เหตุผลอะไร แคง ถึงกลายเป็นวายร้ายใน Ant-Man 3

Posted 2022/11/21 35 0

เหตุผลอะไร แคง ถึงกลายเป็นวายร้ายใน Ant-Man 3

Ant-Man and the Wasp มักจะถูกมองว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีสเกลไม่ใหญ่โตมากนักของ Marvel Cinematic Universe แต่เรื่องราวของภาพยนตร์กลับเป็นชิ้นส่วนชิ้นสำคัญของเฟรนไชส์ กับการแนะนำให้เรารู้จักและลงลึกกับเรื่องราวในมิติควอนตัม ซึ่งมีบทบาทสำคัญมาก ๆ ดังที่เราเห็นไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame และในตอนนี้พวกเขากำลังจะพาเราไปขยายขอบเขตที่เรารู้มากกว่าเดิมในภาค Quantumania

คำถามที่เกิดขึ้นเมื่อมีการประกาศว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำไม แอนท์แมน ฮีโร่ตัวจิ๋วของเราถึงจะต้องเผชิญหน้ากับ แคง ผู้พิชิต วายร้ายที่ถูกวางตัวว่าจะเป็นบอสใหญ่ของมหากาพย์ Multiverse คนที่ตอบคำถามนี้ก็คือ Peyton Reed ผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า…

“นั่นมันน่าสนใจมากสำหรับผมนะครับ กับการเอาอเวนเจอร์สที่ตัวเล็กที่สุด และอ่อนแอที่สุดในความคิดของใครหลายคน ให้ต้องมาเผชิญหน้าและต่อต้านกับพลังแห่งธรรมชาติอันแสนสมบูรณ์นี้”

หากสังเกตในตัวอย่างภาพยนตร์ เราจะได้เห็นตัวละคร แคง พูดถึง เวลา บ่อยมาก ทำให้ความเป็นไปได้ที่ตัวละครนี้จะมีความสามารถที่เกี่ยวข้องกับเวลา นั่นจึงเป็นคำอธิบายที่ค่อนข้างชัดเจนว่า งานนี้ แอนท์แมน ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่สามารถต่อการได้ง่าย ๆ อย่าง ผู้ควบคุมเวลา เรื่องราวจะถูกเล่าออกไปอย่างไร คงต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์กับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก