ผลงานในอนาคตของ วิล สมิธ Apple TV เตรียมปล่อยลงสตรีม

Posted 2022/10/07 47 0

ผลงานในอนาคตของ วิล สมิธ Apple TV เตรียมปล่อย Emancipation ลงสตรีมเร็วๆ นี้

จากที่ผ่านมามีกระแส ลูกตบกลางเวทีออสการ์  ทำให้ส่งผลต่อผลงานในอนาคตของ วิล สมิธ ซึ่งหลายเรื่องก็ถูกระงับการสร้างไปแล้ว แต่ยังมี Emancipation หนังชีวิตทาสผิวสีฟอร์มยักษ์ ทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญ ที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนเกิดเรื่อง

ซึ่ง Apple TV ตัดสินใจเอาเข้าโรง 1 สัปดาห์ ก่อนลงสตรีมมิ่งช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ ดูจากกระแสรอบพิเศษที่วอชิงตัน ดี.ซี. บอกเลยว่า วิล สมิธ มีสิทธิ์เข้าชิงรางวัลออสการ์แบบ B2B แม้จะถูกแบนห้ามเข้าร่วมงาน 10 ปีก็ตาม

ผลงานในอนาคตของ

แผนเดิมสำหรับการปลดปล่อยคือแผนจะออกมาในปี 2022 แต่แผนนั้นล้มเหลวในคืนออสการ์ในเดือนมีนาคมเมื่อสมิ ธ เดินขึ้นไปบนเวทีและตบหน้าคริสร็อคหลังจากที่นักแสดงตลกล้อเรื่องภรรยาของสมิธ ผมร่วงเพราะผมร่วง หลังจากนั้นไม่นาน เขาได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากบทนำในคิงริชาร์ด ต่อมานักแสดงได้ปล่อยวิดีโอแสดงอารมณ์ขอโทษ Rock และครอบครัวของเขา ในเดือนพฤษภาคม Apple ตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว Emancipation ออกไปจนถึงปี 2023

ผลงานในอนาคตของ

ตอนนี้ Emancipation จะออกฉายในเดือนธันวาคม และกลับมาอีกครั้งในการชิงรางวัล ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของ Apple ซึ่งได้รับรางวัล Best Picture Academy Award เป็นครั้งแรกในปีที่แล้วสำหรับ CODA แต่ถ้า Emancipation ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สมิธ จะไม่อยู่ที่นั่น เพราะเขาลาออกจาก Academy และถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าร่วมงานออสการ์เป็นเวลา 10 ปี

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก