หนัง ฝรั่ง พากย์ ไทย Can You Keep a Secret (2019) : คุณเก็บความลับได้ไหม?

Posted 2020/01/10 1033 0

หนัง ฝรั่ง พากย์ ไทย หนังออนไลน์ล่าสุด การเก็บความลับโดยที่ได้รับรู้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ ในเหตุการณ์ที่ฉุกเฉินที่เหมือนเครื่องบินกำลังจะตก

หนัง ฝรั่ง พากย์ ไทย ความลับที่สุดหรรษา ที่จะมาพร้อม กับความรัก โรแมนติก ที่ทำให้คุณต้องฟิน ต้องลุ้นไปกับเขา และเธอ ว่าความลับที่ต้องเก็บไว้

จะหลุดออกมาหรือไม่ แสดงนำโดย อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ เล่นเองสร้างเองแจ่มสุดยอด… 

อีกหนึ่งหนัง รอมคอมฟอร์มกุ๊กกิ๊ก ที่แฟนคลับ ของสาวนัยน์ตาสีฟ้า ทรงสะบึม Alexandra Daddario แอบเฝ้ารอ งานใหม่ของเธอ ซึ่งเป็นหนัง เรื่องแรกของผู้กำกับ Elise Duran ที่ผ่านงานซีรีส์มาโชกโชน โดยเรื่องนี้ดัดแปลง จากนิยายรัก ชื่อเดียวกันนี้ของ Sophie Kinsella เจ้าแม่นิยายสไตล์รักใส ๆ ขวัญใจแฟนฟิคในบ้านเรา และที่น่าสนใจ ก็คือ Daddario นอกเหนือ จากแสดงนำ แล้วยังควบตำแหน่ง อำนวยการสร้างด้วย

พลอตของเรื่อง ไม่ได้มีการปรับแต่ง จากนิยายต้นฉบับเลย โดยเป็นเรื่องราวของ เอมมา สาวมาร์เก็ตติ้งโก๊ะ ๆ นางหนึ่ง ที่ไปเจอเหตุการณ์ ระทึกขวัญเครื่องบินตกหลุมอากาศ จนเธอคิดว่ามันกำลังจะตก และในตอนนั้นเธอก็ได้คร่ำครวญกับชายหนุ่มแปลกหน้าที่นั่งข้าง ๆ อย่าง แจ็ค พร้อมทั้งพรั่งพรู ความลับที่สิ่งอย่างให้เขาฟังมากมาย กว่าที่เธอจะรู้ตัว เครื่องก็แลนดิ้งแล้ว โดยที่ เอมมา ไม่รู้เลยว่า หนุ่มแปลกหน้า คนที่เธอตะโกน บอกความลับคนนั้น คือ ซีอีโอ หน้าใหม่ของบริษัท ที่เธอทำงานอยู่นั่นแหละ!

ที่จริงหากอิง ตามนิยายสไตล์ ของเจ๊โซฟีแล้ว งานของแกอย่าเสพจริงจัง เพราะพลอตเรื่อง มันแทบไม่มีอะไรจริงเลย (ฮา) คนดูบนจอเงินบอกเลย ต้องปิดโหมดซีเรียส โหมดความ สมเหตุสมผลทิ้งไปบ้าง หนังมันถูกออกแบบ มาให้จิ้นให้ฟินกับคู่พระนาง ที่ก็ต้องบอกว่าเคมีทั้งคู่ พอเข้าฉากด้วยกัน แล้วดูไหลลื่นดี และน่าจะเป็นศูนย์รวม เดียวของหนัง ที่มีอะไรให้พูดถึงเยอะหน่อย

หนัง ฝรั่ง พากย์ ไทย

Can You Keep a Secret (2019) : คุณเก็บความลับได้ไหม?

กำหนดฉาย: 19 กันยายน 2019

แนว: ตลก | โรแมนติก

ความยาวหนัง : 01:31

นำแสดง: อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ, ไทเลอร์ เฮอคลิน, สุนิตา มานิ

บทภาพยนตร์: อีธาน กรอส

เรื่องย่อ:

ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ พล็อตเก๋ ที่ดัดแปลงมาจาก ผลงานระดับ เบสต์เซลเลอร์ ปลายปากกาของ โซฟี คินเซลล่า หนังออนไลน์ล่าสุด ที่มีผลงานฮิตมาแล้ว อย่าง The Confession of Shopaholic ที่สำคัญนอกจาก แสดงนำแล้ว นางเอกสาวของเรา ยังนั่งแท่น เป็นผู้อำนวยการ สร้างครั้งแรกในชีวิต

เรื่องราวความรัก เคล้าความลับสุดหรรษา เริ่มต้นขึ้น

เมื่อเครื่องบินไฟลต์หนึ่ง เหมือนกำลังจะตก “เอมม่า” (อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ) จึงได้ระบายความลับ ให้ หนุ่มแปลกหน้า ที่นั่งติดกันฟัง เพราะคิดว่ากำลังจะตาย เธอเล่าทุกอย่าง ไม่ว่าความลับนั้น จะน่าอายขนาดไหน แต่กลับกลายเป็นว่า เครื่องสามารถลงจอดได้

อย่างปลอดภัย แถมหนุ่มแปลกหน้า คนนั้นคือ “แจ็ค” (ไทเลอร์ เฮอคลิน) ซีอีโอหน้าใหม่ไฟแรง ของบริษัท ที่เธอทำงานอยู่ แจ็ครู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับเธอ ทุกรายละเอียด รู้แม้กระทั่ง ว่าเธอใส่จีสตริง แล้วอึดอัดแค่ไหนก็ตาม ! เมื่อความลับ ขั้นสุดยอด ของผู้หญิงคนหนึ่ง หลุดไปอยู่ที่เขา หนุ่มหล่อสุดฮอต แถมยังพ่วง

ตำแหน่ง เจ้านายเบอร์หนึ่ง เหตุการณ์ชวนเปิ่นอลเวง จึงเริ่มขึ้น สาวฮอตสวยคม อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ หลุดความลับ ขั้นสุดสู่หนุ่มหล่อแซ่บ ไทเลอร์ เฮอคลิน งานนี้รักเปิ่นอลเวงจึงเริ่มขึ้น ! เรื่องราวชวนหัวจึงเริ่มขึ้น เมื่อ

แจ็กรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับเธอทุกรายละเอียด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ เขาชอบเอมมาน้อยลงเลย เป็นไฮไลต์ที่แฟน ๆ รอเฝ้าติดตาม ในหนังโรแมนติก หนังออนไลน์ล่าสุด คอมเมดี้ Can You Keep a Secret ? คุณเก็บความลับได้ไหม ? กันได้เลย กับการโคจร มาเจอกันของ สาวฮอตสวย คมดีกรีเซ็กซี่ ปรอทแตกจาก San Andreas และ Baywatch ที่ครั้งนี้ เธอขอพลิกลุค มาเป็นสาวจอมซวย เอมม่า ที่เผลอหลุด

ความลับ ชนิดหมดไส้ หมดพุง แก่ผู้ชายที่ ดันเป็นเจ้านายเบอร์หนึ่ง จนนำไปสู่เหตุการณ์ ชวนเปิ่นอลเวง และ ไทเลอร์ เฮอคลิน หนุ่มหล่อแซ่บ จากบทบาทหนุ่มหมาป่าอัลฟา ในซีรีส์ Teen Wolf และ ซูเปอร์แมน ในซีรีส์ Supergirl สู่บทบาทครั้งใหม่กับ แจ็ค ซีอีโอ หุ่นแซ่บตัวท็อป ผู้เป็นตัวแปรสำคัญ ต่อเอมม่า ที่จะเปลี่ยนความลับ ให้กลายเป็นความรัก

เป็นหนังที่น่ารักนะ ชอบนางเอก ที่พลิกบทบาท จากเคยเซ็กซี่ มาเป็นสาวจอมเปิ่น จอมซวย หนังออนไลน์ล่าสุด ในเรื่องนี้ หนัง ฝรั่ง พากย์ ไทย ออนไลน์ ฟรี  ที่สามารถทำให้ เจ้าซีอีโอหนุ่ม ตกหลุมรักเธอ ได้ตั้งแต่แรกพบ เพราะความลับ ของแต่ละคน ความกลัว ความมประหม่าของเธอ จะหมดไปหรือไม่ เมื่อได้เจอกับหนุ่มหล่อ เป็นถึง เจ้านายของเธอ ที่รู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม และขอเธอเดท ความสัมพันธ์ของพวกเขา ทั้งสอง จะไปต่อหรือไม่ ความลับ ที่ต้องเก็บไว้ จะยังงคงเก็บ ได้หรือไม่ ไปติดตามดูกันนะจ๊ะ

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231