ไมเคิล บี. จอร์แดน ร่วมงานใน John Wick ที่ถูกดัดแปลงจากนวนิยาย

Posted 2023/01/20 65 0

ไมเคิล บี. จอร์แดน ร่วมงานในหนังเฟรนไชส์ John Wick ที่ถูกดัดแปลงจากนวนิยาย Tom

Chad Stahelski อดีตสตั๊นผู้ผันตัวมารับงานกำกับ ที่เคยฝากผลงานไตรภาคมือสังหาร John Wick กำลังจะได้รับงานกำกับภาพยนตร์แอคชันอีกครั้งกับโปรเจคภาพยนตร์ Rainbow Six ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ แต่เกี่ยวข้องกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางการทหาร โดยจะได้ Michael B. Jordan ที่เคยรับบทนำในภาพยนตร์เฟรนไชส์เดียวกันอย่าง Without Remorse (2021) มารับบทนำ

ไมเคิล บี. จอร์แดน

โดยคาดการณ์ว่านักแสดงชาวอเมริกันจะมารับบทเป็นอดีต Navy SEAL ที่ผันตัวมาเป็นเจ้าหน้าที่ CIA อย่าง John Clark ที่เป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของเฟรนไชส์อีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่คนนี้มีนิยายเป็นของตัวเองถึงสองเรื่อง และวิดีโอเกมอีกนับไม่ถ้วน

ถึงแม้จะยังไม่มีเนื้อหาของภาพยนตร์ถูกเปิดเผยออกมา แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่านักแสดงหนุ่มวัย 35 ปีที่กำลังจะมีภาพยนตร์ที่เขาทั้งกำกับและนำแสดงเองอย่าง Creed III เข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ เมื่อครี้ดต้องมาพบเจอกับลูกพี่ลูกน้องในอดีตของเขา (Jonathan Majors) ที่จะมาทวงคืนทุกอย่างที่เขาคิดว่าสมควรจะเป็นของเขามากกว่า

Creed III เป็นภาพยนตร์ที่สานต่อเรื่องราวของเฟรนไชส์สังเวียนนักมวยอย่าง Rocky ซึ่งก็จะเป็นการแสดงครบไตรภาคของนักแสดงผู้เคยรับบทเป็นตัวร้ายใน Black Panther (2018) หลังจากมีภาพยนตร์ภาคก่อนหน้าออกมาฉายในปี 2015 และ 2018 ตามลำดับ โดยภาคนี้จะเป็นภาพยนตร์กีฬาเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX

ครี้ด III มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก