สมาคมลับ Illuminati ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่

Posted 2020/07/30 127 0

สมาคมลับ! มาร์เวลเตรียมสร้างสมาคมลับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Illuminati

ในโลกของเรามักจะมีการถกเถียงเสมอ บางครั้งการถกเถียงเหล่านั้นกลายเป็นทฤษฎีสมคบคิด เกี่ยวกับเรื่องราวที่ว่า โลกของเรามีใครคอยควบคุมชักใยให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ อยู่เบื้องหลังหรือไม่ นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่เราไม่มีวันรู้ได้ แต่ในโลกของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากคอมิกส์ โดยเฉพาะของ Marvel แล้ว พวกเขามีสมาคมลับอยู่สมาคมหนึ่ง ที่รวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทรงอำนาจเอาไว้รวมกัน เพื่อจัดการกับปัญหาที่คุกคามโลก ในชื่อกลุ่ม Illuminati

สมาคมลับ

กลุ่ม Illuminati ในฉบับคอมิกส์นั้นประกอบไปด้วย Iron Man, Doctor Strange, Reed Richards, Black Bolt, Professor X และ Namor หากใครติดตามคอมิกส์มาก็คงจะรู้กันดีว่าพวกเขาเหล่านี้คือผู้นำคนสำคัญในแต่ละกลุ่มฮีโร่ที่พวกเขาสังกัดอยู่ทั้งสิ้น ภารกิจสำคัญที่พวกเขาเคยทำและส่งผลกระทบต่อโลกมากที่สุดก็คือ การตัดสินใจส่งฮัล์คออกไปนอกโลก เพราะมองว่าฮัล์คคือภัยคุกคามร้ายแรง สร้างความโกรธเกรี้ยวให้ฮัล์ค จนภายหลังฮัล์คได้พัฒนาตนเองแล้วกลับมาไล่ตามล้างแค้นสมาชิกทุกคน จนกลายเป็นอีเวนท์ World War Hulk

ล่าสุด มีรายงานจาก Illuminerdi ว่า ตอนนี้มีรายชื่อนักแสดงหลุดออกมาจาก Marvel Studios ซึ่งเป็นการเปิดเผยว่าพวกเขากำลังซุ่มพัฒนาโปรเจ็คต์ที่ชื่อ Marvel’s Illuminati โดยตัวเควิน ไฟกีจะนั่งเก้าอี้เป็นโปรดิวเซอร์คุมงานสร้าง และคาดว่าจะเป็นโปรเจ็คต์ที่ฉายลงบน Disney+

สมาคมลับ

หากเรื่องราวนี้ถูกสร้างออกมาจริง ๆ ก็น่าสนใจทีเดียวว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และในกลุ่ม Illuminati จะประกอบไปด้วยสมาชิกคนไหนบ้าง เพราะอย่างที่รู้กันว่าตอนนี้หัวหอกคนสำคัญของกลุ่มนี้อย่าง Iron Man ก็ได้ถอนตัวออกไปจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์เรียบร้อย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จาก Marvel Studios ต้องมารอจับตาดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231