พบกันอีกครั้ง ด็อก บราวน์ กับ มาร์ตี้ ในเจาะเวลาหาอดีต

Posted 2022/10/11 63 0

พบกันอีกครั้ง ด็อก บราวน์ กับ มาร์ตี้ ในเจาะเวลาหาอดีต 37 ปีกับการหวนพบกันภาพสุดซึ้ง

ดาวดังฮอลลีวูด ในอดีตหวนพบหน้ากันในบรรยากาศผูกพันจนน้ำตาไหล ระหว่าง ไมเคิล เจ. ฟ็อกซ์ กับ คริสโตเฟอร์ ลอยด์ นักแสดงนำ

เจาะเวลาหาอดีต หรือ Back to the Future หนังปี 1985 (พ.ศ. 2538) มีภาพไวรัล นักแสดงนำเรื่องนี้คือ ไมเคิล เจ. ฟ็อกซ์ และ คริสโตเฟอร์ ลอยด์ หวนพบหน้าในบรรยากาศซาบซึ้งประทับใจ

“ไมเคิล เจ. ฟอกซ์” กับ “คริสโตเฟอร์ ลอยด์”​ มีโอกาสได้ออกงานด้วยกันอีกครั้งในงาน Comic Con ที่นิวยอร์กเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับมิตรภาพ, การทำงาน และหนัง Back to the Future

Back to the Future หรือ เจาะเวลาหาอดีต หนังปี 1985 ผลงานของผู้กำกับ อโรเบิร์ต เซเม็กคิส ร่วมเขียนบทโดย บ็อบ เกล และอำนวยการสร้างโดย สตีเฟน สปีลเบิร์ก ที่เล่าเรื่องราวของ มาร์ตี้ แม็กฟลาย หนุ่มที่บังเอิญย้อนเวลากลับจากปี 1985 ไปในปี 1955 จนได้พบกับพ่อแม่ของเขาเมื่อครั้งยังเรียนอยู่ในระดับไฮสคูล

และบังเอิญทำให้แม่ของเขาหลงชื่นชอบตัวมาร์ตี้ เขาต้องแก้ไขความผิดพลาดที่จะทำลายประวัติศาสตร์ที่เป็นต้นเหตุโดยทำให้พ่อแม่ของเขากลับมารักกัน ขณะเดียวกันเขาก็ต้องหาวิธีกลับไปในปี 1985 ให้ได้

คริสโตเฟอร์ ลอยด์​ บอกว่าเขาเจอ ไมเคิล เจ. ฟอกซ์ ครั้งแรกในกองถ่าย Back to the Future หลัง ไมเคิล เจ. ฟอกซ์ ถูกเรียกตัวให้มาแสดงนำในหนังแทน อิริค สตอลซ์ ที่ถ่ายทำหนังไปหลายฉากแล้ว และถ่ายทำกันไปถึง 6 สัปดาห์แล้ว แต่ผู้กำกับ และผู้สร้างรู้สึกว่าหนังยังไม่ค่อยเวิร์ก และเชื่อว่าต้องมีการเปลี่ยนตัวผู้รับบทพระเอก

“ผมไม่รู้จักเขามาก่อน เคยแต่ได้ยินชื่อเขามาบ้างเท่านั้น” ลอยด์​ เล่า “ตอนนั้นผมคิดยังไงนะเหรอ? รู้สึกว่าถ่ายมาตั้ง 6 สัปดาห์ก็จะแย่อยู่แล้ว นี่ต้องมาถ่ายฉากพวกนั้นซ้ำอีกเหรอ?”

แต่เมื่อได้เจอ ไมเคิล เจ.​ ฟอกซ์ จริง ๆ ลอยด์​ เปิดเผยว่าเขารู้สึกทันทีว่า “มันเกิดเคมีบางอย่างขึ้น, อย่างที่เขาว่ากันนะ”

ส่วน ไมเคิล เจ. ฟอกซ์ ก็บอกว่าเขาประทับใจในฉากที่ คริสโตเฟอร์​ ลอยด์​ ที่รับบทเป็น ดร.​เอ็มเม็ต บราวน์​ ต้องอธิบายทฤษฎีต่าง ๆ มาก “ปกติคนไม่ค่อยชอบฉากแบบนั้นหรอก เพราะมันน่าเบื่อ แต่คุณทำออกมาได้เหลือเชื่อจริง ๆ เขาเก่งในเรื่องแบบนั้นมาก เขาทำออกมาได้บันเทิงสุด ๆ”

พบกันอีกครั้ง ด็อก บราวน์ พบกันอีกครั้ง ด็อก บราวน์ พบกันอีกครั้ง ด็อก บราวน์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก