หนังตลกจีน รวมหนังตลกของเฮียโจวซิงฉือที่น่าดู

Posted 2020/01/14 1431 0

หนังตลกจีน หนังออนไลน์ล่าสุด หนังที่เราเลือกมานำเสนอ หนังจีนที่คอหนังตลก ไม่ควรพลาด

หนังตลกจีน น้อยคนที่จะไม่เคยดูหนังตลกที่ เฮียโจวซิงฉือนักแสดงมากความสามารถ ที่เป็นไอคอนของหนังตลกจากจีน และฮ่องกงที่มีอิทธิพลอย่างมากในยุค’90 วันนี้แอดฯ รวบรวมมา 5 เรื่องให้ได้ ฮา ขำ กลิ้งกันจนท้องแข็ง

ภาพยนตร์จีนในยุค’90 นั้น เป็นช่วงที่กระแสกำลังมาแรง ทางโทรทัศน์ในประเทศไทยมักชอบนำมาฉายซ้ำ ทางจอโทรทัศน์อยู่เป็นประจำ เป็นหนังตลกที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับคนในครอบครัวจริง ๆ

1. ไซอิ๋วกี่เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน1,2 (AChineseOdysseyPartOnePandorasBox):1994,1995

ไซอิ๋วกี่เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน

หนังไซอิ๋วเดี๋ยวลิงเดี๋ยวคนหนังสนุก ๆ หนังฮา ๆ เวอร์ชั่นภาพยนต์ที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุด ตราตรึงที่สุด โดยภาคแรกออกมาในปี 1994 ซึ่งเรียกเสียงฮาได้อย่างมาก จากเคร้าโครงเรื่องนวนิยายไซอื๋ว มีการปรับให้ไซอิ๋วเดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน เหมาะกับหนังแบบstephenchow โจวซิงฉือ ประสบความสำเร็จ จนในปีต่อมา 1995 ภาค 2 ก็ออกมาให้ได้ชมอย่างรวดเร็ว

ซึ่งไม่ผิดหวัง กับเรื่องราวบทสรุป ต่อจากภาคแรกเรียกได้ว่า หนังออนไลน์ล่าสุด คอหนังตลกหนังตลกหนังสนุก ๆ หนังฮามาก ๆ เมื่อถึงตอนจบต้องมีแอบน้ำตาซึม กันไม่รู้ตัวการจัดวางเรื่องราวไซอิ๋วเดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน สื่ออารมณ์ยอดเยี่ยม โดยเฮียโจว ของเราพีคมากทั้งบทตลก เป็นดราม่าขึ้นแท่นหนังตำนานหนังฮา ๆไปอีกเรื่องอย่างไม่ต้องสงสัย

 

2. คนเล็กกุ๊กเทวดา(TheGodofCookery):1997

คนเล็กกุ๊กเทวดา

คนเล็กกุ๊กเทวดา TheGodofCookeryหนังแข่งขันทำอาหาร การเป็นเซฟอันดับหนึ่งของจีน ที่ต้องฝ่าฝันทั้งเรื่องอาหาร และเรื่องอิทธิพพลมาเฟีย ที่ต้องเจอก่อนที่พระเอก จะมาพบกับรักแท้ของเขาในท้ายที่สุด ที่ไม่ใช่แค่เรื่องหน้าตาหรือรูปร่าง

แต่เป็นจิดใจ และความดีต่างหากที่เขาตามหา โดยเรื่องคนเล็กกุ๊กเทวดา TheGodofCookeryโจวซิงฉือของเราเล่น และกำกับเอง

โดยลบมาดตัวโจ๊กป่วน ที่สร้างมาแบะพลิกบทบาท มาเป็นกุ๊กยอดฝีมือจอมทะนงตัว และเชื่อมั่นในตัวเอง แม้ว่าจะเป็นหนังออกแนวดราม่านิด ๆ แต่ก็มีมุขตลกเข้ามาปะปนอยู่ตลอดเรื่อง

ซึ่งโดยรวมแล้วคนเล็กกุ๊กเทวดา TheGodofCookeryเป็นหนังตลก ที่ครบเครื่องดึงศักยภาพ ของนักแสดงของstephenchow เฮียโจว เขาออกมาได้ อย่างดีว่าไม่ได้เล่นเป็นแค่บทตลกเท่านั้น แต่ในบทอื่น ๆ ก็สามารถทำให้คนอินตามได้ด้วยเช่นกัน

 

3.คนเล็กไม่เกรงใจนรก(KingofComedy):1999

คนเล็กไม่เกรงใจนรก

เรียกว่าหนังตลกหนังสนุก ๆ หนังฮา ๆ คนเล็กไม่เกรงใจนรกเรื่องนี้ ที่ส่งให้ เฮียโจวstephenchow กลายเป็นดาวตลกซุปตาร์ และ นางเอกอย่างจางป๋อจือนางเอกสาวสวยดาวรุ่งในเวลานั้น ดังเป็นพลุแตก คนเล็กไม่เกรงใจนรกโจวซิงฉือ stephenchowเรื่องราวของตลกตกอับ ที่ตั้งใจสอนการเล่นตลก และ การแสดงให้ตัวเอง กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง แต่ต้องเจอกับอุปสรรค์มากมาย

โดยในไทยเพียงเห็นภาพโปสเตอร์ คนเล็กไม่เกรงใจนรกแฟน ๆ คอหนังตลก ๆ เก่า ๆ ย่อมจำได้อย่างดี โดยภาพลักษณ์หนังตลก เฮียโจวซิงฉือstephenchow เฉพาะตัวจากเรื่องนี้ หนังน่าดูที่เล่นหน้าตายหน้าทะเล้น ตลกลงตัวทำให้แฟน ๆ จำเขาได้ และ ชอบในการแสดงอันเอกลักษณ์นี้

โดยในปี 2019 นี้ ได้มีการรีเมคหนังสนุก ๆ หนังตลกสร้างใหม่ ใช้ชื่อว่า Thenewkingofcomedy โดยนักแสดงเป็นชุดใหม่หมด แต่แฟน ๆ คอหนังตลกรุ่นเก่าก็ตั้งหน้าตั้งตารอชม หนังดีที่ควรดูกันตั้งแต่ต้นปี

 

4. คนเล็กหมัดเทวดา(KungFuHustle):2004

คนเล็กหมัดเทวดา

หนังฟอร์มยักษ์คนเล็กหมัดเทวดา เรื่องราวของอันธพาลแก๊งค์ขวานซิ่ง ที่ออกลาะวาดแต่ดันมาเจอตอเข้าจนได้ เมื่อได้ย่างกรายเข้ามาในตรอกเล้าหมู ซึ่งมีจอมยุทธ์สุดเก่งกาจ ซ่อนตัวอยู่ นั่นก็คือstephenchowโจวซิงฉือ ของเรานั่นเอง ที่ซื้อหนังสือวิทยายุทธ์เล่มละ 10 ดอลล่าร์มาใช้ฝึกวิชามาจนเริ่มมีฝีมือเหตุการณ์

คนเล็กหมัดเทวดาเหมือนเล่นตลก ทำให้เขาไปอยู่กับแก๊งค์ขวานซิ่ง และ ต้องโดนทำร้ายแย่งชิงตำแหน่งกันวุ่นวาน ก่อนที่จะมาถึงบทตัดสินกันในท้ายเรื่อง คนเล็กหมัดเทวดาเป็นหนังกำลังภายในต่อสู้ ที่สนุกพลังที่บางฉากอาจจะเว่อร์ไปตามเสน่ห์ของหนัง โดยเป็นหนังที่stephenchow เฮียโจวเขากลับมาเล่น บทกังฟูอีกครั้ง

หลังห่างหายไปนานจากหนังเก่า ซึ่ง เป็นเรื่องที่โด่งดังในช่วงปลายอาชีพนักแสดง คนเล็กหมัดเทวดาก่อนที่เขาจะค่อย ๆ หลบไปทำงานเบื้องหลังมากขึ้น แต่ยังไงคอหนังตลก ๆ หนังฮามาก ๆ ต้องไม่พลาด

 

5.คนเล็กของเล่นใหญ่(CJ7):2008

คนเล็กของเล่นใหญ่

คนเล็กของเล่นใหญ่เป็นเรื่องท้าย ๆ ที่ เฮียเขา เล่น และกำกับด้วยตัวเอง คนเล็กของเล่นใหญ่เป็นภาพยนต์แนวครอบครัว ฉายในช่วงวันหยุดตรุษจีน โดยรับบทเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวมีลูกชาย 1 คน

โดยที่ครอบครัวฐานะยากจนไม่มีเงินซื้อของเล่น และอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ได้จนมาพบกับเจ้ามนุษย์ต่างดาว CJ7 อวกาศที่เขายกให้เป็นของเล่นใหม่ของลูกชาย

เรื่องราวแปลก ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทำให้ต้องรับมือกับความซุกซน และคาดเดาไม่ได้ของมนุษย์ต่างดาวตัวนี้ คนเล็กของเล่นใหญ่ทำออกมาได้อย่างอบอุ่น ซึ้งน้ำหูน้ำตาเล็ด ในช่วงท้ายเรื่อง โดยอาจจะไม่ค่อยมีลูกฮามากมาย เหมือนหนังช่วงวัยรุ่น แต่เชื่อว่าท่านที่ได้ดูคนเล็กของเล่นใหญ่ จะประทับใจกับการกำกับและ แสดงเองเป็นการออกโรงทิ้งทวน ในหนังดังครั้งนี้แบบสวยงาม

ความตลกของเฮียแกยังมีอีกหลายเรื่อง แถมยังสนุกทุกเรื่อง หนังออนไลน์ล่าสุด แฟนคลับคอหนังตลกๆหนังฮาๆ ตั้งแต่เด็กไปยันคนแก่เวลาผ่านไปหากได้เปิดูซ้ำเชื่อว่าความสุข และความสนุกยังคงตลบอบอวลอยู่เหมือนเดิม.

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231