ดูหนัง netflix เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) | Sex Education

Posted 2020/01/17 787 0

ดูหนัง netflix หนังและซีรีส์น่าสนใจ หนังออนไลน์ล่าสุด เป็นที่มีกระแส ความดราม่าเป็นอย่างมาก ได้ดูแล้วจะทำให้เราตกหลุมรัก จนแทบจะโงหัวไม่ขึ้น แน่นอน…

ดูหนัง netflix เป็นซีรีส์ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี กับเรื่องเพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) : Sex Education ซีรีส์วัยรุ่นจากเกาะอังกฤษ นำเสนอเกี่ยวกับ เพศศึกษา รวมถึงปัญาวัยรุ่น กับครอบครัว ดูเข้าใจง่าย สนุก และน่าติดตาม ที่ชวนให้เรา เติบโตผ่านข้ามวัย เรื่องเพศ และอบอุ่นหัวใจไปพร้อม ๆ กัน เป็นซีรีส์แนวดราม่าคอเมดี้ ซีซั่นแรก ความยาว 8 ตอนจบ

ดูหนัง netflix

จากที่แอดฯ ได้ยินถึงชื่อเรื่องแล้ว ก็ โอ้ววว….มายก๊อดดดด จินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่า จะเป็นเนื้อเรื่องแนวไหน แบบไหน จะออกมาปังหรือพัง! หนังออนไลน์ล่าสุด เนื่องจากมันส่อไปทางเพศ เรื่องของเซ็กส์ เห็นกันชัดๆ ตั้งแต่ชื่อเรื่องแล้วจ้าาา….คุณขาาา เลยทำให้ เกิดกระแสดราม่าขึ้นมา โดยเฉพาะประเทศไทยของเรา ซึ่งประเพณี วัฒนธรรม ของบ้านเรายัง ดูหนังฝรั่ง รับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้ อ้างไปว่าเด็กไทยยังไม่พร้อมที่จะดู ห๊ะ!! คุณผู้ปกครองทั้งหลายขาาา มาดูเอพิโสดแรก กันก่อน แอดฯ ว่าเขากรั่นกรองมาพอประมาณแล้วหล่ะค่ะ ดีกว่าให้ลูกหลานของเราไปเรียนรู้กันเอง ผิดๆถูกๆ จากทฤษฏีการปฎิบัติ ที่ต้องการอยากรู้อยากเห็น หรือสื่ออินเตอร์เน็ตต่าง ๆ ที่ไม่ถูกกรั่นกรองอะไรมาเลย จับมือกันมานั่งดู เรื่องนี้กัน กันพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว พร้อมสอนไปด้วย จะดีกว่ามาถอดป้ายโฆษณาม้างงงง…คะ!

Sex Education : เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

ประเภท : Coming of Age

สร้างและเขียนบทประพันธ์ : ลอรี่ นันน์ (Laurie Nunn)

อำนวยการสร้าง : เจมี่ แคมป์เบลล์ (Jamie Campbell) และ เบน เทย์เลอร์ (Ben Taylor)

ผู้ร่วมอำนวยการสร้าง : เซียน โรบินส์-เกรซ (Sian Robins-Grace)

กำกับ : เบน เทย์เลอร์ (Ben Taylor) จาก Catastophe และ เคท เฮอร์รอน (Kate Herron)

 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของโอทิส มิลเบิร์น (เอซา บัตเตอร์ฟีลด์) หนุ่มน้อยไฮสคูล อ่อนประสบการณ์ ผู้มีแม่อย่างจีน (กิลเลียน แอนเดอร์สัน) เป็นนักบำบัดทางเพศ กับชีวิตที่ล้อมรอบไปด้วยคู่มือ วิดิโอ กับ บทสนทนา อันน่าเบื่อหน่ายเกี่ยวกับ “เซ็กซ์” ซึ่งบีบบังคับ ให้โอทิสกลายเป็น ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์ อย่างไม่เต็มใจนัก

ทว่าเมื่อเรื่องราว ชีวิตของเขาถูกเปิดเผย โอทิสก็ได้ใช้ความรู้เรื่องเซ็กซ์ เพื่อสร้างชื่อเสียงทางสังคม ด้วยการร่วมมือกับมาเมฟ (เอ็มมา แม็คกี้) สาวแบดเกิร์ลสุดเฉียบ กับ เพื่อนสนิทอย่างอีริค (นคูติ กัตวา) ในการเปิดคลินิก บำบัดทางเพศเพื่อเด็ก ๆ ในโรงเรียนมัธยมศึกษามัวร์เดล

แต่เมื่อต้องเผชิญ กับการให้คำปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ กับเหล่าวัยรุ่น ทั้งหนุ่มล่ำที่ไม่ถึงจุดสุดยอด, เลสเบี้ยนที่ ไม่เคยเสพย์สุขทางเพศ หรือกระทั่งสาวติดเซ็กส์ ที่ไม่เคยรู้ความต้องการ ในเรื่องเซ็กส์ของตัวเอง แต่ยิ่งนานวันโอทิส กลับกำลังตกหลุมรักเมฟ ทั้งที่เธอไม่เคยคิดกับเขาเกินเพื่อน โอทิสก็ตระหนักได้ว่า.. บางทีเขาอาจ ต้องพึ่งการบำบัดเสียเองแล้วก็ได้

 

เตรียมสนุก ไปกับเรื่องราวบทสนทนา เรื่องเซ็กซ์, ตัวตน, ความรัก และ เรื่องราวชีวิตวัยรุ่น ที่พร้อมนำเสนอ อย่างตรงไปตรงมาในซีรีส์ “เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) หรือ เซ็กส์ เอดูเคชั่น” หนังออนไลน์ล่าสุด  ทั้ง 8 ตอน โดยจะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ไปแล้วในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 นี้ บน เน็ตฟลิกซ์

ทางNetflix ปล่อยภาพของ Season 2 ก่อนเตรียมลงฉายในปี 2020 นี้!

เข้าสู่ปีใหม่มาแล้ว ซีรีส์ทั้งหลาย ก็เตรียมพร้อมออกมาฉาย ให้ได้อดหลับอดนอนกันอีกปี แอดฯ นี่จริงจังเลย 555 โดยเฉพาะซีรีส์ภาคต่อ ดูหนังใหม่ ที่ยิ่งรอนานเท่าไหร่ ก็ยิ่งเหมือนสะสม ความอยากดู เอาไว้มากๆๆๆๆ เท่านั้น ซีซั่นนี้ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เตรียมฉายซีซั่น 2 ให้ได้ดูกันในต้นปีนี้ ถึงจะยังไม่ได้ บอกวันลงฉายที่แน่นอน

แต่ถึงอย่างไรแล้ว เน็ตฟลิกซ์ ก็ยืนยันนะว่า 8 ตอนนี้พร้อมดูในปี 2020 ชัวร์! เอ้า! กลัวคนดูจะไม่เชื่อ เขาก็เลย ปล่อยภาพส่วนหนึ่ง ของซีซั่นที่ 2 ออกมาให้ได้ดูกันอีกด้วย ก่อนจะไปย้อนดูซีซั่น 1 กันก่อนนะจ๊ะ ให้ได้หายคิดถึง ก็ดูรูปจากซีซั่นนี้ ให้อยากดูจัด ๆ กันไปก่อนแล้วกันนะ แล้วเหล่านักเรียน ทั้งหลาย ก็คอยติดตามกัน ให้ดีว่าห้องเรียน ใน Season 2 นี้จะลงฉายให้ดูเต็ม ๆ เมื่อไหร่ อีกไม่นานเกินรอ…

ภาพตัวอย่างซีรีส์

ซีซั่นแรกคือชั่วโมงโฮมรูม ที่เราเพิ่งได้ เริ่มมาทำความรู้จักกันกับเพื่อน ๆ ร่วมชั้น ซึ่งซีซั่น 2 ก็เป็นเสมือนการเริ่มต้นชั่วโมงเรียน อย่างจริงๆ จังๆ ด้วยเนื้อหาที่ยังคงเข้มข้น ข้นลึกถึงใจ และประเด็นที่แข็งแรงขึ้น เซ็กส์ เอดูเคชั่น ซีซั่น 2 ยังคงเป็นซีรีส์ที่ พูดเรื่องเซ็กซ์ได้อย่างฉลาด ลุ่มลึก และเข้าอกเข้าใจ

ในภาคต่อนี้ เรื่องราวจะดำเนินเรื่องราว ดูหนังวัยรุ่น ต่อจากซีซั่นแรกแทบจะโดยทันที เมื่อ Otis (Asa Butterfield) พบว่าในที่สุดน้อง (จู๋) ของเขาก็สามารถแข็งตัว ได้อย่างผู้ชายทั่ว ๆ ไป มารอลุ้นกันว่าซีซั่นนี้ จะประสบความสำเร็จ เหมือนภาคแรกไหม หนังออนไลน์ล่าสุด และจะมีภาคต่อ ๆ มาให้เราได้รับชมกัน อีกหรือเปล่าน้าาาา…. ต้องติดตามกันนะจ๊ะ แล้วจะมารีวิวหลังที่ได้ดูซีซั่น2 แล้วเจอกันค่ะ

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231