ นั่นคือการปล้น ลักพาตัว ลักลอบขนส่งยาเสพติด ฟอกเงิน แล้ว ที่โหดที่สุด คือการสังหารหมู่

ในการแข่งขัน เพื่อแย่งชิงเงินตรา  อำนาจ ที่เขา ซานโต รูสโซต้องเลือก ระหว่างผู้หญิงสองคน คนหนึ่ง คือ ภรรยาที่เชื่อฟัง อ่อนน้อม อุทิศตัวให้เขา อีกคน คือ ชู้รักสวยสง่า แถมยัง เป็นดอกฟ้าที่เอื้อมไม่ถึง ตัวเลือกตรงกันข้ามของชีวิต และสองใบหน้าตรงข้ามของตัวเอง

ซึ่งก็เหมือนกับ สองทางเลือกในชีวิต หรือ สองโฉมหน้าที่แตกต่าง กันสุดขั้วของเขา หนังออนไลน์ล่าสุด 

เส้นทางการก่ออาชญากรรม ของซานโตเกิดขึ้น จากทางเลือก ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือคนที่อยู่ หรือ คนที่ตาย ความรักที่ร้อนแรง หรือ ครอบครัว ความฝันอย่างคนชั้นกลาง หรือ ชีวิตที่โหดเหี้ยมทารุณ

เราอยู่ในช่วงเศรษฐกิจรุ่งเรือง ในมหานครมิลาน ที่กำลังก้าวสู่การเติบโต ทางเศรษฐกิจ กับ อาชญากรรมอย่างรวดเร็ว จนหัวหมุน ส่วนคนใหญ่ต้องโหดนั้น เป็นการเดินทาง ยาวนานยี่สิบกว่าปี ในโลกของมาเฟียอิตาลี

เล่าผ่านเรื่องราว ของซานโต รูสโซ แก๊งสเตอร์มาดดี ที่ใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่วุ่นวาย ละลานตาน่าเวียนหัว ของเมืองมิลาน ในยุคทองของแฟชั่น เงินที่หาได้ง่าย ๆ งานศิลปะอาวองการ์ด และ ดนตรีดิสโก้

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231