หนังใหม่ชนโรง Knives Out (2019) ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

Posted 2019/12/16 818 0

หนังใหม่ชนโรง ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังออนไลน์ล่าสุด เว็บดูหนังเต็มเรื่อง จัดให้เต็มรูปแบบ ในเว็บหนังของเรา

หนังใหม่ชนโรง เว็บที่ได้รวมหนังใหม่มาแรง ดูหนังใหม่ชนโรง 2019 จนถึงปัจจุบัน เว็บดูหนังออนไลน์ ฟรี HD เต็มเรื่อง มาสเตอร์ พากย์ไทย ซาวด์แทร็ก ซับไทย หนังซูม หนังดี หนังไทย จีน เกาหลีและต่างประเทศอื่น ๆ อัพเดททุกวัน

หนังใหม่ชนโรง ความบันเทิง ที่เราคัดสรรรสำหรับคอหนัง มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นคอหนังประเภทไหน แนวไหน เรามีให้จัดเต็มอิ่มกันไปเลย สามารถรับชมหนังได้อย่างอิสระ เป็นความบันเทิงอย่างแท้จริง!

อย่างภาพยนตร์ที่ติดอันดับ Box Office ที่เป็นกระแสในเวลานี้ คงหนี้ไม่พ้น หนังออนไลน์ล่าสุด ฆาตกรรมหรรษาใครฆ่าคุณปู่ (2019) เป็นหนังสืบสวนสอบสวนที่น่าสนใจ หนังเรื่องนี้ เป็นการไขปริศนาที่มีเงื่อนงำสับซ้อน ว่าใครที่เป็นคนที่ฆ่ากรรมคุณปู่นั้น เป็นผลงานล่าสุดของ Rian Johnson เรื่องนี้ หยิบสไตล์อกาธา มาเล่าได้อย่างสนุก นักแสดงที่มากมาย ต่างก็เล่นกันได้ดี ต้องยกนิ้วให้เลย ทุกคนในบ้านตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ จนทุกคนต้องมานั่งเล่าเรื่องราวของตัวเอง ให้แก่ตำรวจและนักสืบ เพื่อเก็บเป็นข้อมูลในการไขคดีในครั้งนี้ หนังใหม่ชนโรงเต็มเรื่องดูฟรี หนังให้ทั้งเสียงหัวเราะ ทั้งความพลิกผันไปมา จนทำให้คุณคาดเดากันไม่ถูกเลยทีเดียว ถ้าจะต้องให้คะแนนจาก 10 ให้ 9.5 ไปเลยค่ะ

หนังใหม่ชนโรง

ชื่อภาพยนตร์: Knives Out / ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

ผู้กำกับภาพยนตร์: Rian Johnson

ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Rian Johnson

นักแสดงนำ: Daniel Craig, Chris Evans, Ana de Armas, Jamie Lee Curtis, Michael Shannon, Toni Collette, Christopher Plummer

ความยาว: 130 นาที

ปี: 2019

แนว/ประเภท: Comedy, Crime, Drama, Mystery , Thriller

อัตราส่วนภาพ: 1.85 : 1

เรท: ไทย/, MPAA/PG-13

วันที่เข้าฉายในประเทศไทย: 10 ธันวาคม 2562 (Sneak Preview 5-9 ธันวาคม 2562)

สตูดิโอ/ผู้สร้าง/ผู้จัดจำหน่าย: Lionsgate, Media Rights Capital (MRC), T-Street

เรื่องย่อ

“Knives Out” ภาพยนตร์พล็อตต้องจับตา ที่ว่าด้วยเรื่องราวของปริศนาฆาตกรรมร่วมสมัย เมื่อทั้งครอบครัว มารวมตัวกันพร้อมหน้า เพื่อฉลองวันเกิดครบ 85 ปีของนักเขียนรุ่นใหญ่ แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝัน เขาเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา งานนี้นักสืบมือดี จึงต้องเข้ามาคลี่คลายคดี และแน่นอนว่าทุกคนในบ้าน กลายเป็นผู้ต้องสงสัย! ภายใต้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน คำโกหกที่ถูกปกปิด ความจริง หนังใหม่ชนโรงวันนี้  หนังออนไลน์ล่าสุด ที่กำลังจะถูกเปิดเผย ไม่มีรายชื่อผู้ต้องสงสัยคนไหน ที่เราจะตัดทิ้งได้! ซึ่งถือเป็นผลงานที่ได้แรงบันดาลใจ จากงานของราชินีแห่งนิยายฆาตกรรม “อกาธา คริสตี้”

