หนังที่ไม่ง้อ CG แสดงเองใช้งูเป็นผมของจริงไม่มีปลอม

Posted 2023/02/13 24 0

หนังที่ไม่ง้อ CG แสดงเองใช้งูเป็นผมของจริงไม่มีปลอม งูตัวเป็น ๆ 

หนังที่ใช้งูตัวเป็น ๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ นำมาผูกติดกับหัว ทำเป็นวิกผมให้กับนักแสดง ซึ่งตอนสมัยเด็กนั้นน่ากลัวมาก ๆ หลายคนคงเคยเห็นภาพ จากละครหรือภาพยนตร์ “งูเก็งกอง” ที่นักแสดงมีงูเลี้อยยั้วเยี้ยอยู่เต็มหัว แต่หลายคนก็อาจยังไม่ทราบว่า กว่าจะได้ภาพที่ปรากฎในละครหรือภาพยนตร์นั้น ว่ามีเบื้องหลังที่น่าสยดสยองมากน้อยแค่ไหน

โดยละครในกัมพูชา ได้นำงูจริงตัวเล็กที่ไม่มีพิษมาผูกติดกับหมวก ดูแล้วน่าขนลุกมาก ๆ “งูเก็งกอง” เป็นภาพยนตร์เขมรมหากาพย์แห่งความรัก เกี่ยวกับธิดางู ออกฉายในปี พ.ศ.2513 นำแสดงโดย ดี เศวต และ เจีย ยุทธร กำกับโดย เตีย ลิมกุน ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จอย่างมากในกัมพูชา รวมถึงในประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศไทย ยังมีภาคต่อ ภาค 2 ที่ได้ อรัญญา นามวงศ์ นำแสดงคู่กับ เจียร ยุทธร ดาราเขมร

หลังจากนั้นในปี พ.ศ.2544 ยังมีการนำมาทำใหม่กำกับโดย ไฟท์ สำอาง นำแสดงโดย วินัย ไกรบุตร และ ปิค จัน บรมัย “งูเก็งกอง” สร้างมาจากนิทานพื้นบ้านของเขมร เป็นเรื่องของหญิงสาวที่ชื่อ โสรยา ที่เกิดมาผิดปกติที่ผมบนศีรษะเป็นงูเลื้อยไปมาดูน่ากลัวเหมือนกอร์กอนหรือเมดูซ่า ในเทพปกรณัมกรีก เมื่อเติบโตขึ้นมาเธอได้พบกับชีปะขาว

ซึ่งได้มอบแหวนวิเศษให้แก่เธอ เมื่อเธอสวมใส่แหวนนี้แล้วเส้นผมงูทั้งหมดจะกลายเป็นผมธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่พรวิเศษนี้จะหายไปเมื่อเธอได้สูญเสียพรหมจรรย์ และเมื่อนั้นเธอจะกายเป็นงูตลอดไป

หนังที่ไม่ง้อ CG

 

ที่มา : Pantip

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก