เลื่อนวันเข้าฉาย Aquaman and the Lost Kingdom

Posted 2022/12/08 53 0

เลื่อนวันเข้าฉาย Aquaman 2 และ Shazam: Fury of the Gods

ดูเหมือนว่าแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่เครือ DC น่าจะต้องรอหนังภาคต่อที่อยากดูกันนานขึ้นจากเดิมอีก วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศเลื่อนวันฉายของหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อฟอร์มยักษ์ Aquaman and the Lost Kingdom กับ Shazam: Fury of the Gods ออกไปจากกำหนดฉายล่าสุด

เริ่มจาก Aquaman and the Lost Kingdom ของผู้กำกับเจมส์ วาน ก่อน จากเดิมทีวางกำหนดฉายไว้ 17 มีนาคม 2023 จำเป็นต้องเลื่อนไปเกือบสิ้นปีเป็น 25 ธันวาคม 2023 ครับ ซึ่งตามรายงานบอกว่าหนังต้องใช้เวลาในขั้นตอนหลังการถ่ายทำเพิ่มขึ้นเพื่อให้เสร็จออกมาดูดี

อาจเป็นการดีสำหรับผู้ชมและทางผู้สร้างเองก็ได้นะครับ เพราะหนังเพิ่งมีการถ่ายซ่อมเมื่อไม่นานนี้ที่มีการเผยว่า เบน แอฟเฟล็ค จะมาสมทบในบทแบทแมนด้วย ก็น่าจะจำเป็นต้องใช้เวลาเพิ่มจริงๆ ผู้ชมก็จะได้ดูหนังที่มีงานเทคนิคพิเศษที่ต้องทำหลังการถ่ายทำออกมาแบบเนี้ยบๆ

ขณะที่ผู้สร้างเองก็น่าจะได้ช่วงฉายเดียวกันกับภาคแรกที่ออกฉายธันวาคม 2018 ครับ ที่ทำให้หนังทำเงินในบ้าน 335.1 ล้านเหรียญ และกลายเป็นหนังที่ทำเงินระดับพันล้านเหรียญเรื่องหนึ่งของปีนั้น

เมื่อ Aquaman and the Lost Kingdom ย้ายออกไปจากกำหนดฉายเดิม วอร์เนอร์ฯ จึงตัดสินใจเลื่อน Shazam: Fury of the Gods ที่เดิมทีจะฉาย 21 ธันวาคมปีนี้ ไปแทนที่ในวันที่ 17 มีนาคม 2023 แทน กำหนดฉายใหม่ก็น่าจะดีต่อหนังด้วย เพราะไม่ต้องชนและแย่งโรงไอแม็กซ์กับ Avatar: The Way of Water ที่จะฉายในช่วงธันวาคม

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก