หนังจีนตลกเต็มเรื่อง Detective Chinatown : แก๊งม่วนป่วนเยาวราช

Posted 2020/01/15 1797 0

หนังจีนตลกเต็มเรื่อง ฮากัน 2 ชม.เต็ม หนังตลกเต็มเรื่อง ดูแล้วดูอีก ฮาทุกช็อตไม่มีเบื่อ

หนังจีนตลกเต็มเรื่อง หนังจีนที่เชิญชวนเที่ยวไทย นักท่องเที่ยวหลั่งไหล แห่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยได้ ไม่แพ้เรื่อง Lost in Thailand

 

 

สำหรับเรื่องนี้แล้ว หนังจีนตลกhd ที่ทำเงินอย่างถล่มทลายเมื่อปี 2013 ปลุกกระแส ให้นักท่องเที่ยวชาวจีนมาเมืองไทย เพื่อตามรอยหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะที่เชียงใหม่ ทำให้ต่อมาอีกไม่ช้า ทีมผู้สร้างก็ได้ ปล่อยผลงานล่าสุดที่ชื่อว่า ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์ เข้าฉายเมื่อช่วงปีใหม่ (2016) ภาพยนตร์จีนที่สร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงให้กับประเทศบ้านเกิด ด้วยการทุบสถิติเปิดตัวสี่วันแรก ด้วยรายได้สูงถึง 320 ล้านหยวน (1,600 ล้านบาท) ชนะแชมป์เก่าอย่าง Panted Skin : The Resurrection ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งปัจจุบัน สามารถทำรายได้ในบ้านเกิดไปกว่า 6 พันล้านบาท

 

หนังจีนตลกเต็มเรื่อง

 

เรื่องนี้ทำหลังจากเรื่อง Lost in Thailand (2012) แก๊งม่วนป่วนไทยแลนด์ หนังที่ดังมาก ๆ เคยเป็นหนังที่ทำรายได้ เปิดตัวอาทิตย์แรกสูงสุดในจีน เพราะเหตุนี้ ยังทำให้คนจีนแห่มาเที่ยวไทย ตั้งเเต่นั้นมา ประมาณ พ.ศ.2555 เรื่องนั้นทำรายได้ถล่มทลาย เป็นหนังแฟรนไซส์ที่สร้างทีมงานเดียวกัน

ซึ่งกลายเป็นเจ้าของสถิติภาพยนตร์จีน ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในบ้านเกิด และยังคงเดินหน้าโกยเงิน อย่างต่อเนื่องในตอนนี้ และสร้างปรากฏการณ์ ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพราะชาวจีนแห่เข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย ทุบสถิติหลังจากที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์อย่างเชียงใหม่และกรุงเทพฯ

เรื่องราวของ ฉือ ลัง (Xu Lang) ที่ทุ่มเทชีวิตของเขาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี พลังงานรูปแบบใหม่ และมีเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน ที่จะใช้อำนาจของกฎหมาย ซึ่งได้รับมอบหมายจากหัวหน้า ให้ไปปิดการเจรจาเซ็นสัญญากับบริษัทร่วมทุนรายใหญ่ ในขณะที่ภรรยาของเขากำลัง เตรียมรวบรวมเอกสารหลักฐานยื่นฟ้องหย่า เขาจำเป็นต้องเดินทางมากรุงเทพฯ

มิหนำซ้ำยังถูก เกา โบ๋ (Gao Bo) บริษัทคู่แข่งสะกดรอยตาม อย่างใกล้ชิดด้วยความคาดหวังว่า จะฉกเทคโนโลยีที่ยังไม่เสร็จ เป็นชิ้นเป็นอันนี้ไปขายลิขสิทธิ์ให้กับทางฝรั่งเศส ระหว่างการเดินทาง ฉือ พบกับ หวัง บ่อ (Wang Bao) ผู้มองโลกในแง่ดี ที่ร่วมทางมาหวังท่องเที่ยว โลกสวยในเมืองไทย หลังจากรู้ว่าหนังสือเดินทางหาย ฉือ ก็ต้องจำใจร่วมเดินทางอย่างทุลักทุเล สู่เชียงใหม่ไปกับ หวัง ผู้ยากไร้ และยังมี เกา โบ๋ ติดตามอย่างกระชั้นชิดด้วย

 

หนังจีนตลกเต็มเรื่องหนังจีนตลกเต็มเรื่อง

Detective Chinatown : แก๊งม่วนป่วนเยาวราช

หนังจีนตลกเต็มเรื่อง หนังออนไลน์ล่าสุด ทำเงินต้อนรับปี 2016 จากทีมผู้สร้าง แก๊งม่วนป่วนไทยแลนด์ เข้าฉายในเมืองไทยเมื่อ 21 เมษายน 2016

ความปั่นป่วนใน Detective Chinatown หรือ ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์ แก๊งม่วนป่วนเยาวราช  หนังออนไลน์ล่าสุด เล่าเรื่องราว ของหนุ่มจีนติดอ่างอย่าง ฉิงฟง ที่ถูกส่งมาตามหาลุงชื่อ ถังเหริน ในเมืองไทยแถวย่านเยาวราช เพื่อมีเป้าหมายว่าจะพักร้อน โดยถังเหริน ลุงของเขา ตกเป็นผู้ต้องสงสัย คดีอาชญากรรม จนทำให้ฉินฟง ต้องจำเป็นต้องหนีตามลุงไปด้วย ซึ่งก็มี เฟิงโกว่ กับพรรคพวกเจ้าพ่อไฮโซ เป็นนักสืบ คอยตามสืบคดี จึงทำให้ทั้งฉินฟงและ ถังเหรินต้องหลบหนี การไล่ล่า ของทั้งตำรวจมาเฟีย ทั้ง เจ้าพ่อในเวลาเดียวกัน จึง ต้องเป็นนักสืบจำเป็น (โคนันเวอร์ชั่นจอมเปิ่น) เพื่อค้นหาฆาตรกรตัวจริง และ ทองที่ถูกขโมยไป  โดยมีเวลาเพียง 7 วัน ในการพิสูจน์ ความบริสุทธิ์ให้ได้ การันตีความฮาโดย Chen Sicheng (เฉิน ซือเฉิง ผู้กำกับ)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ หนังออนไลน์ล่าสุด เต็มไปด้วยมุกตลกสนุกสนาน ฉากแอ็กชั่น การต่อสู้ที่แปลกตา เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผม ได้เดินทางมาถ่ายทำที่เมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ ที่เยาวราช สนามหลวง ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี จ.กาญจนบุรี ฯลฯ ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง ที่ได้มาเมืองไทย ผมชอบเมืองไทย คนไทยน่ารัก อัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใส อยากให้ทุกคนลองติดตามชม หนังออนไลน์ล่าสุด ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์ กันดูครับ รับรองว่าสนุก ป่วน ฮากว่าที่เคยอย่างแน่นอน” นักแสดงนำกล่าว

หลังภาคแรกเคยมาป่วน เยาวราช ในกรุงเทพฯ แล้วยัง ป่วนไปไกลถึง ไชน่าทาวน์ มหานครนิวยอร์ก ในภาคสอง แฟรนไชส์หนังตลก ทำเงินของจีน ภาคต่อหนังทำเงิน โคตรดังของจีน ในภาคสามนี้ ก็เตรียมส่ง ‘แก๊งม่วน’ ไปป่วนต่อที่ญี่ปุ่น ในหนังภาคใหม่ที่จะฉายในปี 2020 พร้อมมีนักแสดงชั้นนำของญี่ปุ่น และของไทยร่วมแสดงด้วย

 

Detective Chinatown 3 แก็งค์ม่วนป่วนเยาวราช (2020)

ถือว่าเป็นหนังชุดที่ประสบความสำเร็จมาก ในภาค 1 กวาดรายได้ไปกว่า 126 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ, DetectiveChinatown 2 แก๊งค์ป่วนไปตะลุยนิวยอร์ค หนังทำรายได้ไปกว่า 544 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และในภาค 3 เหล่าตัวป่วนจะไปร่วมสร้างความฮาในมหานครโตเกียว ที่ความป่วนครั้งนี้

ในภาค DetectiveChinatown 3 นี้ หวังเป่าเซียง กับ หลิวห่าวหราน กลับมารับบทเป็นลุง กับ หลานคู่หูนักสืบ ที่ถูกจ้างวาน ให้ไปหาตัวจริงของคิว อาชญากรร้ายสวมหน้ากาก ที่มีแผนก่อความวุ่นวาย หนังได้เฉินซือเฉิง ที่เขียนบท และกำกับสองภาคแรก กลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง

Detective Chinatown 3

นอกจากจะได้ Wang Baoqiang, Liu Haoran และ Zhang Zifeng กลับมารับบทเดิมแล้ว ภาคนี้ยังสมทบด้วย Tadanobu Asano (Midway), Masami Nagasawa (Gintama), Tomokazu Miura (Always), Satoshi Tsumabuki (The World of Kanako)  Tony Jaa หรือพี่จา พนม ของเรามาร่วมแสดงพร้อมป่วนด้วยในแก๊ง!!

หนังมีกำหนดฉายในจีน 25 มกราคมนี้ครับ ส่วนในบ้านเรายังไม่มีการประกาศ วันฉายที่แน่นอนออกมา

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231