โปรเจค Pirates of the caribbean 6 ยังมีจอห์นนี่ เดปป์ หรือไม่

Posted 2020/05/21 147 0

โปรเจค ภาพยนตร์ Pirates of the caribbean 6 อาจมีกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์?

โปรเจค

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับโปรเจค Pirates of the caribbean 6 ที่อาจจะไม่ใช้จอห์นนี่ เดปป์ ในบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ มาเป็นผู้นำแฟรนไชส์ แต่เปลี่ยนเป็นโจรสลัดหญิงและมีการเล็งนำตัว คาเรน กิลแลน จาก Jumanji และ จักรวาลมาร์เวล มารับบทนำแทน ล่าสุดได้มีข่าวแง้มออกมาจาก Skyler Shuler บรรณาธิการของ Disinsider เว็บไซต์เจาะลึกข่าวของดิสนีย์ที่ก่อนหน้านี้จะมีรายงานความเคลื่อนไหวออกมาและแม่นยำเกือบทุกครั้ง Skyler Shuler เผยสิ่งที่ได้ยินมาว่า

โปรเจค

Pirates of the caribbean 6 จะเป็นหนังที่ทำแบบ “soft reboot” (ไม่ได้รื้อใหม่ทั้งหมด) ต้วอย่างคล้ายๆกับ BUMBLEBEE ดังนั้นตัวละครกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ อาจเข้ามามีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้ด้วยก็ได้ แต่ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าต้องเป็นบทที่มีนักแสดงหรือมันอาจเป็นเพียง Cameo เพื่อให้เห็นว่านี่เป็นหนังโจรสลัดในจักรวาลเดียวกัน

ทั้งนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า การกลับมาของหนังโจรสลัดใน Pirates of the caribbean 6 ถือว่ามีความน่าสนใจมากเพราะตัวละครของแจ็ค สแปร์โรว์ ของจอห์นนี่ เดปป์ ขึ้นหิ้งตัวละครระดับตำนานที่สร้างความประทับใจให้กับคนดูมาร่วมสองทศวรรษ ต้องคอยติดตามกันว่า เรือใบที่กางใหม่ลำนี้จะแล่นไปในทิศทางไหน

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231