หนูน้อย จาก Home Alone ในวันนั้นสู้วันนี้

Posted 2020/09/15 129 0

หนูน้อย จาก Home Alone ในวันนั้น ผ่านมาแล้วร่วม 40 ปี

หนูน้อย

ย้อนกลับไปในปี 1990 นับได้ว่าเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่เป็นดั่งยุคทองของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพราะในตอนนั้นมีภาพยนตร์เรื่อง Home Alone ภาพยนตร์จากฝีมือการกำกับของ คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส นำแสดงโดย Macaulay Culkin หนูน้อยที่ทุกคนคงจับน้องได้จากการกรีดร้องพร้อมกับมือที่ประกบแก้มได้เป็นอย่างดี จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาแล้วกว่า 30 ปี และเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 40 ปีของเขา

ในโอกาสนี้ Macaulay Culkin ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แกมหยอกกับแฟน ๆ ว่า “เฮ้ ทุกคน อยากรู้สึกแก่ไหม? ผมอายุ 40 แล้วนะ ยินดีอย่างยิ่งเลยครับ” เขาพูดต่อไปในโพสต์ต่อมาว่า “ตั้งแต่อายุ 40 มาเนี่ย ผมก็เริ่มคิดแล้วว่าตัวเองคงเจอวิกฤติวัยกลางคนแน่ ๆ ผมกำลังคิดว่าจะหางานอดิเรกเป็นการเล่นเซิร์ฟบอร์ด พวกคุณมีอะไรจะแนะนำไหมครับ?”

เวลาเป็นสิ่งที่ไหลผ่านไปอย่างรวดเร็ว และก็โหดร้ายเช่นกัน หนูน้อยที่สร้างความบันเทิงให้กับเราในวันนั้น ตอนนี้เติบโตเป็นผู้ใหญ่วัย 40 ปี ที่มีครอบครัวไปแล้ว ส่วนผลงานการแสดงของเขาในระยะนี้ก็อาจจะไม่มีอัพเดตอะไรมากมาย ต้องมารอดูกันต่อไปว่า เขาจะกลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกหรือไม่ในอนาคต

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่