ใครที่ เป็นภัยคุกคามมีคำตอบ Jurassic World: Dominion

Posted 2020/08/03 526 0

ใครที่ เป็นภัยคุกคาม ไดโนเสาร์​ หรือ มนุษย์ คำตอบจากผู้กำกับ Jurassic World: Dominion

เฟรนไชส์ Jurassic นับเป็นอีกเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ถูกยกขึ้นหิ้งไปแล้ว เรารู้ว่ามันโด่งดังมากในยุค 90 ก่อนจะนำกลับมาสานต่ออีกครั้งให้คนรุ่นใหม่ได้ดูในชื่อ Jurassic World เราได้เห็นการเปิดสวนสนุกใหม่อีกครั้ง จนกระทั่งมันถูกทำลาย ก่อนที่ใน Jurassic World: Fallen Kingdom จะเปิดเผยว่ามันหลุดออกมาสู่โลกภายนอกแล้ว ดังนั้นจึงอดคิดไม่ได้ว่าในภาคต่อไปอย่าง Jurassic World 3 พวกมันจะยึดครองโลกให้กลับสู่ยุคดึกดำบรรพ์หรือไม่

ใครที่

โคลิน เทรเวอร์โรว์ให้สัมภาษณ์กับ Jurassic Outpost ถึงความเห็นว่าเหล่าไดโนเสาร์จะมีโอกาสประกาศสงครามกับมนุษยชาติหรือไม่ ผู้กำกับได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

“ผมคิดไม่ออกเลยว่าเหล่าไดโนเสาร์จะมีแรงจูงใจอะไรไปคุกคามเมือง พวกมันไม่มีการบริหารจัดการ ถ้าลองคิดดูตอนนี้พวกเราเองก็มีเหล่านักล่ากระจายตัวอยู่รอบ ๆ เมืองทั่วโลก พวกมันไม่ได้รวมกลุ่มกันเพื่อออกล่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง โลกอาจจะตื่นตระหนกที่ว่ามันมีความเป็นไปได้ว่าเหล่าไดโนเสาร์จะวิ่งมาตรงหน้ารถของคุณบนถนนที่มีหมอกหนาทึบ หรือไม่ก็บุกเข้าสู่ที่พักอาศัยของคุณเพื่อหาอาหาร โลกที่มีไดโนเสาร์เข้ามามีส่วนร่วมด้วยมันเป็นไปได้ยาก แต่ก็มีความเป็นไปได้…

…มันเป็นเหมือนกับการที่เราคอยระแวดระวังเหล่าหมี ไม่ก็ฉลามในธรรมชาตินั่นล่ะครับ พวกเราออกล่าสัตว์ พวกเราคุกคามพวกมัน พวกเราเพาะพันธุ์พวกมัน พวกเราบุกรุกที่อยู่ของพวกมัน และพวกเราเอาพวกมันมาขายเป็นเงิน แต่พวกเราไม่ได้จะไปทำสงครามกับพวกมัน ถ้ามันเป็นอย่างนั้น เราเองก็ไม่มีสงครามมานานแล้ว”

Jurassic Outpost

หากเป็นตามที่ผู้กำกับกล่าวมาจริง ๆ นั่นก็หมายความว่าในไตรภาค Jurassic World นั้นฝ่ายที่ดูเหมือนจะเป็นวายร้ายตัวจริงก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น ‘มนุษย์’ นั่นเอง จากตอนท้ายของ Jurassic World: Fallen Kingdom นอกจากเราจะได้เห็นพวกมันออกสู่โลกภายนอกแล้ว เรายังได้เห็นมนุษย์เลือกพวกมันไปทำเป็นอาวุธสงครามที่มีชีวิต มาจับตาดูกันว่าในครั้งต่อไปที่เราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ มันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231