หนังเก่าน่าดู หนังรักโรแมนติก Fifty Shades Darker

Posted 2020/01/25 888 0

หนังเก่าน่าดู หนังออนไลน์ล่าสุด เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติคเร้าอารมณ์ ความรักของอเมริกันที่เร้าอารมณ์ปี 2017 กำกับโดยเจมส์โฟลลี่ย์ และเขียนโดย Niall Leonard อิงตามนวนิยาย

หนังเก่าน่าดู ภาพยนตร์ซีรีส์แนวรักดราม่าอีโรติก ที่เป็นภาคต่อของหนังเรื่องนี้ ปี (2015) ที่เป็นภาคแรก หนุ่มมหาเศรษฐี อายุ 27 ปี คริสเตียน เกรย์ ผู้บอบช้ำจากความรัก หนังเก่าน่าดู 2017 หากคุณได้ดูแล้วคุณจะรู้สึก สยิว เร้าร้อน คุณหลงรักเขา และเธอ ที่เวอร์ชั่นเต็ม ๆ ไม่มีฉากตัด หนังเก่าน่าดู พันทิป เกรย์พยายามตามง้อแอนัสเตเชีย สตีล ให้กลับมาคืนดีกับเขา

หนังเก่าน่าดู

ฟิฟตี้ เชดส์ ดาร์กเกอร์ / Fifty Shades ภาค 2 แนว : ชีวิต / โรแมนติก ผู้กำกับ : James Foley

ชื่ออังกฤษ : Fifty Shades Darker 
ชื่อไทย : ฟิฟตี้ เชดส์ ดาร์กเกอร์ / ภาค 2
แนว : ชีวิต / โรแมนติก
ผู้กำกับ : James Foley
นักแสดง : ดาโกต้า จอห์นสัน, เจมี่ ดอร์แนน, เอโลอิส มัมฟอร์ด
ความยาว : – นาที
กำหนดฉาย : 10 กุมภาพันธ์ 2017

หนังรักสุดโรแมนติก ที่กำหนดฉายในช่วงวาเลนไทน์เร่าร้อนอีกครั้งเมื่อ แอนัสเตเซีย สตีล และ คริสเตียน เกรย์ กลับมาอีกครั้ง หลังจากจบแบบค้างคาใน ภาคทแรกนั้น และ แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ หนังฝรั่งเก่าๆ pantip ยังคงแนวอิโรติก ติดเรท ฉ 20+ (เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น) กับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกที่ดัดแปลง มาจากนิยายรักไตรภาค ระดับเบสต์เซลเลอร์อันดับที่ 1 เรื่อง หนังออนไลน์ล่าสุด (Fifty Shades Darker) โดยเล่มที่ 2 นี้ เป็น ผลงานการเขียนของ อี แอล เจมส์ นักเขียนชาวอังกฤษ ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก กับการขึ้นแท่นเป็นหนังสือ ที่ทำยอดขายได้ เร็วที่สุดตลอดกาล จากการทำยอดขาย ไปแล้วกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก ทั้งในในรูปแบบ e-book และหนังสือทั่วไป และ ถูกแปลไปแล้วทั่วโลกถึง 50 ภาษา นับตั้งแต่ได้รับการตีพิมพ์

เรื่องราวในภาคนี้ หนังออนไลน์ล่าสุด หนังรักโรแมนติกฝรั่ง pantip จะเน้นไปที่อดีต อันมืดมิดของมิสเตอร์เกรย์ เขามีปมภายในใจอะไร? ทำไมเขาจึงหลงไหล ในเซ็กซ์ซาดิส และ แอนัสเตเซีย สตีล จะบรรเทาความมืดมืดจากใจของเขาได้อย่างไร…

เรื่องย่อ

หลังจากที่ นางเอกแอนัสเตเซีย ตัดสินใจ เดินออกมาจาก ชีวิตของมิสเตอร์เกรย์ ได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็กลับมาพบกันในงานแสดงนิทรรศการ สัมพันธ์แห่งความรักที่ยังคงค้างคาก็ประทุขึ้นอีกครั้ง…

แต่การกลับมาคบกันของคราวนี้ของทั่งคู่ มาในรูปแบบของเงื่อนไขใหม่ ไร้การลงโทษ และไม่มีการปกปิดความลับใดๆต่อกัน แต่ความลับในอดีตที่มันสุดแสนมืดมน ไม่สามารถปิดบังมันด้วยหน้ากากใด ๆ ในโลกนี้ได้

ในขณะที่อดีต ของมิสเตอร์เกรย์ เริ่มวิ่งเข้าหาแอนัสเตเซีย เฮลิคอปเตอร์ ของเกรย์ก็เกิดอุบัติเหตุ ทำให้เขาหายตัวไป เธอ รู้สึกถึงความเปล่าเปลี่ยวและเธอจะผ่านเรื่องนี้ไปได้อย่างไร คริสเตียน เกรย์ หายไปไหน และเธอจะจัดการกับคนในอดีตของ คริสเตียน เกรย์ อย่างไร… หนังน่าดู 2017 หนังออนไลน์ล่าสุด

เรื่องราวของคู่รักสุดเร่าร้อนคู่นี้จะลงเอยเช่นไร เข้าฉายเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2017  ความลับอันมืดมิด จะถูกเปิดเผยในโรงภาพยนตร์…

เมื่อหนังเปลี่ยนผู้กำกับจากหญิงเป็นชาย

ผู้กำกับภาคแรกคือ แซม เทย์เลอร์ จอห์นสัน เธอปฏิเสธไม่กำกับหนังภาคต่อ หนังออนไลน์ล่าสุด เนื่องจากเธอเผยว่า มีปัญหาปากเสียงอย่างรุนแรง กับเจ้าของบทประพันธ์อย่าง อี แอล เจมส์ ทำให้ภาคที่ 2 นี้ต้องเปลี่ยนมาเป็นผู้กำกับรายใหม่ คือเจมส์ โฟลีย์ ซึ่งมีผลงานในการกำกับซีรีส์ ชื่อดังอย่าง House of Cards โดยเขาจะควบตำแหน่ง ผู้กำกับ ทั้งสองภาคหลังทั้งDarkerและ Freed เลยทีเดียว

มารู้จักตัวละครหลักกัน

คริสเตียน เกรย์ – Christian Grey

รับบทโดย Jamie Dornan

นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐี อายุ 27 ปี ที่ถึงแม้ครอบครัวจะร่ำรวยอยู่แล้ว แต่ก็สร้างธุรกิจขึ้นมาเอง โดยไม่พึ่งพาเงินจากครอบครัว ซึ่งมีทั้งพี่ชาย และน้องสาว เขาเป็นชายหนุ่ม ที่มีรูปร่างหน้าตาเพอร์เฟ็ค แต่ภายในเบื้องลึกกลับเต็มไปด้วยปมภายในจิตใจ เป็นชายหนุ่มที่มีภาวะ Dominant ซึ่งชอบการใช้อำนาจ และการควบคุม โดยเขาเชื่อมาตลอดว่า ตัวเองมีความผิดปกติ ในตอนแรกจึงลังเล ว่าจะนำแอนามาเกี่ยวข้องกับตัวเอง

หลังจากที่เราพอจะรู้อะไรบางอย่างเกี่ยว กับมิสเตอร์เกรย์ว่า ชีวิตในวัยเด็กของเขา มีอะไรที่ไม่ค่อยดีนัก ในภาคนี้ปมดังกล่าว จะได้รับการอธิบาย บาดแผลจากวัยเด็กของเขา ซึ่งเป็นสาเหตุ ที่ทำให้เขาไม่สามารถรู้สึก ผูกพันกับใคร ๆ ได้มิสเตอร์เกรย์ ไม่ใช่คนที่เข้าถึงได้ง่าย ๆ และเขาก็ไม่รู้ว่าจะมีความสัมพันธ์ “ปกติ” ได้ยังไง ไม่ว่าเขาจะต้องการยังไงก็ตาม อย่างไรก็ดี เขาก็ตกลงที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อแอนา เขาอยากเป็นผู้ชายที่เธอรู้ว่าเขาเป็น ซึ่งเป็นเรื่องลำบาก เพราะเรื่องเลวร้ายทั้งหลายที่เขาเคยทนมาในวัยเด็ก

แอนัสเตเซีย สตีล – Anastasia Steele

รับบทโดย Dakota Johnson

สาวนักศึกษา วรรณกรรมอังกฤษ อายุ 21 ปี เป็นสาวช่างฝัน หัวอ่อน ไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และเชื่อในรักแรกพบ นั่นจึงทำให้เธอคลั่งไคล้คริสเตียน ตั้งแต่แรกที่ได้พบกัน จนเมื่อทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เธอจึงได้รู้ความจริง เกี่ยวกับ เรื่องราวความลับ ของคริสเตียนที่ ผู้คนที่รู้จักเขา เพียงภายนอกไม่เคยสัมผัส และนั่น ทำให้ความเป็นตัวเธอต้องเปลี่ยนไป

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231