สวยและรวยมากแม่ เปิดค่าตัว “ซงฮเยคโย”

Posted 2023/01/30 38 0

สวยและรวยมากแม่ เปิดค่าตัว “ซงฮเยคโย” จากซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Glory” 

สื่อดังรายงานค่าตัวนักแสดงเกาหลีในการแสดงซีรีส์ต่อหนึ่งตอน ฝ่ายหญิง ค่าตัวสูงสุดเท่ากัน 2 คนคือ ซงฮเยคโย กับ จอนจีฮยอน

เมื่อเร็วๆ นี้ รายได้ต่อตอนคิดโดยประมาณของ “ซงฮเยคโย” (Song Hye-kyo) ในการแสดงซีรีส์ “The Glory” ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ

สวยและรวยมากแม่

ทั้งนี้ “อันจินยง” (Ahn Jin-yong) นักข่าวของ Moonhwa Ilbo ได้ปล่อยวิดีโอบนช่อง YouTube ของเขา เป็นการเปิดเผยรายได้ของนักแสดงเกาหลีที่มีรายได้มากที่สุดในปี 2023 ในวิดีโอดังกล่าว นักข่าวคนดัง ได้เผยว่านักแสดงเกาหลีได้รับค่าจ้างมากน้อยเพียงใดต่อการแสดงหนึ่งตอนของซีรีส์แต่ละเรื่อง

ในคลิปเขาได้ระบุถึงนักแสดงชายอย่าง “ซงจุงกิ” (Song Joong-ki), “อีจงซ็อก” (Lee Jong-seok) และ “จีชางอุค” (Ji Chang-wook) โดยกล่าวว่าพวกเขาเหล่านี้ได้รับเงินค่าตัวต่อตอนประมาณ 300 ล้านวอน (ประมาณ 8 ล้านบาท) อันจินยง อธิบายว่า “พวกเขาได้รับการการันตีค่าตัวมากกว่า 300 ล้านวอนสำหรับละครทีวีหนึ่งตอน” เขาเสริมอีกว่า “ค่าลิขสิทธิ์ของละครหนึ่งเรื่องจากทั้งหมด 16 ตอนออกอากาศ จะสูงถึงเกือบ 4.8 ถึง 5 พันล้านวอน (ประมาณ 130 ล้านบาท) ต่อการขายลิขสิทธิ์ต่อหนึ่งประเทศ”

อันจินยงยังระบุอีกว่าความนิยมในระดับสากลที่คนดังเหล่านี้ได้รับ จะเป็นตัวกำหนดเรตค่าของพวกเขาเพิ่มขึ้นอีกด้วย เขาอธิบายว่า “ถ้าโปรเจ็กต์ที่นักแสดงเหล่านี้นำแสดง ขายได้ราคาสูงในต่างประเทศ พวกเขาก็จะได้รับค่าตัวมากกว่า 300 ล้านวอนต่อตอน” และเขาได้ยกเคสตัวอย่างที่เกิดกับ “อีมินโฮ” (Lee Min-ho) และ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo-hyun) ที่โด่งดังมากในต่างประเทศ

เขากล่าวข้อมูลสะท้อนความจริงในอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลี ว่านักแสดงหญิง ได้รับค่าตัวน้อยกว่า นักแสดงชาย และเผยว่า “จอนจีฮยอน (Jeon Ji-hyun) และ ซงฮเยคโย จะได้รับเงินค่าตัวประมาณ 200 ล้านวอน (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อตอน” เขายังประเมินอีกว่า ซงฮเยคโย น่าจะทำรายได้เกิน 200 ล้านวอน ด้วยความนิยมจาก ออริจินัลซีรีส์ ของ Netflix เรื่อง The Glory

ซึ่งเมื่อคิดจากจำนวนตอนทั้ง 2 ภาค 16 ตอนจบ ควีนซง น่าจะฟาดรายได้สูงถึง 3,200 ล้านวอน หรือประมาณ 80 ล้านบาท และคาดว่าเธอจะได้รับมากกว่านี้สำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของเธอ

ในซีรีส์แก้แค้นเรื่อง The Glory ซงฮเยคโย รับบท มุนดงอึน เหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียนที่ตัดสินใจแก้แค้นเอาคืนผู้ที่รุมรังแกเธออย่างหนักและทิ้งแผลเป็นเอาไว้ทั่วร่างกาย เธอวางแผนแก้แค้นอย่างสุดโต่งต่อพวกคนเลวหลังเวลาล่วงเลยมาเกือบสองทศวรรษ

สวยและรวยมากแม่ สวยและรวยมากแม่

The Glory ภาค 2 มีกำหนดออกอากาศทั่วโลก ในวันที่ 10 มีนาคม

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก