นัม จู-ฮย็อก แนะนำ 5 ซีรี่ส์ดังของพระเอกตัวท็อปวงการซีรี่ส์เกาหลี

Posted 2023/11/29 33 0

กำลังเป็นที่โด่งดังกับซีรี่ส์แนวแอ็คชั่น ที่ฉายในแพลตฟอร์ม Disney+ อย่าง Vigilante ที่นำแสดงโดย นัม จู-ฮย็อก

วันนี้เราจะมาแนะนำซีรี่ส์ที่สาวก Kdrama ไม่ควรพลาดกับนักแสดงมากฝีมือ ยิ้มกระชากหัวใจอย่าง นัม จู-ฮย็อก ที่กำลังมีผลงานซีรี่ส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง Vigilante

นัม จู-ฮย็อก

  • Vigilante (2023) ซีรี่ส์จาก Disney+ ที่ดัดแปลงมาจาก Webtoon โดยตัวละครเอกอย่าง คิม จี-ยง เป็นนักเรียนที่โรงเรียนตำรวจในเวลากลางวัน และได้กระทำการเป็นศาลเตี้ยในช่วงเวลาตอนกลางคืน ด้วยเหตุผลที่ว่ากฏหมายไม่สามารถจัดการคนชั่วได้
  • Twenty-Five Twenty-One (2022) ซีรี่ส์ย้อนยุคที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นสมัย Y2K เขารับบทเป็นแพ็ค อี-จิน ประกบคู่กับ (คิม แท-รี) ที่รับบทเป็น นา ฮี-โด นักกีฬาฟันดาบระดับประเทศ
  • Start-Up (2022) ซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องขวัญใจใครหลายๆคน เนื้อเรื่องของละครกล่าวถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความฝันอยากจะเป็นผู้ประกอบการเหมือนกับสตีฟ จอบส์ และเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างผู้ชายที่แอบรักครั้งแรก กับผู้ชายอีกคนที่แอบอ้างว่าเป็นรักแรกของเธอ โดยมีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงด้วยอย่าง แพ ซู-จี, คิม ซอน-โฮ และ คัง ฮาน-นา
  • Weightlifting Fairy Kim Bok-joo (2016) ซีรี่ส์เกาหลีสะท้อนถึงช่วงเวลาของวัยหนุ่มสาว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักยกน้ำหนักโอลิมปิกชาวเกาหลีใต้
  • Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (2016) ซีรี่ส์แจ้งเกิดของเจ้าตัว ถึงแม้เขาจะไม่ได้รับบทพระเอกในเรื่องนี้ แต่ก็ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดังอย่าง อี จุน-กิ และศิลปินสาวชื่อดังอย่าง ไอยู

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://en.wikipedia.org

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก