ในภาพยนตร์ Doctor Strange ใครทรงพลังที่สุดมีเฉลย

Posted 2022/03/16 120 0

ในภาพยนตร์ Doctor Strange ใครทรงพลังที่สุดใน MCU! คำตอบนี้อาจถูกเฉลยใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

คำถามที่ว่า ใครคือคนที่แข็งแกร่งที่สุดใน Marvel Cinematic Universe ถูกถามอยู่เสมอตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมาของจักรวาลภาพยนตร์นี้ ยิ่งมีตัวละครใหม่ปรากฏตัว พวกเขาก็ยิ่งมีพลังความสามารถน่าตื่นตาตื่นใจ คำถามนี้ก็วนกลับมาอีกครั้ง และตอนนี้ในตอนที่ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ใกล้จะมาถึง ซึ่งหนังเรื่องนี้ยังเป็นการประจันหน้ากันจะ ๆ ครั้งแรกของ หมอแปลก และแวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ มันก็ชวนให้น่าถามจริง ๆ ว่าใครในสองคนนี้ที่ทรงพลังกว่ากัน

ล่าสุด Richie Palmer โปรดิวเซอร์ของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เกี่ยวกับประเด็นที่แฟนคลับหลายคนสงสัย เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

“ผมไม่รู้หรอกครับว่าใครจะทรงพลังได้มากกว่า Wanda อีก การได้เจอแวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ ในตอนท้ายของ Endgame มันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับสเตรนจ์ ใครจะกลายเป็นคนที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล บางทีเราอาจจะได้รู้กันในตอนจบของหนังเรื่องนี้ก็ได้นะครับ”

เผื่อใครที่ยังไม่ทราบ ตอนนี้แวนด้าของเราไม่ได้เป็นแค่คนที่มีพลังจิตอีกต่อไปแล้ว แต่เธอได้ศึกษาเวทมนตร์จากคัมภีร์ Darkhold คัมภีร์เวทมนตร์ด้านมืดที่บรรจุเรื่องราวของ Scarlet Witch เอาไว้ ทำให้ตอนนี้เธอสามารถใช้เวทมนตร์ที่แสนทรงพลังได้แล้ว เราจะได้เห็นกันเต็ม ๆ ว่าพลังของเธอพัฒนาไปถึงขนาดไหน และเมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับหมอแปลกของพวกเรา มันจะเกิดอะไรขึ้น? รอชมกันได้ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก