โจนาธาน เมเยอร์ส เผยว่าชอบ ที่ได้รับหมัดไมเคิล บี จอร์แดน

Posted 2023/01/27 61 0

โจนาธาน เมเยอร์ส เผยว่าชอบ ที่ได้รับหมัดไมเคิล บี จอร์แดนในภาพยนตร์เรื่อง Creed III

ก่อนหน้านี้เรารู้กันดีว่า โจนาธาน เมเยอร์ส คือหนึ่งในนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงไม่น้อยหน้ากว่าใคร แต่ความโหดของเขายิ่งประจักษ์ชัดกันมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่เขาเปิดตัวในบท แคง ของภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania แต่นั่นอาจจะดูเป็นความแกร่งที่ไม่ได้อิงความเป็นจริงได้เท่ากับภาพยนตร์อีกเรื่อง กับบท Damian Anderson ในภาพยนตร์เรื่อง Creed III ที่เขาถึงขั้นเปิดเผยว่าชอบที่ได้รับหมัดของ ไมเคิล บี จอร์แดน เสียด้วยซ้ำ

ล่าสุด ในการให้สัมภาษณ์กับ Deadline โจนาธาน เมเยอร์ส ได้เล่าถึงเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Creed III ที่เขาต้องเข้าฉากขึ้นชกอย่างดุเดือดกับ ไมเคิล บี จอร์แดน ในบท Adonis Creed เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า…

“ผมยอมรับหมัดไปเต็ม ๆ อยู่หมัดสองหมัดครับ ผมคิดว่าผมชอบมันนะ ผมแค่รู้สึกว่าต้องถ่อมตนที่ได้โอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ Rocky ทั้งซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และไมเคิล บี. จอร์แดน ถ้าผมจะได้เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางนี้ แม้ว่าจะเป็นบทร้าย ผมก็จะทำให้มันเต็มที่ เพราะงั้น ใช่ครับ ไมเคิลเขาต่อยผมได้สองสามครั้ง ผมเองก็ได้มีโอกาสสวนกลับไปบ้างเหมือนกันครับ”

จากบทสัมภาษณ์นี้แสดงให้เห็นชัดว่า โจนาธาน เมเยอร์ส คือหนึ่งในนักแสดงที่ทุ่มเทสุดตัวให้กับบทบาทของเขาในภาพยนตร์ที่เขาแสดง ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Creed III นี้เขาจะไม่ได้โชว์แค่ด้านโหดบนเวทีมวยเท่านั้น แต่จะยังได้แสดงมาดดราม่าอันแสนเข้มข้นด้วยเช่นกัน มารอติดตามชมว่ามันจะเป็นอย่างไร 2 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก