ฮันโซฮี – ซงฮเยคโย พร้อมใจคอนเฟิร์มผ่าน IG

Posted 2023/03/21 26 0

ฮันโซฮี – ซงฮเยคโย พร้อมใจคอนเฟิร์มผ่าน IG โคจรเจอกันในซีรีส์ใหม่ เรื่อง The Price of Confession

หลังมีข่าวลือว่า “ซงฮเยคโย” และ “ฮันโซฮี” 2 นักแสดงสาวชื่อดังเตรียมโคจรมาประชันฝีมือกันในซีรีส์เรื่องใหม่ จนทำเอาชาวเน็ตคาดหวังให้เป็นความจริง และหวังว่าจะไม่มีการแคนเซิลเพราะอยากเห็นฝีมือของทั้งคู่ 2 นักแสดงสาวได้ออกมายืนยัน พร้อมใจกันโพสต์ภาพเรียกน้ำย่อยในไอจี ทำแฟนๆตื่นเต้น ตั้งตารอชมกันถ้วนหน้า

หลังจากที่นักแสดงสาวดาวรุ่งมาแรง ฮันโซฮี ได้รับการขนานนามว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีใบหน้าละม้ายคล้าย ซงฮเยคโย อย่างกับพี่น้องหรือฝาแฝด จนหลายคนอยากให้ทั้งคู่ได้มีผลงานร่วมกันสักครั้ง ล่าสุดฝันเป็นจริงเมื่อทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันในซีรีส์เรื่อง The Price of Confession โดยทั้งคู่ได้คอนเฟิร์มการร่วมงานกันครั้งนี้ ด้วยการแชร์ภาพทีเซอร์ลงในอินสตาแกรม โดย ฮันโซฮี โพสต์ลงสตอรีไอจี ก่อนที่ ซงฮเยคโย จะรีโพสต์ลงสตอรีของตนเองอีกทีหนึ่ง

The Price of Confession เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาว 2 คนที่เข้ามาเกี่ยวพันกับการฆาตกรรม ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ทั้งคู่กำลังตัดสินใจว่าจะรับเล่นเรื่องนี้หรือไม่ แต่จากการโพสต์อินสตาแกรมล่าสุดนี้ ก็นับว่าเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าคู่แฝดแห่งวงการบันเทิงเกาหลีคู่นี้จะมาประชันฝีมือกันแน่นอน

ซงฮเยคโย จะรับบทเป็น อันยุนซู ครูสอนศิลปะที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม ขณะที่ ฮันโซฮี รับบทเป็น โมอึน ตัวละครลึกลับที่มีแนวโน้มต่อต้านสังคม

ทางด้านชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นอย่างมากมายโดยระบุว่า “ตื่นเต้นมาก”, “ว้าว มันจะออกมาเป็นยังไงเนี่ย?”, “คิดว่า 2 คนนี้หน้าเหมือนกัน แล้วตอนนี้มาทำงานด้วยกันอีก เป็นเรื่องที่น่าดูมาก”

ฮันโซฮี - ซงฮเยคโยฮันโซฮี - ซงฮเยคโย ฮันโซฮี - ซงฮเยคโย

 

Sources : @xeesoxee

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก