หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม 2023 อัพเดทล่าสุด หนังเน็ตฟิกใหม่

Posted 2023/01/20 60 0

หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม 2023 หนังสนุกๆ หนังเน็ตฟิกใหม่ ดูกันได้ตลอดทั้งเดือน

หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม 2023 ที่อัดแน่นด้วยหนังเด็ด หนังดังระดับพรีเมี่ยม ดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง หากใครที่ไม่ชอบออกจากบ้าน ชอบนอนดูหนัง ดูละคร ดูซีรีส์ต่างประเทศอยู่บ้านแล้วล่ะก็ ต้องนี่เลย เช็คลิสต์หนังในเเดือนนี้ จะวันหยุด เลิกงานระหว่างรถติด หรือมีเวลาว่างพักผ่อนคลาย ก็เลือกดูหนังที่ตัวเองชื่นชอบได้ตามสบาย สะดวกทุกที่ทุกเวลา พร้อมเสริฟ์ให้คอหนังทุกท่านกับ หนังเน็ตฟิกใหม่

เลือกรับชมหนังเน็ตฟิกได้ตลอดทั้งเดือน หนังเน็ตฟิกมาแรง มีทั้งแอนิเมชั่นภาคต่อ ที่มีความสนุกในรูปแบบของหนังและซีรีส์ ตั้งแต่เดือนแรกของปี 10 อันดับหนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคมนี้ และอีหลายเรื่องที่รอคอยจัดมาแบบแน่น ๆ ตลอดทั้งเดือน ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็เด็ดไม่แพ้กัน อยากรู้ว่ามีเรื่องไหนที่ไม่ควรพลาดกันบ้าง ก็ไปตามส่องด้วยกันเลย

หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม ออกอากาศ หนังในnetflixสนุกๆ netflixมีอะไรดูบ้าง

1มกราคม The Way of the Househusband: Season2 | พ่อบ้านสุดเก๋า

หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม

หลังห่างหายไปจากวงการอิทธิพลเถื่อน หนังเน็ตฟิกใหม่ ทัตสึ ยากูซ่าระดับตำนานผู้มีสมญานามว่า “ทัตสึคนอมตะ” กลับมาอีกครั้งในบทบาทพ่อบ้านที่ขอถวายหัวใจให้ภารกิจในครัวเรือน หนังในnetflixสนุกๆ 

เรื่องราวของ พ่อบ้านสุดเก๋า เป็นเรื่องราวของ ทัตสึ หัวหน้าแก๊งยากูซ่านามกระฉ่อน  ผู้น่าเกรงขามจนได้รับฉายาว่า “มังกรอมตะ” เขาได้วางมือจากอาชญากรรมไปเป็นพ่อบ้านเพื่อช่วยสนับสนุนมิคุ ภรรยาของเขา ในแต่ละตอนจะเล่าเรื่องราวในสถานการณ์ขำขันหลากหลาย โดยทั่วไปคือฉากการทำงานบ้านทั่วไปในฐานะพ่อบ้านที่ขัดกับรูปลักษณ์และบุคลิกของทัตสึ 10 อันดับหนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคมนี้

ประวัติของ พ่อบ้านสุดเก๋า เป็นผลงานของ โอโนะ โคสุเกะ (Kousuke Ono) ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2018 ในนิตยสาร Kurage Bunch ก่อนจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ในปี 2020

6มกราคม The Pale Blue Eye | เดอะ เพล บลู อาย

หนังแนวอาชญากรรมสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วยบรรยากาศชวนวังเวงน่าค้นหา ที่หยิบเอาวรรณกรรมชั้นเลิศมาเป็นหนังเรื่องล่าสุด ที่ว่าด้วยภูมิหลังของนักกวีชื่อดังกับเหตุการณ์ที่นำมาสู่การร้อยเรียงบทแนวสืบสวนสมัยใหม่ นักสืบวัยเกษียณจ้างนักเรียนนายร้อยเวสต์พอยต์ผู้ฉลาดเฉลียว ชื่อ เอ็ดการ์ แอลลัน โพ มาช่วยไขปริศนาเงื่อนงำคดีฆาตกรรมอันน่าสยดสยอง ที่โรงเรียนทหารแห่งสหรัฐอเมริกา หนังเน็ตฟิกใหม่

9มกราคม Looper | ทะลุเวลา อึดล่าอึด

ในปี 2044 มือปืนรับจ้างโกยเงินเป็นกอบเป็นกำจากงานปลิดชีพคนที่ถูกส่งข้ามเวลากลับมา แล้วถ้าเป้าหมายคือตัวเขาจากโลกอนาคตล่ะ งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป

เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า “ลูปเปอร์” มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่ม และวัยเก๋าต้องร่วมกัน เพื่อค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียแห่งโลกอนาคต

หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม สานต่อเรื่องราวแอคชั่น ผจญภัยที่โด่งดัง

12มกราคม Vikings: Valhalla: Season2 | ไวกิ้ง: วัลฮัลลา

หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม

ดาบของยอดผู้นำแห่งยุคกลางสร้างจักรวรรดิทะเลเหนือให้ยิ่งใหญ่ ชนไวกิ้งกระหายเกียรติยศ ทรัพย์สมบัติ และการแก้แค้น ดูหนัง netflixพากย์ไทย ยกให้เป็นอีกหนึ่ง ซีรีส์สงครามที่ไม่ควรมองข้าม 10 อันดับหนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคมนี้ หนังเน็ตฟิกใหม่ สำหรับซีซันที่ 2 นี้จะยังคงสานต่อเรื่องราวหลังจากจบซีซันแรก หลังจากที่โอลาฟเข้ายึดคัตเทกัตและต้องหลบหนีไป เพราะกษัตริย์ฟอร์กเบียร์ดยกกองเรือเข้ามา โดยในตอนต้นของซีซันนี้โอลาฟได้ถูกกษัตริย์ฟอร์กเบียร์ดจับมายังคัตเทกัต

ส่วนในด้านของเฟรย์ดิสและฮาราลด์ ที่หนีการไล่ล่าของโอลาฟไปก็หลบหนี อยู่ในป่าที่ห่างไกลจากเมืองคัตเทกัต ซึ่งกำลังจะตัดสินใจกลับไป ยังเมืองคัตเทกัตเพื่อดูสถานการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากฮาราลด์อยากกลับไป ทวงสิทธิ์บัลลังก์แห่งนอร์เวย์ ส่วนในด้านของเลฟ เอริกสันเองก็กำลังจะไปยัง คัตเทกัตเช่นกัน เพราะเขาได้ข่าวมาว่าโอลาฟถูกจับได้แล้ว เขาจึงคิดอยากกลับไปล้างแค้น ให้กับลิฟคนรักของเขา ที่ถูกสังหารไปเมื่อซีซันที่แล้ว สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร

Kung Fu Panda: The Dragon Knight: Season2 | กังฟูแพนด้า อัศวินมังกร

ซีรีส์แอนิเมชั่นสำหรับเด็ก ซีรี่ย์แอนิเมชั่นแนวแอคชั่นผจญภัย กับเรื่องราวของสองนักรบต่างขั่วที่ออกเดินทางข้ามโลกเพื่อล้างมลทิน และทวงคืนความยุติธรรม เรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัย ตั้งแต่การปล้นพิพิธภัณฑ์และอินเดียไปจนถึง ภูเขาไฟระเบิดในอเมริกากลาง มีแม้กระทั่งตอนพิเศษวันตรุษจีน ที่โปเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับขนบธรรมเนียม และประเพณีตรุษจีน เพื่อยกระดับจิตวิญญาณของลูกเรือ

การไล่ตามตัววีเซิลจอมวายร้ายอย่าง Klaus และ Veruca และอาวุธอันทรงพลังของ Tianshiang ทำให้ Po ได้ออกไปผจญภัยนอกประเทศจีน เป็นครั้งแรกพร้อมกับกลุ่มนักรบที่หลากหลาย หนังเน็ตฟิกมาแรง ซึ่งรวมถึง Wandering Blade อันดุร้าย, Rukhmini ที่ลื่นไหล และ Mr. Ping ผู้ภักดี ตั้งแต่การปล้นพิพิธภัณฑ์ในอินเดีย ไปจนถึงการระเบิดของภูเขาไฟในอเมริกากลาง เหล่าฮีโร่ต้องเผชิญกับอันตรายทุกครั้ง ที่ต้องเดินทางเพื่อไขความลับ ที่อยู่รอบตัวพี่ชายของ Blade และความเชื่อมโยงของเขากับอาวุธวิเศษ

13มกราคม Sky Rojo: Season3 | แดงดั่งเพลิง

โครัล จีน่า และเวนดี้พบรัก และหันมาตั้งต้นชีวิตใหม่ในอัลเมเรีย ทว่าความสงบสุขที่ค้นพบอาจไม่จีรัง เมื่อโรมิโอเตรียมออกตามล่าล้างแค้น เหตุรุนแรงบานปลายในซ่องให้ทำโสเภณีสามคนต้องหนีตายจากแมงดาและบริวาร ในขณะที่อดีตเลวร้ายยังตามหลอกหลอนไม่เลิก

15มกราคม Elektra | สวย สังหาร อีเล็คตร้า

หลังที่ไม่ยอมทำตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย นักฆ่าสาว อีเล็คตร้า จึงต้องงัดข้อกับกลุ่มมือสังหารลึกลับเพื่อปกป้องเด็กน้อยผู้มีพรสวรรค์และตัวตนของเธอเอง หนังแอคชั่นnetflix พากย์ไทย

หนังฉีกแนวของหนังไทยแบบเดิม ๆ 

26มกราคม Faces Of Anne | แอน

หนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคม

แอนฟื้นขึ้นมาบนเกาะประหลาดโดยปราศจากความทรงจำใดๆ จึงต้องไขปริศนาเบื้องหลังตัวตนของตัวเอง และเอาชีวิตรอดจากโลกที่น่าสะพรึงกลัว หนังเน็ตฟิกใหม่ หนังเน็ตฟิกมาแรง 10 อันดับหนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคมนี้

27มกราคม Lockwood & Co. | ล็อควู้ด บริษัทรับล่าผี

ในโลกที่เต็มไปด้วยภูตผีปีศาจ วัยรุ่นสามคนรวมทีมสืบเรื่องเหนือธรรมชาติ และทำงานเสี่ยงตายแบบตามมีตามเกิด เพื่อคลายปมสมคบคิดที่น่าสะพรึงกลัว หนัง netflix พากย์ไทยเต็มเรื่อง 10 อันดับหนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคมนี้

You People

ท่ามกลางความต่างระหว่างครอบครัวและวัฒนธรรม หนังเน็ตฟิกมาแรง คู่รักรุ่นใหม่จากแอลเอ ซึ่งมีพื้นเพแตกต่างจะต้องเผชิญกับบททดสอบด่านแรกของความสัมพันธ์ นั่นคือการพบพ่อแม่ของอีกฝ่าย 10 อันดับหนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคมนี้

รับชมได้ตลอดทั้งเดือน

และยังมีเรียลลิตี้ Physical: 100ในรายการเรียลลิตี้สุดเข้มข้นนี้ ผู้เข้าแข่งขันที่มีสมรรถภาพทางกีฬา 100 คนเข้าแข่งขันประลองกำลังในการแข่งขันที่ท้าทายศักยภาพทางร่างกาย เป็นเรียลลิตี้ที่ตื่นเต้น กล้าเสี่ยงตายของเกาหลี เต็มอิ่มตลอดทั้งเดือน มีอีกลายเรื่องที่เรานำมาเสนอยังไม่ครบ บทความนี้เรานำมาแค่ส่วนหนึ่งที่เป็นหนังหน้าดู 10 อันดับหนังเน็ตฟิกมาแรง มกราคมนี้

 

อ่านต่อ>>>หนังเกาหลีเน็ตฟิก