สายลับเรื่องใหม่ กับหกใบปิดของหกตัวละคร

Posted 2023/02/25 25 0

สายลับเรื่องใหม่ กับหกใบปิดของหกตัวละครใน Operation Fortune: Ruse de guerre

ไลอ้อนเกทส์ ได้ปล่อยใบปิดชุดใหม่ของตัวละครเด่นจาก Operation Fortune: Ruse de Guerre หรือ ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน ภาพยนตร์แอคชั่น-ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ กาย ริทชี่ (The Gentlemen, Sherlock Holmes) ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนเมษยนนี้ โดยใบปิดใหม่นี้ได้เปิดเผยให้เห็นถึงตัวละครเด่นที่แต่งองค์ทรงเครื่องแบบพร้อมสุด ๆ กับการทำภารกิจลับเกี่ยวกับซื้อขายอาวุธในตลาดมืด

สายลับเรื่องใหม่

เรื่องราวของภาพยนตร์ ปฏิบัติการระห่ำโคตรคนฟอร์จูน เกี่ยวกับทีมหน่วยปฏิบัติการที่นำโดยสุดยอดสายลับ ออร์สัน ฟอร์จูน (เจสัน สเตแธม) ที่ออกตามล่าสุดยอดอาวุธที่อยู่ในการครอบครองของพ่อค้าอาวุธพันล้าน เกร็ก ซิมม่อนส์ (ฮิวจ์ แกรนท์) พร้อมกับสุดยอดทีมที่พิสูจน์ฝีมือมาแล้วจากทั่วทุกมุมโลก ประกอบไปด้วย ออเบรย์ พลาซ่า, แครี่ เอลเวส และ บักซี่ มาโลน

ด้วยแผนการที่ออกแบบมาเพื่อแทรกซึมการซื้อขายอาวุธ และจัดการ ซิมม่อนส์ รวมไปถึงอาวุธเทคโนโลยีใหม่ของเขา ด้วยการแบล็คเมล์ดาราฮอลลีวูดคนโปรดของพ่อค้าอาวุธคนนี้อย่าง แดนนี่ ฟรานเชสโก้ (จอช ฮาร์ตเน็ต) และใช้เขาเพื่อเป็นเหยื่อล่อให้ ซิมม่อนส์ ปรากฏตัวออกมาและช่วยโลกใบนี้ ด้วยแผนการแบบนี้ จะมีอะไรผิดพลาดไปได้อีก?

สายลับเรื่องใหม่

จากใบปิดที่ถูกปล่อยออกมาใหม่นี้ ทำให้เราได้รู้ว่าแต่ละตัวละครมีบทบาทอย่างไรในทีมนี้ โดยตัวละครของ พลาซ่า ที่มีชื่อว่า ซาร่าห์ ฟิเดล เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี (Tech Genuis) ในขณะที่ตัวละครของ เอลเวส อย่าง นาธาน เจสมิน รับหน้าที่เป็นผผู้สั่งการ (Shot Caller) และตัวละคร เจ.เจ เดวิส ของ มาโลน เป็นนักแม่นปืน (Sharpshooter)

นอกเหนือไปจากนี้ก็มีตัวละครของ สเตแธม ที่มีชื่อว่า ฟอร์จูน ในฐานะสุดยอดสายลับ (Superspy) ในขณะที่ตัวละคร ฟรานเชสโก้ ของ ฮาร์ตเน็ต เป็นที่รู้จักกันในฉายา ดาราหน้าใหม่ (Star Recruit) ส่วนในกรณีของตัวละคร ซิมม่อนส์ ของ แกรนท์ ได้ถูกให้สมญานามว่า สุดยอดวายร้าย (Supervillain)

โดยภาพยนตร์ที่เป็นการร่วมทุกของ มิราแมกซ์ และ เอสเอฟเอ็กซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เรื่องนี้ ก่อนหน้านี้มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคมของปีที่แล้ว แต่ว่าก็ถูกนำเอาออกจากตารางการเข้าฉายโดยไม่ได้มีความคิดเห็นเพิ่มเติม

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้กำหนดฉายใหม่โดยทางผู้จัดจำหน่ายอย่าง ไลอ้อนเกทส์ ในเดือนเมษายนนี้ โดยจะได้ ริทชี่ มารับหน้าที่ผู้กำกับ พร้อมกับเขียนบทร่วมกับมือเขียนบทอย่าง อิวาน แอตกินสัน และ มาร์น เดวี่ส์ โดยทั้ง แอตกินสัน และ ริทชี่ ยังรวมออกแบบงานสร้างร่วมกับ บิล บล็อค

Operation Fortune: Ruse de Guerre มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก