ผู้สร้างBlack Adam บอกแฟนหนังภาคต่อไม่ต้องรอนาน

Posted 2022/10/25 72 0

ผู้สร้างBlack Adam สัญญาแฟนหนังภาคต่อไม่ต้องรอนานหลายปี

ผู้อำนวยการสร้าง #BlackAdam คุณ Beau Flynn และ Hiram Garcia บอกว่าภาค 2 ของเรื่องนี้อาจไม่ต้องรอกันนานหลายปี

ในขณะที่ Warner Bros. ยังไม่ได้ประกาศสร้างภาคต่อของ Black Adam (2022) อย่างเป็นทางการ แต่ผู้อำนวยการสร้างก็บอกว่าคงไม่นานเกินรอ

ทีมผู้สร้างและ Dwayne Johnson ใช้เวลายาวนานในการพัฒนาโปรเจกต์หนังเดี่ยวของ Black Adam ใน DC Extended Universe (DCEU) และในที่สุดภาพยนตร์ Black Adam (2022) ก็มาถึงโรงภาพยนตร์แล้วซึ่งยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ เพราะภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่ค่อยดีนักในรอบปฐมทัศน์

อย่างไรก็ตาม ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็วางแผนไว้สำหรับ Black Adam 2 แล้ว แม้ในเวลานี้ Warner Bros. ยังไม่ได้ประกาศการสร้างภาคต่ออย่างเป็นทางการ แต่นักแสดงนำอย่าง Dwayne Johnson ก็เปิดใจเกี่ยวกับความปรารถนาที่จะแสดงเป็นตัวละครตัวนี้ในภาพยนตร์อีกหลายเรื่องของ DCEU

ในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com โปรดิวเซอร์ Beau Flynn เปิดเผยว่าภาคต่อของ Black Adam (2022) จะถูกสร้างเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

“ไม่ต้องกังวลนะครับ ภาคต่อจะมาอย่างรวดเร็ว”

“มันจะไม่ใช้เวลานานผมสัญญากับคุณได้ เพราะเราคิดว่าการทำตัวต่อชิ้นแรกเสร็จต่อจากนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ทำง่ายขึ้น เราจะรีบทำมันอย่างรวดเร็วนั่นคือสิ่งที่เราบอกได้ เพราะรอบนี้เราน่าจะมีบทที่พร้อมได้เร็วขึ้น”

Black Adam 2 จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?

ผู้สร้างBlack Adam

มีหลายวิธีสำหรับการสร้างภาพยนตร์ Black Adam 2 แต่โครงเรื่องที่น่าสนใจที่สุดคือการต่อสู้ระหว่าง Black Adam และ Superman (รับบทโดย Henry Cavill) ที่ Johnson พยายามผลักดันมาตลอด โดยนักแสดงร่วมอยาก Aldis Hodge ยังได้แนะนำว่าหนังเดี่ยวของแอนติฮีโร่ควรจะทำเป็นไตรภาค อีกทั้ง Johnson ยังเคยพูดถึงการครอสโอเวอร์กับตัวละคร Shazam ของ Zachary Levi แสดงให้เห็นว่าทีมผู้สร้างและนักแสดงของ Black Adam (2022) มีความทะเยอทะยานมากเพียงใด

Black Adam (2022) กำกับการแสดงโดย Jaume Collet-Serra ซึ่งนอกจากตัวละคร Black Adam ของ Dwayne Johnson แล้ว ภาพยนตร์ดังกล่าวยังได้แนะนำตัวละครใหม่มากมายจากกลุ่ม Justice Society of America (JSA) เพื่อเป็นการเปิดประตูสู่ภาคแยกของกลุ่มฮีโร่แห่งยุค Golden Ageโดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย

Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge)
Atom Smasher (รับบทโดย Noah Centineo)
Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell)
Dr. Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan)
Black Adam (2022) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก