หนังไทยเน็ตฟลิกซ์ แนะนำหนังไทยของค่าย Netflix ในปี 2023

Posted 2023/11/28 31 0

หนังไทยเน็ตฟลิกซ์ แนะนำภาพยนตร์ไทยทั้ง 4 เรื่อง ที่ฉายใน Original Netflix ประจำปี 2023

หนังไทยเน็ตฟลิกซ์

หนังไทยเน็ตฟลิกซ์ ในปีนี้มีภาพยนตร์ไทยจำนวน 4 เรื่อง ฉายผ่านช่องทางการเข้าถึงออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ หรือระบบ Streaming แทนการจัดฉายในโรงภาพยนตร์ วันนี้เราจะมารีแนะนำหนังไทยที่เข้าฉายในช่องทางยอดนิยมอย่าง Netflix ประจำปี 2023 กัน

  • Hunger “คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องสะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันจากอาชีพเชฟ เปรียบเทียบสถานะความรวย ความจน ทำให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน นำแสดงโดย ออย (รับบทโดย ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) ลูกสาวเจ้าของร้านผัดซีอิ๊วที่เชี่ยวชาญการใช้กระทะและไฟสไตล์สตีทฟู้ด ได้รับการติดต่อจาก โตน (รับบทโดย กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา) ให้ไปทำงานที่ Hunger ทีมไฟรเวทเชฟที่คุมโดย เชฟพอล (รับบทโดย ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม)
  • เมอร์เด้อเหรอ ฆาตกรรมอิหยังวะ ภาพยนตร์อีสานแนวนักสืบที่ได้ตลกขวัญใจคนไทยอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” มาแสดงเป็น สารวัตรณวัฒน์ นายตำรวจที่ต้องเข้ามาสืบเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมยกครัว โดยมีฝรั่งชาวอังกฤษเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับ 1 โดยที่มีพยานเป็นภรรยาคนไทยแต่เพียงผู้เดียว รับบทโดย เจมส์ เลเวอร์ และ อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ
  • มนต์รักนักพากย์ ภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมิตร ชัยบัญชา อดีตพระเอกภาพยนตร์ชื่อดังของไทยนำแสดงโดย ศุกลวัฒน์ คณารศ, หนึ่งธิดา โสภณ, จิรายุ ละอองมณี และสามารถ พยัคฆ์อรุณ เนื้อเรื่องนั้นเกี่ยวกับ อาชีพนักพากย์ ที่ปอกทุกเปลือกในสายงานอาชีพว่าพวกเขาต้องเจออะไรบ้างในแต่ละวัน
  • ดอยบอย (Doi Boy) หนังไทยคุณภาพจากงานเทศกาล บอกเล่าถึงความฝันเป็นสิ่งที่ใครๆ ก็มี แต่ทำไมบางคนกลับ “ไม่มี” และ “ไม่กล้า” แม้แต่จะฝัน นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, อัด-อวัช รัตนปิณฑะ และ เอม ถาวรศิริ

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : www.sanook.com

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก