Anyone But You เกลียดนัก รักซะเลย หนังโรแมนติกคอมเมดี้ เขาฉายแล้วตอนนี้

Posted 2024/01/16 39 0

Anyone But You หนังเชยเชย ที่ดูแล้วยิ้มทั้งเรื่อง หนังฟีลกู้ดรับปี 2024

Anyone But You เกลียดนัก รักซะเลย เป็นเรื่องราวของ บี กับ เบน ที่ภาพภายนอกดูเหมือนพวกเขาจะเป็นคู่รักที่เหมาะสมกัน…แต่หลังจากการเดทครั้งแรกสุดแซ่บบบของทั้งคู่มันเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ทั้งสองคนเกลียดขี้หน้ากันเจอกันมีฟาดฟันทางวาจาและสายตาที่จิกกัดตลอด

Anyone But You

แต่ไม่ว่าจะเพราะความซวยหรือดวงสมพงษ์ของทั้งสอง หลังจากที่พยายามเลี่ยงกันแล้ว แต่ก็ไม่พ้น พวกเขาต้องกลับมาเจอกันแบบกลอกตาบนเพราะสถานการณ์บังคับเมื่อต้องมาร่วมงานแต่งงานสุดอลเวงริมทะเลแสนโรแมนติกในออสเตรเลีย ตำนานพ่อแง่แม่งอนตัวเฟคจึงได้บังเกิดขึ้น

ผลงานกำกับล่าสุดของ Will Gluck (จาก Easy A และ Friends with Benefits) เป็นเรื่องราวของคู่แค้นเคยกิ๊ก นักเรียนกฎหมาย Bea (Sydney Sweeney จาก Euphoria) กับหนุ่มไฟแนนซ์หุ่นเทพเจ้ากรีก Ben (Glen Powell จาก Top Gun: Maverick) ที่จับพลัดจับผลูต้องมาเจอกันอีกครั้ง

จะเห็นได้ว่าหนังเรื่องนี้ ดูเหมือนจะพยายามเดินรอยตามสูตรสำเร็จหนังรอมคอมยุค 2000s ที่เป็นแนว modern adaptations จากบทละครของ Shakespeare อย่าง 10 Things I Hate About You และ She’s The Man (ดัดแปลงจาก The Taming of the Shrew และ Twelfth Night ตามลำดับ)

โดยดัดแปลงบทส่วนหนึ่งจากเรื่อง Much Ado About Nothing ซึ่งเป็นบทละครแนวคอเมดี้ แนวพระนางคู่กัด

แต่นอกจากความ charming ของนักแสดงคู่เอก ที่เป็นจุดขายหลักของหนังอย่าง Sydney Sweeney กับ Glen Powell และความสวยงามของโลเกชั่นแล้ว

พาร์ทอื่นๆ ในหนังก็ดูแห้งๆ และประดักประเดิด มีไม่กี่มุกที่ทำงานกับเรา กับฉากที่ร้องเพลง Unwritten ของ Natasha Bedingfield ที่ดูโรแมนติกแบบแปลกใหม่และน่าซื้อหน่อยสำหรับเรา

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.kwanmanie.com/

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังออนไลน์ล่าสุด

ติดต่อเราได้ที่ คลิ๊ก