หนังใหม่

Posted 2019/12/20 659 0

หนังใหม่ ตัวอย่างหนังที่ทางเว็บเราคัดมาให้ท่านแล้ว หนังต้นปี 2020

หนังใหม่ หนังโปรแกรมเข้าใหม่ ที่อาจจะมีบางเรื่องใน 8 เรื่องนี้ ที่ถูกใจและคุณอาจจะรอคอยที่จะดู อยู่ก็อาจเป็นได้ 8 เรื่องที่จะนำเสนอนี้ มีทั้งแนวต่อสู้แอคชั่น และแนวตลก ให้คอหนังได้รู้ล่วงหน้าก่อนใคร จะมีเรื่องอะไรบ้านนั้นตามมาค่ะ

หนังใหม่

หนังใหม่

หนังเดือนมกราคม 2020 ที่น่าดู 8 เรื่อง

1>> Primal – โคตรคนมหากาฬ

เรื่องย่อ

หนัง Primal เมื่อยอดนายพราน แฟรงค์ วอลช์(นิโคลาส เคจ) เขาได้จับเสือจากัวร์เผือกได้ เขาคิดว่า คงจะได้ค่าตอบแทนงดงาม แต่ในการขนส่งนั้น ไม่ได้มีเพียงสัตว์อันตรายเท่านั้น ยังมีนักโทษสุดโหดมือสังหารระดับพระกาฬ ถูกจับมาบนเรือขนส่งนี้ด้วย และในระหว่างการขนส่ง นักโทษก็หลบหนีออกมาพร้อมปล่อยสัตว์แสนอันตรายทุกตัวบนเรือออกมาจากกรงด้วย จึงเกิดเป็นความระทึกแบบหยุดไม่อยู่

ผลงานจากผู้กำกับ Nick Powell กำหนดเข้าฉาย 2 มกราคม 2563

2>>Dolittle – ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

เรื่องย่อ

หนัง   Dolittle หลังจากสูญเสียภรรยาเมื่อเจ็ดปีก่อน ด็อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล (ดาวนีย์) ผู้มีความแปลกไม่เหมือนใคร เขาใช้ชีวิตอย่างสันโดษอยู่หลังกำแพงสูง ซึ่งเป็นที่ตั้งของคฤหาสน์ดูลิตเติ้ลกับสวนสัตว์ที่มีสัตว์หายาก เมื่อพระราชินี (เจสซี่ บัคลีย์ จาก Wild Rose) มีพระอาการประชวรอย่างสาหัส เขาจึงต้องออกเดินทางผจญภัยไปยังเกาะในตำนาน เพื่อหาวิธีรักษา พร้อมทั้งรื้อฟื้นสติปัญญาและความกล้าหาญ ต้องต่อสู้กับศัตรูและค้นพบสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์

ผลงานจากผู้กำกับ Stephen Gaghan กำหนดเข้าฉาย 16 มกราคม 2563

3>>Underwater – มฤตยูใต้สมุทร

เรื่องย่อ

หนัง Underwater เรื่องราวของเหล่าลูกเรือนักสำรวจใต้น้ำ 7 ไมล์จากพื้นผิวมหาสมุทรที่ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด หลังจากที่แผ่นดินไหว ได้ทำลายห้องปฏิบัติการใต้พิภพ ของพวกเขาไปอย่างยับเยิน พวกเขาจะเอาชีวิตรอด จากมฤตยูนี้มาได้หรือไม่ คุณต้องลุ้นระทึกจนลืมหายใจ

ผลงานจากผู้กำกับ William Eubank กำหนดเข้าฉาย 16 มกราคม 2563

4>>Ip Man 4 : The Finale – ยิปมัน 4 เดอะ ฟินาเล่

เรื่องย่อ

หนัง Ip Man 4 หนังกำลังภายในที่มาจนถงภาคที่ 4 แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จในการเผยแพร่มวยหย่งชุนในฮ่องกงแล้ว อ.ยิปมัน ( ดอนนี่ เยน) ก็ได้เดินทางไปยังประเทศอเมริกา ที่ ๆ ลูกศิษย์ของเขา หลี่เสี่ยวหลง (เฉินกั๊วคุน) หรือ บรูซ ลี ได้พยายามที่จะเผยแพร่วิชากังฟูให้ชาวตะวันตกรู้จัก แน่นอนว่าการเปิดโรงเรียนสอนกังฟูในอเมริกานั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย แถมอ.ยิปยังไปมีเรื่องกับพวกทหารอเมริกัน จนเกิดการวางมวยขึ้น ….เชิญพบกับเรื่องราวแฟนตาซีแอคชั่นของอ.ยิปมันผู้โลดโผนในยุทธภพได้ ในหนัง “ยิปมัน 4 เดอะ ฟินาเล่”

ผลงานจากผู้กำกับ Wilson Yip กำหนดเข้าฉาย 23 มกราคม 2563

5>>Playing with Fire – ดับเพลิงอลเวง

เรื่องย่อ

หนัง Playing with Fire เรื่องราวของทีมพลร่มดับเพลิง ที่มีฝีมือดีนำทีมโดย เจค เจ้าหน้าที่มากประสบการณ์ และลูกทีมของเขาผ่านภารกิจ ช่วยเหลือมากมายนับไม่ถ้วน จนกระทั่งพวกเขาได้ช่วยผู้รอดชีวิตเป็นเด็กสามคน แต่เนื่องจากไม่สามารถช่วยพ่อแม่ของพวกเขา ทำให้เจคจึงต้องเป็นพี่เลี้ยงเด็กจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ งานนี้มีตลกป่วนมันส์ฮาแน่นอน

ผลงานจากผู้กำกับ Andy Fickman กำหนดเข้าฉาย 23 มกราคม 2563

6>>Bad Boys For Life – คู่หูขวางนรก ตลอดกาล

เรื่องย่อ

หนัง Bad Boys For Life

ในภาคนี้เราจะได้เห็น การรวมตังตั้งทีมของกองตำรวจไมอามี่ที่ได้รวมตัวเฉพาะกิจโดยเฉพาะพวกหัวกะทิขึ้นมาเป็นยอดทีมในชื่อ AMMO ที่ได้รับมอบหมาย ให้โค่นล้มเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่อย่าง Armando Armas (รับบทโดย Jacob Scipio) นักฆ่าเลือดเย็นผู้ชั่วร้าย โดยแม่ของ Armas ผู้มีความโหดเหี้ยมพอ ๆ กับลูกชายได้หมายหัวให้เขาไปฆ่า Mike Lowery ซึ่งเหตุผลที่สั่งนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด

ในขณะเดียวกัน ทีม AMMO ที่นำโดย นักจิตวิทยาอาชญากรตัวป่วนชื่อ Rite (รับบทโดย Paola Nunez) ก็เป็นสาวแฟนเก่าของ Mike ผู้ที่เคยทิ้ง Mike อีกด้วย! Alexander Ludwig, Vanessa Hudgens และ Charles Melton คือนักแสดงที่จะมา ร่วมเป็นสมาชิกในทีม AMMO ในภาคนี้

เตรียมมันส์ ขำท้องแข็งไปกับ วิลล์ สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ สองคู่หูนี้กันได้เลย…

ผลงานจากผู้กำกับ Adil El Arbi, Bilall Fallah กำหนดเข้าฉาย 23 มกราคม 2563

7>>Vanguard – แวนการ์ด

เรื่องย่อ

หนัง Vanguard เรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีป ของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้ กับผู้ก่อการร้าย เพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีน และลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

ผลงานจากผู้กำกับ Stanley Tong กำหนดเข้าฉาย 25 มกราคม 2563

8>>1917

เรื่องย่อ

หนัง 1917 เรื่องราว อีกหนึ่งมุมของสงครามโลกครั้งที่ 1 ของทหารอังกฤษหนุ่มสองคน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจ ที่แมบจะเป็นไปไม่ได้ กับการส่งข้อมูลข้าวสาร ผ่านเข้าไปในแดนข้าศึก ซึ่งเปรียบเสมือนการเดินเข้าไปติดกับ และอันตรายถึงชีวิต

ผลงานจากผู้กำกับ Sam Mendes กำหนดเข้าฉาย 30 มกราคม 2563

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231