พบกับ แอน ทองประสม แผลงฤทธิ์ใน “บัวผัน ฟันยับ”

Posted 2022/10/20 80 0

พบกับ แอน ทองประสม แผลงฤทธิ์ใน “บัวผัน ฟันยับ” ว่าที่หนังไทย..ฮาแห่งปี ส่งทีเซอร์แรกมาสู้!

ปลายปีนี้..เตรียมพร้อม! รับแรงกระแทกจากฤทธิ์่ของนาง เพราะนางคือนักสู้หญิงสุดแกร่งในพื้นที่ นางคือ “บัวผัน ฟันยับ” หนังแอคชั่นคอมเมดี้อารมณ์ดีส่งท้ายปี ที่เป็นการจับมือร่วมกันสร้างระหว่าง ช่อง 3, เอ็ม พิคเจอร์ส และ รฤก ซึ่งถูกวางตัวเป็นหนึ่งในว่าที่หนังไทยสุดฮาในรอบพุทธศักราชนี้ และล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างหนังตัวแรกออกมาแล้ว…!

“แอน ทองประสม” ที่ถือว่าหวนกลับมาสู่จอเงินอีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี นับตั้งแต่เรื่อง ‘เดอะ เลตเตอร์ จดหมายรัก’ ในปี 2547 แน่นอนว่ากลับมาสู่วงการหนังไทยอีกครั้ง จะมาธรรมดา ๆ ไม่สมกับฐานะเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคงไม่ได้ เพราะในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมานั้น เราได้พบเห็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของนางเอกสาวคนนี้ แบบที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน

บัวผัน ฟันยับ

บัวผัน ฟันยับ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงเก่งที่เป็นนักดาบตัวแม่ของหมู่บ้านหลังเขา เรื่องตีรันฟันแทงขอให้บอก นางเก่งทุกขบวนท่า ถึงจะเก่งแบบหาใครเปรียบไม่ได้เแต่ทว่าวันๆก็ไม่ค่อยได้ต่อยตีกับใครแถมไม่ค่อยมีใครอยากยุ่งด้วยซ้ำ เพราะผู้ชายในหมู่บ้านกลับมองนางว่าเป็นหัวหน้าแก๊งหญิงอันธพาล เป็นตัวอันตรายซะงั้น ที่เค้าคิดแบบนั้นเพราะนอกจากแก๊งค์นางจะเก่งแล้วยังมีความเพี้ยนทั้งแนวคิดและอาวุธเครื่องไม้เครื่องมือที่ประดิษฐ์ขึ้นมาสร้างความโกลาหลให้หมู่บ้านก็บ่อย

แต่ด้วยความเก่งของนางนี่เอง ทำให้ชื่อเสียงของบัวผันและชาวคณะขจรกระจายไปไกล จนทำให้หนุ่มหน้าหวานอย่าง ขาม เดินทางมาที่หมู่บ้านหลังเขาแห่งนี้เพื่อขอสมัครเป็นศิษย์ของอาจารย์บัวผัน ขามเองหวังว่าวันนึงจะฝึกจนเก่งจะกลายเป็นฮีโร่เหมือนพ่อของตัวเองที่เคยเป็นทหารรบชั้นเอกมาก่อน ความชุลมุนชุนเกิดขึ้นเมื่อแก๊งหญิงจอมแสบต้องปลุกปั้นพ่อหน้าหวานคนนี้ให้กลายเป็นวีรบุรุษ

บัวผัน ฟันยับ

นอกจาก แอน ทองประสม แล้ว ยังมีพระเอกหนุ่มรุ่นน้องสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ” มาประกบคู่เรียกเสียงกรี๊ดสุดปัง พร้อมกับสมทบนักแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อาภาพร นครสวรรค์”, “จ๊ะ นงผณี” หรือ “ก็อตจิ นงผณี” การันตีความปังจากผู้กำกับ “พฤกษ์ เอมะรุจิ” ผู้สร้างหนังปังสามร้อยล้าน ผลักดันให้ อีเรียมซิ่ง ดังเปรี้ยงมาแล้ว แล้วมาพบกับอิทธิฤทธิ์ของบัวผันได้ 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก