ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังแอ็คชั่นย้อนเวลาคอมเมดี้ต้อนรับปี 2024

Posted 2024/01/27 34 0

ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังบู๊ปนฮา ผนวกเข้ากับลีลาแฟนตาซีทะลุมิติ จากไอเดียสุดสร้างสรรค์ ที่มีทั้งซุปตาร์และดาราตลกคนสนิทตบเท้ามาร่วมแจมเพียบ

ไชน่าทาวน์ ชะช่า ว่าด้วยเรื่องของ กี้ เด็กสาวมหาวิทยาลัยที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่เรียกได้ว่าดวงซวยมาตั้งแต่เกิด ก่อนที่จะมีอาแปะมาทักว่าเพราะต้นตระกูลของเธอนั้น อดีตเคยเป็นอั้งยี่ตัวร้ายและมีจุดจบที่อดสู ชาวบ้านพากันรุมสาปแช่ง ทำให้ผลพวงของคำแช่งยังตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้เธอจำใจขอลองทำพิธีนอนโลงศพเพื่อล้างซวย แต่ปรากฏว่าเรื่องประหลาดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาอีกทีพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของตี๋หนุ่ม ที่เป็นมือขวาคนสนิทของเหล่าก๋งของเธอ เมื่อเกือบร้อยปีก่อน

ไชน่าทาวน์ ชะช่า

จะเล่าถึง การท่องเวลาเฮฮาไปกับโชคชะตาต้องคำสาป ที่พาแต่จะสร้างเรื่องวุ่น และความรักสุดอลหม่าน เมื่อความซวย ส่งส่วย จากต้นตระกูลสู่รุ่นลูก หมวยซ่า พร้อมสู้ย้อนเวลาล้างซวย เพื่อพลิกชะตาชีวิต กี้ สาวนักศึกษาคณะประวัติศาสตร์ที่ชีวิตประสบพบกับความซวยมาตั้ งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก ไม่ใช่แค่กี้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพ่อแม่ของเธอด้วย เรียกได้ว่าพาซวยกันทั้งบ้าน

การคัมแบ็กงานกำกับอีกหนในครั้งนี้ของลุงรงค์ ถือว่ายังคงรักษามาตรฐานความเป็นนักสร้างหนังของเขาไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เทคนิคและจังหวะการหยอดมุก สร้างอารมณ์ให้กับคนดูยังแพรวพราวไม่มีเปลี่ยน เพียงแต่ว่ายุคสมัยที่เปลี่ยนไปเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว ต้องยอมรับว่าบางโทนและบางลีลาของลุงรงค์ก็ค่อนข้างจะตกยุคไปประมาณหนึ่งแล้วเช่นกัน

โดยเรื่องนี้เต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดัง ที่นำแสดงโดบ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับบท อาคุ้ง ตามด้วย มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร รับบท กี้ และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล รับบท อาไถ่

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.bugaboo.tv/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก