หนังออนไลน์ล่าสุด 6 Underground | 6 ลับ ดับ โหด 

Posted 2019/12/18 507 0

หนังออนไลน์ล่าสุด หนังใหม่ที่ไม่ควรพลาด คัดสรรมาให้ผู้ที่ชื่นชอบหนังเป็นชีวิตจิตใจได้รับชม

หนังออนไลน์ล่าสุด เหล่าคอหนังทุกคน จะต้องถูกใจกับหนังออนไลน์ในเรื่องใหม่ล่าสุดที่ทางเว็บเรานำมาให้ความบันเทิงแก่ท่าน

วันนี้เรามีหนังล่าสุดมาแนะนำให้คอหนังไม่ควรพลาดกับ 2 เรื่องนี้ มาเรียกน้ำย่อยที่ต้องไม่พลาดดู ไม่งั้นคุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องกันนะจ๊ะ กับภาพยนตร์ที่รายได้สูงถล่มทลาย เรื่องแรกเป็นหนังของค่าย Disney เป็นแนวผจญภัย กับ FROZEN 2 “โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ”รายได้ 49.5 ล้านบาท (รวมทั่วประเทศ 164.7 ล้านบาท) เรื่องที่สองเป็นหนังของค่าย NETFLIX ที่สนุกสนานมากๆ คุ้มค่ากับเวลา 127 Min. จริงๆ

FROZEN 2 (2019) ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

รีวิว ไม่สปอยนะ อิอิ …ปล่อยมันไป ปล่อยมันไป ฮ่าๆ ห่างหายจากภาคก่อนไปได้ราว 6 ปี สำหรับเรื่องนี้ กลับมาครั้งนี้ เอลซ่า ได้เริ่มต้นออกผจญภัยครั้งใหม่ของเธอเพื่อค้นหาความลับของพลัง และการต่อสู้เพื่อความถูกต้อง หนังออนไลน์ล่าสุด 2019 และปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “เอลซ่า” ได้กลายเป็นตัวละครไอคอนในระดับตำนาน เธอมีเวทมนตร์ มีตำแหน่งเป็นราชินี รวมถึงเธอยังได้รับการยอมรับจากผู้คนในเอเรนเดลล์ (และคนดูทั้งโลก) ในหนังภาคล่าสุด เธอพยายามเป็นราชินีที่ดี แต่เธอยังกังขา ถึงพลังพิเศษของตัวเอง

เนื้อหาในภาคนี้ค่อนข้างที่จะโตขึ้น มีความตลกปะปนมากขึ้น และที่สำคัญจะขาดไม่ได้เลยคือ เพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมฉากสุดอลังการงานสร้างดีสนีย์กันเลย คุ้มค่าสมกับการที่รอคอย เล่นใหญ่ จัดเต็มกว่าภาคแรก งเพลงประกอบอันทรงพลัง เอลซ่าปล่อยผม ชุดใหม่ที่ดูโตขึ้นและสวยงามกว่า และแอบแซวตัวเองตอนร้องเพลง Let’s It Go อีก สรุปแล้วเป็นซีนที่ไม่อยากให้แฟน ๆ การ์ตูนเรื่องนี้พลาดจริง ๆ นะคะ

หลังจากที่ Frozen ภาคแรกเข้าฉาย สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือบทเพลง “Let It Go”ที่ดนตรีและเนื้อร้องแต่งโดยคริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซและโรเบิร์ต โลเปซ ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์ สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และยังกลายเป็นยอดฮิตประจำปีนั้นในระดับโลก

ใน Frozen 2 หนังออนไลน์ล่าสุด037 สองสามีภรรยาโลเปซ ยังคงตอบตกลงในการกลับมาเขียนเพลงใหม่ถึง 7 เพลงในหนังภาคนี้ ซึ่งมีทั้งอารมณ์สนุกสนาน น่ารัก หม่นเศร้า และให้กำลังใจ โดยแก่นหลักของบทเพลงในภาคนี้ จะว่าด้วยเรื่องราวความเป็นตัวเอง และ การเลือกเส้นทางชีวิต ที่ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤติต่าง ๆ ด้วยตัวเองของหญิงสาว โดยบทเพลงใหม่ในภาคนี้ประกอบไปด้วยเพลง All Is Found (ขับร้องโดยอีวาน ราเชล วู้ด ผู้ให้เสียงพากย์เป็นราชินีอิดูนา) Some Things Never Change (รวมนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ในหนังภาคนี้ ร่วมกันขับร้อง) Into the Unknown (อิดิน่า เมนเซลผู้ให้เสียงพากย์เป็นเอลซ่า) ซึ่งคาดว่าเพลงนี้ จะเป็นเพลงเอกในระดับปรากฏการณ์แบบเดียวกับ Let it Go ,When I Am Older , Lost in the Woods, Show Yourself และ The Next Right Thing

6 Underground : 6 ลับ ดับ โหด 

รีวิว ไม่สปอยนะ อิอิ … หนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ Netflix! ที่มีการลงทุนสร้าง 150 ล้านเหรียญ เป็นเรื่องราวที่ พวกเขาคือกลุ่มคนที่ทนความอยุติธรรมบนโลกนี้ไม่ได้ เมื่อกฎหมายลงโทษ คนชั่วที่แท้จริงไม่ไหว เศรษฐีหนุ่มจึงแกล้งสร้างสถานการณ์ให้ตนเองตาย และ รวมสมัครพรรคพวกอีก 5 คนซึ่งต่างความสามารถต่างที่มาแต่อุดมการณ์เดียวกัน มาร่วมตายจากโลกใบนี้ และเกิดใหม่ในฐานะฮีโรใต้ดิน ที่แทนชื่อตัวด้วยหมายเลข เพื่อออกขจัดความชั่วร้ายในโลกนี้ หนัง ออนไลน์ เต็ม เรื่อง hd พากย์ ไทย

ในตัวเนื้อเรื่องนั้น จะเป็นเกี่ยวกับ ทีมปฎิบัติการ ลับที่ไม่มีตัวตนอยู่บนโลก และทำภารกิจบางอย่าง ซึ่งรวมทีมกันไปทำภารกิจ แน่นอนว่าเนื้อเรื่องได้เกริ่นไปบ้างแล้วในเบื้องต้น หนัง Netflix เรื่องนี้เป็นที่จับตามองตั้งแต่ ชื่อทีมสร้างถูกประกาศ โดยไม่ต้องสนใจพลอตมากมายนัก ไล่ไปตั้งแต่นักแสดงนำใหญ่หนึ่งเดียวของหนังอย่าง

มิสเตอร์เดดพูล ไรอัน เรย์โนลด์ ที่มาร่วมงานกับผู้กำกับมากผลงาน อลังการผลาญทรัพยากรบู๊อย่าง ไมเคิล เบย์ ในโพรเจกต์ที่เน็ตฟลิกซ์ควักกระเป๋าให้ทุนสูงถึง 150 ล้านเหรียญ หนัง ออนไลน์ 2019 เต็ม เรื่อง 

เพื่อเนรมิตหนังบล็อกบัสเตอร์ แบบที่การันตีอันดับต้น ๆ ในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศได้สบาย (ถ้าฉายโรง) แล้วเอามาให้ลงบริการสตรีมมิ่ง เพื่อแสดงศักยภาพว่า Netflix เป็นมากกว่าบริการดูหนังออนไลน์ แต่มันคือค่ายหนังใหญ่ที่มีพลังพอ ๆ กับค่ายหนังโรงยักษ์ใหญ่ทั้งหลายด้วย

หนังออนไลน์ล่าสุด

1มหาเศรษฐี 2 สายลับ 3 มือปืน 4 โจรลอยฟ้า 5 หมอ 6 นักขับ 7 พลแม่นปืน — หมายเลขมี 7 แต่กลุ่มนี้มีแค่ 6

ความกวนทีนของหนังขอบอกเลยว่าชอบเปฌนอะไรที่ลงลายละเอียดได้ดีเลยทีเดียว มันกวนมาตั้งแต่คอนเซปต์ของเรื่อง เราอาจชินกับหนังบู๊ระดับตำนานที่มักว่าด้วยฝั่งพระเอก 7 คนที่มักต้องเข้าไปช่วยเหลือหมู่บ้านหนึ่งที่ห่างไกลจากการคุกคามโดยคนชั่วที่มีอำนาจหรืออาวุธ ไม่ว่าจะ Seven Samurai (1954) หรือ The Magnificent Seven (1960) หรือหนังไทยอย่าง 7 ประจัญบาน เองก็ตาม

แต่กับ 6 Underground หนัง ออนไลน์ 2019 ซับ ไทย hd มันไปเหนือกว่าด้วยการคารวะหนังชั้นครูเหล่านั้น ด้วยการมีสมาชิกหมายเลข 7 แต่มีกันเพียงแค่ 6 คน ภารกิจของพวกเขาไม่เพียงแค่ช่วยหมู่บ้านที่ยากจนเท่านั้น

แต่พวกเขายังต้องทะเยอทะยานไปไกลกว่านั้น ต่พวกเขาต้องปลดปล่อยประเทศเทอร์กิสถาน จากการปกครองของเผด็จการนายพลโรวัค ศัตรูที่มีความฉลาด ไม่ไว้ใจใคร โหดเหี้ยมและมีชั้นเชิง

รวมถึงอุดมการณ์หนุนจิตด้านชั่วที่พอดิบพอดี (ฉากถกประเด็นจากละครเวทีของเชกสเปียร์กับพระเอกสร้างมิติตัวละครขึ้นมาเลย) สำหรับคนดูมันก็เว่อมั้ยล่ะ การปลดปล่อยประเทศด้วยคนเพียง 6 คน แต่ตารีสกับเวอร์นิก ก็ทำบทที่เราเออออไปด้วยได้ตลอดเรื่อง ต้องยอมรับเลยว่าหนังรอดส่วนหนึ่งเพราะบทจริง ๆ

บทยังช่วยให้บทสนทนาไม่แห้งแล้งด้วย หนังมีความสนุกสนาน ดูเพลิน บันเทิงจริงๆ เอาส่วนดีของไมเคิล เบย์ ผสมเรย์โนลด์ และมีเขียนบทเดดพูลออกมาได้ลงตัวสุด ๆ ฉากในการถ่ายทำต่างๆ มีความสวยงาม โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ในฉากแอ็กชันได้เยอะมาก ความตลกมาเต็มทั้งกวนทีน จิกกัด ล้อเลียน เนิร์ด

หนังทั้งมุกคำพูดหนัง มุกคำพูดจากเนื้อเพลง เป็นหนังที่ลงทุนค่อนข้างสูงค่ะ ดูแล้วถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพ เสียง โพรดักชัน บอกได้คำเดียวว่าดีเว่อ… แต่อาจจะมีมึนงงไปบ้างระหว่างฉากไล่ล่าช่วงแรก ต้องตั้งใจดูอย่าลุกไปไหน หนังมันส์จริงๆ ค่ะ

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231