เผยรายได้ เปิดตัว Peninsula ฉายแค่ 5 ประเทศ

Posted 2020/07/28 100 0

เผยรายได้ เปิดตัว Peninsula กวาดไปแล้วกว่า 20 ล้านเหรียญ

คงพูดได้เต็มปากแล้วว่าในตอนนี้ภาพยนตร์ซอมบี้สัญชาติเกาหลีได้กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ก้าวขึ้นมาอยู่แนวหน้าในวงการภาพยนตร์ สืบต่อเนื่องจากความสำเร็จของ Train to Busan ในปี 2016 ที่ได้สร้างปรากฎการณ์ K-Zombie ให้โด่งดังไปทั่วโลก กับการผสมผสานเรื่องราวความสัมพันธ์ในครอบครัว เข้ากับหายนะซอมบี้ถล่มเมือง ดึงเอาทั้งความตื่นเต้นและความซาบซึ้งมาได้อย่างเต็มเปี่ยม นั่นทำให้ในตอนนี้เรากำลังจะได้ดูก้าวถัดไปของพวกเขาใน Peninsula

เผยรายได้

ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวฉายไปแล้วใน 5 ประเทศของเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี, ไต้หวัน, เวียดนาม, มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยเว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยรายงานรายได้เปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในตอนนี้ Peninsula สามารภทำรายได้เปิดตัวไปได้แล้วกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากการฉายในโรงภาพยนตร์เพียง 5 ประเทศนี้เท่านั้น

13.2 ล้านเหรียญฯ ในบ้านประเทศเกาหลี, 4.7 ล้านเหรียญฯ ในประเทศไต้หวัน, กว่า 1 ล้านเหรียญฯ ในช่วงทดลองฉายของเวียดนาม, เกิอบ 1 ล้านเหรียญฯ ในประเทศมาเลเซีย และอีกประมาณ 0.79 ล้านเหรียญฯ ในประเทศสิงคโปร์ เรียกได้ว่าเป็นการพลิกฟื้นวงการภาพยนตร์ที่อาจจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสตูดิโอผู้สร้างหนัง ให้เข็นหนังของพวกเขาเข้าโรงภาพยนตร์ได้อย่างสบายใจมากขึ้น

เผยรายได้

สำหรับในประเทศไทยของเราก็เตรียมพบกับปรากฎการณ์ซอมบี้เกาหลีครั้งนี้กันได้ โดยในคราวนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นประมาณ 4 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan โลกเปลี่ยนแปลงไป ก้าวเข้าใกล้การล่มสลายเข้าไปทุกที ความน่ากลัวของโลกใบใหม่นี้ไปไกลกว่าเหล่าซอมบี้ เพราะสิ่งที่โหดร้ายจริง ๆ คือมนุษย์ที่หลงเหลืออยู่ เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรเตรียมพบกันได้ 23 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231