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากงานฉลองวันเกิดครบรอบ 85 ปีของ ฮาร์ลาน ที่ก่อนหน้านั้นเขามีภารกิจหลักคือ การสะสางปมปัญหาที่เกิดขึ้นกับเขา ลูกๆ และสมาชิกในครอบครัวทั้งหมด ซึ่งความขัดแย้งที่ค่อย ๆ เปิดเผยออกมาทีละน้อย ทำให้ทุกคนที่อยู่ในงานวันนั้นตกเป็นผู้ต้องสงสัยทั้งหมดอย่างไม่มีข้อแม้

เนื่องจากยืนอยู่บนพื้นฐาน ของหนังแนวสืบสวนสอบสวน ทำให้ หนังเรื่องนี้ ไม่อาจหลีกเลี่ยงที่จะชูจุดขาย โฟกัสไปที่การตามหาว่า ใครคือฆาตกรตัวจริง แบบที่หนัง ซีรีส์ หนังสือ การ์ตูน ฯลฯ แนวนี้จำนวนมากเอาทำได้ แล้ววัดกันที่เทคนิค ความซับซ้อนในการวางเบาะแส และลูกเล่นแพรวพราวในการหักมุมให้คนดูไม่สามารถคาดเดาตอนจบได้

ซึ่ง หนังใหม่ชนโรง หนังออนไลน์ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ตอบโจทย์ตรงนี้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการขมวดปมช่วงสุดท้าย ที่แนบเนียน เหนือชั้น ผสมผสานจินตนาการ และหยิบเอาหลักการทางวิทยาศาสตร์มาใช้ได้อย่างน่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยการหักมุมไปมา จนเดาไม่ถูก แต่ที่เหนือกว่านั้นคือ ช่วงหนึ่งที่สับขาหลอกจนเราเลิกเดาไปแล้วว่าใครเป็นคนฆ่าคุณปู่ และหันไปโฟกัสที่ประเด็นความสัมพันธ์และความฟอนเฟะภายในจิตใจ ที่พร้อมจะกลายร่างเป็นปีศาจน่ารังเกียจ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเองได้ทุกเมื่อ หนังใหม่ชนโรง037

ทำให้ เบอร์นัวต์ บลองก์ ไม่ได้เป็นแค่นักสืบที่พาเราไปตามหาคนร้าย แต่ยังพาเราค้นลึกไปถึงความขัดแย้งในจิตใจของตัวละคร ทั้ง ลินดา ดรายส์เดล (เจมี ลี เคอร์ติส) ลูกสาวคนโตที่เก่ง มีความสามารถ แต่ไม่ได้รับการยอมรับ, วอลต์ ธรอมบีย์ (ไมเคิล แชนนอน) ลูกชายที่ดูแลลิขสิทธิ์การตีพิมพ์หนังสืออยู่ภายใต้ร่มเงาของพ่อมาตลอด, โจนี ธรอมบีย์ (โทนี คอลเล็ตต์) ลูกสาวที่อยู่ได้ เพราะเงินอุปถัมภ์จากพ่อ และ แรนซัม ดรายส์เดล (คริส อีแวนส์) หลานชายจอมเสเพลที่ขัดแย้งกับคุณปู่มาตลอด ซึ่งทุกปมปัญหาล้วนเป็นแรงจูงใจที่ทำให้ใครสักคนกลายเป็นฆาตกรได้ทั้งนั้น

และนักแสดงทุกคน เล่นได้สมชื่อชั้นตามมาตรฐาน ช่วยขับอารมณ์ทั้งช่วงเข้มข้น กดดัน ผ่อนคลาย และขำขันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ คริส อีแวนส์ ที่ถอดโล่สลัดคราบกัปตันอเมริกาผู้เคร่งคัด มาเป็นหนุ่มปากร้ายที่สบถคำหยาบตลอดเวลาได้แบบถึงลูกถึงคน

เรามารู้จักนักแสดง 4 ตัวหลักของเรื่องนี้กัน

คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์

ฮาร์ลาน ทรอมบีย์ นักเขียนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำรายได้มหาศาลจนนับไม่หวาดไม่ไหว มีแฟนๆ มากมายที่หลงใหลในความคิดสร้างสรรค์สุดล้ำของเขา แต่ช่วงบั้นปลายชีวิตของฮาร์ลานนั้น เขากลับเริ่มเสียใจที่ความมั่งคั่งของเขา เปลี่ยนคนรอบตัวที่เขารักไปขนาดไหน

ทั้งครอบครัวของฮาร์ลานมารวมตัวกันในคืนก่อนวันเกิดครบ 85 ปีของเขา แต่เช้าวันถัดมา เขากลายเป็นศพ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ และในมือกำมีดอยู่ มองเผินๆ ดูเหมือนจะฟันธงได้ว่า นี่ คือการฆ่าตัวตาย

ฮาร์ลาน ทรอมบีย์ รับบทโดย คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์

 

แดเนียล เคร็ก

เบอนัวต์ บลังก์ นักสืบผู้โด่งดังเจ้าของฉายา “สุภาพบุรุษนักไขคดีคนสุดท้าย” สังหรณ์ใจว่า มีอะไรไม่ชอบมาพากลในคดีนี้ เมื่อเขาและตำรวจพื้นที่ เริ่มตั้งคำถามกับสมาชิกครอบครัวทรอมบีย์และบรรดาผู้รับใช้ในบ้าน มันยิ่งชัดเจนว่า ไม่มีใครสามารถเคลียร์ตัวเองให้หลุดพ้นจากการกลายเป็นผู้ต้องสงสัยได้เลย เมื่อมีการอ่านพินัยกรรม ยิ่งทำให้สถานการณ์ตึงเครียดขึ้น สมาชิกครอบครัวของฮาร์ลานที่ต่างหิวเงินยิ่งเผยธาตุแท้ออกมา

นักสืบเบอนัวต์ บลังก์ รับบทโดย แดเนียล เคร็ก

คริส อีแวนส์

 

 

 

 

 

 

 

แรนซัม ดรายส์เดล ลูกชายคนเดียวของ ริชาร์ด ดรายส์เดล ทนายประจำตระกูลผู้เปิดพินัยกรรม แรนซัมเป็นเด็กเหลือขอ ไม่เอาใครทั้งนั้น เหมือนเป็นแกะดำของบ้านที่จ้องจะเล่นงานสมาชิกครอบครัวคนอื่นเสมอ แรมซัมเป็นคนที่คาบช้อนทองมาเกิด ยโสโอหัง ไม่เห็นหัวใคร เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องราว ที่ป่วนทุกอย่างในคดีนี้

แรนซัม ดรายส์เดล รับบทโดย คริส อีแวนส์

 

อนา เดอ อาร์มาส

มาร์ทา พยาบาลส่วนตัวที่ ฮาร์ลาน ทรอมบีย์ ไว้ใจเป็นที่สุด ลูกสาวของผู้หญิงที่อพยพเข้าอเมริกามาอย่างผิดกฏหมาย พบว่าตัวเองต้องมาพัวพันในสถานการณ์สุดยุ่งเหยิง มันยิ่งชัดเจนว่า ไม่มีความลับไหนรอดพ้นจากการสืบสะเด็ดของเบอนัวต์ ไม่เว้นแม้แต่กระทั่งความลับของตัวเธอเอง

มาร์ทา รับบทโดย อนา เดอ อาร์มาส

 

 

นี่คือ 4 นักแสดงหลัก ที่ขับเคลื่อนเรื่องราว หนังใหม่ชนโรงหนังผี แน่นอนว่าตัวละครอื่น ๆในเรื่องก็สำคัญไม่น้อยเช่นกัน เราไปร่วมเป็นพยาน ว่าใคร คือฆาตกรตัวจริงกันค่ะ ภาพยนตร์เรื่อง (KNIVES OUT) ฆาตกรรมหรรษาใครฆ่าคุณปู่

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231