อัศวินคนส่งของ ในตำนาน “คิมอูบิน” ใน “Black Knight”

Posted 2023/01/31 28 0

อัศวินคนส่งของ ในตำนาน Netflix เปิดตัวภาพนิ่งตัวละครแรก “คิมอูบิน” ใน “Black Knight”

คิมอูบินเป็นคนส่งของในตำนาน และความหวังเดียวสำหรับ คาบสมุทรเกาหลีที่ถูกทิ้งร้างใน “Black Knight”

สร้างจากเว็บตูนเรื่อง “Black Knight” เกิดขึ้นในปี 2071 ที่มลพิษรุนแรงจนผู้คนไม่สามารถอยู่รอดได้ หากไม่มีเครื่องช่วยหายใจ และบอกเล่าเรื่องราวที่เปิดเผย ในฐานะอัศวินส่งของในตำนาน 5-8 ผู้มีทักษะการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา พบกับผู้ลี้ภัย ซาวอลผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นอัศวินส่งของ เพราะพวกเขาคือความหวังเดียวของผู้ลี้ภัย ในขณะที่เกาหลีประสบภาวะกลายเป็นทะเลทราย มนุษยชาติที่เหลืออีก 1 เปอร์เซ็นต์ก็กลายเป็นคนแบ่งชั้น และอัศวินผู้ส่งมอบก็เข้ามา มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในสังคม

คิมอูบินจะรับบทเป็นอัศวินส่งของในตำนาน 5-8 ที่ไม่มีใครสามารถต่อต้านได้ ซงซึงฮอนจะรับบทเป็นวายร้ายรยูซอก ลูกชายคนเดียวของรยูแฮจิน ประธานกลุ่มชุนมยอง ซึ่งความหึงหวงต่อความสำเร็จ ของพ่อของเขาได้แปรเปลี่ยนเป็นความโหดร้ายป่าเถื่อน รยูซอกซึ่งหมกมุ่นอยู่กับความคิดที่จะพิสูจน์ตัวเอง ในที่สุดก็จบลงด้วยการเผชิญหน้ากับ 5-8

คังยูซอกจะรับบทเป็นซาวอลผู้ลี้ภัย ผู้ซึ่งอิจฉาตำนานหมายเลข 5-8 และมุ่งมั่นที่จะเป็นอัศวินส่งของด้วยตัวเอง อีซอมจะรับบทเป็นซอลอา หน่วยข่าวกรองทางทหารที่ดูแลซาวอลเหมือนครอบครัว และเป็นผู้ช่วยชีวิตเขา ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับโจอุยซอกจากภาพยนตร์เรื่อง “Master” “Cold Eyes” และ “The World of Silence”

อัศวินคนส่งของ

“Black Knight” มีกำหนดฉายในไตรมาสที่สองของปี 2023 คอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติม!

ในระหว่างนี้ ดูคิมอูบินในซีรีส์ “Uncontrollably Fond” ไปก่อนนะคะ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก