มรดกอาถรรพ์ The Bequeathed ซีรี่ส์เกาหลีจาก Original Netflix

Posted 2024/01/22 34 0

มรดกอาถรรพ์ The Bequeathed หญิงชีวิตดิ่ง ได้มรดกเป็นสุสานฆาตกรรม สมบัติประจำตระกูล

มรดกอาถรรพ์ The Bequeathed ลิมิเต็ดซีรีส์เกาหลี ผลงานการกำกับของผู้ช่วยผู้กำกับหนังดัง ‘ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง’ ที่หันเหมากำกับซีรีส์ความยาว 6 ตอน เล่าเรื่องราวของมรดกที่ไม่คาดคิด อันนำมาซึ่งคดีและความฝันที่ไม่คาดฝัน เมื่อได้รู้ว่าอาที่ไม่เคยพบกันตาย และสิทธิในการดูแลมรดกอย่างที่ดินสุสานของตระกูลตกมาเป็นของตน ชีวิตที่ดูเหมือนจะดีมีโชคลาภ แต่ไม่เลย เธอกลับได้เจอแต่โชคร้าย มีเหตุการตายเกิดขึ้นอยู่ตลอด

มรดกอาถรรพ์

หลังการตายของผู้เป็นอาที่เธอไม่เคยรู้จัก ยุนซอฮา (Kim Hyun Joo/คิมฮยอนจู จากซีรีส์ ‘Hellbound’) ได้รับมรดกเป็นที่ดินสุสานของตระกูลโดยไม่ทันคาดคิด แต่ยุนซอฮากลับต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเหตุอันเป็นลางร้ายบางอย่าง เธอเพิ่งได้รู้ว่าตนเองมีน้องชายต่างมารดาอยู่คนหนึ่ง เขาคือ คิมยองโฮ (Ryu Kyung Soo/รยูคยองซู จากซีรีส์ ‘Tale of the Nine Tailed 1938’) ที่ดูเหมือนจะทำให้เธอตกอยู่ท่ามกลางความตึงเครียดซะมากกว่า

อีกด้านหนึ่ง นักสืบชเวซองจุน (Park Hee Soon/พัคฮีซุน จากซีรีส์ ‘Moving’ และ ‘My Name’) ก็พบว่าเหตุบางอย่างที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านนั้นเกี่ยวข้องกับสุสานตระกูลของยุนซอฮา จึงได้ทำการสืบสวนหาความจริง

เรื่องราวที่เริ่มต้นขึ้นด้วยการตายของชายชราคนหนึ่ง ส่งผลให้หญิงสาวอีกคนที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากทั้งในหน้าที่การงานและครอบครัว ยุนซอฮา ทำงานเป็นอาจารย์ผู้ช่วยที่ยังไม่ได้บรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสักที ขณะที่สามีก็แอบคบชู้ให้เธอรู้จนต้องจ้างนักสืบคอยตามติด

แต่แล้วก็พบกับสิ่งที่ไม่คาดฝันเมื่อได้รู้ว่าตนจะได้มรดกจากคุณอาที่ไม่เคยติดต่อกัน ไม่เท่านั้น มรดกยังเป็นที่ดินสุสานของตระกูล ที่ก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรได้ แต่ก็เป็นมรดกที่สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจ เมื่อมีชายหนุ่มท่าทางประหลาด ออกมาประกาศว่าตนเป็นน้องชายต่างมารดาของเธอ

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.patsonic.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก